Sách Sự Thật: 1084. Bằng Việc Để Cho Chính Mình Bị Đe Dọa Bởi Những Kẻ Vô Thần, Họ Sẽ Trở Nên Giống Như Những Kẻ Vô Thần

SÁCH SỰ THẬT: 1084. BẰNG VIỆC ĐỂ CHO CHÍNH MÌNH BỊ ĐE DỌA BỞI NHỮNG KẺ VÔ THẦN, HỌ SẼ TRỞ NÊN GIỐNG NHƯ NHỮNG KẺ VÔ THẦN

Thứ năm ngày 27 tháng 3 năm 2014, lúc 14:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Mong Muốn của Ta là các tín hữu của Ta, bao gồm các Kitô hữu thuộc tất cả mọi chi phái, dành nhiều thời gian để đồng hành với Ta trong thời điểm này.

Cho dù các con có thể tin rằng các con gần gũi với Ta biết bao, nhưng tên ác quỷ sẽ thực hiện mọi nỗ lực để cám dỗ các con phạm phải mọi thứ tội ác. Không một ai trong các con đủ mạnh mẽ trong đức tin để có thể đứng vững trước ảnh hưởng của tà khí sự dữ. Các con phải hết sức cố gắng dành nhiều thời gian cho việc cầu nguyện hằng ngày và hãy dùng thời gian này để tạo nên xung quanh các con thứ binh giáp cần thiết hầu bảo vệ các con, nếu các con muốn giữ lòng trung thành với Ta. Việc không thể thưa chuyện với Ta trong lời cầu nguyện và trong các Bí Tích, sẽ làm cho các con yếu đuối, khiến các con không chắc chắn về tình yêu của các con dành cho Ta và rồi, các con sẽ tự mở lòng mình ra cho những mối nghi ngờ về những Giáo Huấn của Ta, những Lời Hứa của Ta và Quyền Năng của Ta. Những thử thách mà các con phải đối mặt sẽ là rất gian khó, những thử thách này gây ra bởi nỗi kinh hoàng sắp xảy ra mà các tín hữu đích thực của Ta sẽ phải gánh chịu, họ là những người giữ lòng trung thành tuyệt đối với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa.

Các con đã được Thiên Chúa ban cho ý chí tự do như là một quyền tự nhiên từ lúc mới sinh, tuy nhiên những kẻ mạo danh vốn sẽ xâm nhập vào Giáo Hội của Ta, sẽ tìm cách tước đoạt ý chí tự do khỏi các con. Các con sẽ bị buộc phải đón nhận những sự dối trá, được bày ra cho các con dưới chiêu bài của những bản dịch mới trong Phúc Âm và nếu như các con dám chất vấn những sự dối trá này, các con sẽ bị loại trừ một cách hết sức xấu hổ. Biết bao nhiêu người trong các con, bởi sự hèn nhát, mù lòa và lòng trung thành mù quáng với những kẻ mà các con tin là dẫn dắt đoàn chiên của Ta, sẽ đón nhận thứ giáo lý lầm lạc. Giáo lý lầm lạc, mà người ta sẽ đưa ra, lại được che đậy bằng những lời lẽ đầy yêu thương. Cách để nhận biết thứ giáo lý lầm lạc không đến từ Ta, sẽ theo ba bước. Một là thứ giáo lý này sẽ đặt nhu cầu của những kẻ tội lỗi lên trên hết bằng cách tuyên bố rằng các con phải cầu nguyện để đề cao quyền của con người được phạm tội trước mặt Thiên Chúa. Hai là các con sẽ bị buộc phải tuyên bố rằng tội lỗi là điều tự nhiên và rằng, các con không bao giờ phải sợ hãi cho tương lai chỉ vì tội lỗi - rằng Thiên Chúa sẽ không bao giờ khước từ một tội nhân, và rằng, tất cả con cái của Người sẽ vào Thiên Đàng. Ba là các con sẽ được dạy bảo rằng các Bí Tích phải được sửa đổi từ nguồn gốc của các Bí Tích trong Kitô Giáo để lôi kéo được những người vô thần vốn là những người xứng đáng được hưởng quyền con người mà Thiên Chúa ban cho họ. Khi những sự việc này xảy ra, nó chỉ nói lên một điều rằng: Nhân loại sẽ dâng lên trước những bàn thờ trong những Thánh Đường của Ta khắp mọi nơi, lối diễn giải của nhân loại về những gì trong các Lề Luật của Thiên Chúa là thích hợp với họ và những gì là không thích hợp. Khi ấy nhân loại muốn Thiên Chúa khuất phục trước những đòi hỏi của nhân loại. Kết quả là nhân loại sẽ sai khiến Thiên Chúa vì nhân loại tin rằng chính họ cao cả hơn Ta.

Ta sẽ loại bỏ những linh hồn này cho khuất Mắt Ta, vì họ không còn có thể tự nhận mình là những Kitô hữu. Bằng việc để cho chính mình bị đe dọa bởi những kẻ vô thần, họ sẽ trở nên giống như những kẻ vô thần. Trong Vương Quốc của Ta, không có chỗ cho những ai không tận hiến cho Ta theo cách thức mà Ta đã dạy bảo họ khi Ta còn đi rao giảng trên Trái Đất. Trong những năm sắp tới, các con sẽ thấy khó để giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Ta, vì những ai tuyên bố là thay mặt Ta, sẽ dẫn dắt các con vào sai lầm nghiêm trọng như đã được tiên báo. Các con hãy thận trọng. Hãy quan sát những gì mà người ta buộc các con phải đón nhận như là sự thay thế cho Lời Chí Thánh của Ta. Những ai thực sự được ban cho ơn phân định bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, sẽ biết ngay lập tức khi những sự việc này xảy ra. Những người khác sẽ không có được ơn này vì họ sẽ không chú ý đến mọi điều mà Ta đã truyền dạy họ. Họ sẽ ở trong nơi rất tối tăm và cô đơn mà không hề có sự Hiện Diện của Ta để soi sáng con đường Sự Thật. Thời điểm ấy đang đến rất gần.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh