Sách Sự Thật: 1076. Thà Chịu Đau Đớn Vì Danh Ta Thì Tốt Hơn Nhiều So Với Việc Được Những Kẻ Tội Lỗi Tôn Vinh Vì Làm Điều Sai Trái Trong Mắt Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1076. THÀ CHỊU ĐAU ĐỚN VÌ DANH TA THÌ TỐT HƠN NHIỀU SO VỚI VIỆC ĐƯỢC NHỮNG KẺ TỘI LỖI TÔN VINH VÌ LÀM ĐIỀU SAI TRÁI TRONG MẮT TA

Thứ ba ngày 18 tháng 3 năm 2014, lúc 16:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đừng để một ai phải lấy làm hổ thẹn vì sự bách hại mà người ấy có thể phải đối mặt vì bảo vệ Ta với tư cách là một Kitô hữu. Các con không bao giờ được phép sợ hãi sự bách hại vì Danh Thánh Ta, vì khi các con nhận thấy rằng các con bị chỉ trích vì nói lên Sự Thật, thì khi ấy các con hãy biết rằng các con là tôi tớ đích thực của Ta.

Chỉ có những ai ở trong Ta và với Ta mới phải chịu sự nhạo báng hoặc sự thù ghét vì Danh Ta. Những ai trong các con thật sự thuộc về Ta và khi các con phó dâng ý riêng của các con để ý riêng ấy trở nên Thánh Ý của Ta, sẽ phải chịu đau khổ nhiều nhất. Các con phải luôn hiểu rằng khi sự thù ghét chống lại bất cứ tín hữu yêu dấu nào của Ta ở mức độ mãnh liệt nhất, thì các con có thể tin chắc rằng đó chính là lúc mà sự Hiện Diện của Ta mạnh mẽ nhất. Thà chịu đau đớn vì Danh Ta thì tốt hơn nhiều so với việc được những kẻ tội lỗi tôn vinh vì làm điều sai trái trong Mắt Ta.

Hỡi các tín hữu rất mực yêu dấu của Ta, hãy để Ta cam đoan với các con một lần nữa rằng Bàn Tay Ta đang dẫn dắt các con mỗi ngày trong Sứ Vụ cuối cùng này của Ta trên Trái Đất. Lời Ta sẽ khuấy động linh hồn các con và linh hồn của hàng tỷ người vốn sẽ dõi theo các con - vì chẳng bao lâu nữa nhân loại sẽ nghe được Tiếng Nói của Ta. Đừng để bất cứ trở ngại nào ngăn cản các con khi các con rao giảng về Ta; khi các con nhắc nhở họ về những Giáo Huấn của Ta và khi các con nhắc nhở những tôi tớ được thánh hiến của Ta về bổn phận của họ để giữ lòng trung thành với Lời Ta, trong Phúc Âm Rất Thánh.

Khi các con bị buộc phải chối bỏ Ta, cho dù qua Bí Tích Thánh Thể hoặc qua một bản Kinh Thánh bị sửa đổi, các con phải từ chối thực hiện điều này, cách công khai mà không hề hổ thẹn. Các con phải bảo vệ Lời của Thiên Chúa bằng việc từ chối đón nhận những sự dối trá nhân Danh Ta. Để bảo vệ các con khỏi những kẻ bách hại, những kẻ sẽ gây ra những sự xúc phạm chống lại Giáo Hội của Ta và chống lại tất cả những ai giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa, các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (141) Xin Ơn Bảo Vệ chống lại sự bách hại

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Lạy Chúa Giêsu, xin cứu giúp con trong trận chiến nhằm giữ lòng trung thành với Lời Chúa bằng bất cứ giá nào. Xin bảo vệ con chống lại những kẻ thù nghịch Chúa. Xin bảo vệ con khỏi những kẻ bách hại con vì Chúa.

Xin chia sẻ nỗi đau của con. Xin xoa dịu nỗi thống khổ của con. Xin nâng con lên trong Ánh Sáng của Thánh Nhan Chúa, cho đến Ngày Chúa lại đến để ban Ơn Cứu Rỗi Đời Đời cho nhân loại.

Xin tha thứ cho những ai bách hại con. Xin dùng nỗi thống khổ của con để đền bù tội lỗi của họ, nhờ đó họ có thể cảm nhận được sự bình an trong tâm hồn và đón nhận Chúa với sự ăn năn thống hối trong linh hồn họ trong Ngày sau hết. Amen.

Hãy dấn thân và đón nhận sự an ủi trong niềm trông cậy rằng Ta sẽ đem tất cả những ai thù nghịch Ta và những ai bách hại bất cứ một người nào trong các con vì Danh Ta, vào Nơi Nương Náu trong Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh