Sách Sự Thật: 107. Thông Điệp Dành Cho Các Linh Mục, Giám Mục Và Hồng Y Về Ngôn Sứ Giả

SÁCH SỰ THẬT: 107. THÔNG ĐIỆP DÀNH CHO CÁC LINH MỤC, GIÁM MỤC VÀ HỒNG Y VỀ NGÔN SỨ GIẢ

Thứ ba ngày 7 tháng 6 năm 2011, lúc 15:50

Con gái yêu dấu của Cha, con đã phải đau khổ vì tên lừa dối hành hạ con. Con phải hết lòng cầu nguyện để chống lại các cuộc tấn công của hắn nhắm vào con. Hãy đặt tất cả niềm tín thác của con vào Cha và để Cha đối phó với những cuộc tấn công này. Thay vào đó con lại đang bối rối khi con phải dâng những đau khổ này lên Cha bằng niềm vui trong lòng con. Nếu con tiếp tục nhắc nhở chính mình rằng đó là vì con đang hiệp thông với Cha, rằng những đau khổ này xảy ra và rằng con đang thực sự được chúc phúc khi là một linh hồn được tuyển chọn, thì lúc ấy con sẽ cảm nhận một cách khác.

Nhiều tín hữu của Cha hiện đang bắt đầu nhận ra những gì đang xảy ra trên thế giới và thông qua những ân sủng của Chúa Thánh Thần, họ đang trỗi dậy trước những thách thức để bảo vệ Lời Cha. Đạo binh trung thành này giờ đây sẽ trở nên mạnh mẽ và sẽ can đảm dẫn dắt các tội nhân đến với ơn cứu rỗi.

Vị Đại Diện Thánh của Cha, Đức Giáo Hoàng Bênêđictô đang cần lời cầu nguyện của các con. Hãy cầu nguyện hàng ngày cho ngài vì ngài cần được bảo vệ ở mọi mức độ để vượt qua nỗi thống khổ ở phía trước. Điều quan trọng là các tín hữu của Cha phải cảnh giác với bất kỳ Giáo Hoàng mới nào có thể sẽ lên, vì người này không đến từ Thiên Chúa. Xin các con hãy khẩn thiết kêu gọi tất cả những tôi tớ được thánh hiến của Cha chuẩn bị cho những thử thách khủng khiếp, những nỗi khốn khó nhất mà họ chưa từng phải đối mặt trong sứ vụ của họ. Phải có lòng can đảm lớn lao mới có thể bênh vực Sự Thật trong Giáo Huấn của Cha. Rất nhiều tôi tớ được thánh hiến của Cha sẽ ra mù lòa trước những lời Cha đã hứa khi Cha nói rằng Cha sẽ lại đến. Khi nào họ mới nghĩ rằng chuyện này sẽ xảy ra? Họ quá quen thuộc với việc đọc những Giáo Huấn của Cha đến nỗi họ đã quên rằng, họ có thể chứng kiến những biến cố này bất cứ lúc nào và có lẽ ngay trong chính cuộc đời của họ? Vì đây là một trong những thách thức lớn nhất hiện nay.

Nếu như Cha đã sai các ngôn sứ đến với thế gian hàng ngàn năm trước, thì tất nhiên Cha sẽ lại sai họ đến một lần nữa trong giai đoạn chuẩn bị cho Cha trở lại.

Hãy tỉnh thức trước các bài giảng mà các con giảng dạy cho cộng đoàn của các con. Hãy nhận ra rằng chính Cha đang nói với các con vào lúc này. Nhiều người sẽ đến nhân Danh Cha nhưng chỉ một vài người sẽ nói Sự Thật. Thông Điệp này xuất phát từ Cha, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con. Hãy cầu xin ơn phân định để nhận ra Tiếng Nói Đích Thực của Cha dành cho các con. Giờ đây hãy mở rộng tâm hồn của các con và hãy lắng nghe những gì Cha phải nói với các con. Đã đến lúc để các con biết rằng, những lời tiên tri trong Sách Khải Huyền sắp sửa xảy ra trước mắt các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con, các tôi tớ yêu dấu của Cha phải dũng cảm chiến đấu bằng tình yêu của các con dành cho Cha để chống lại những chướng ngại do tên lừa dối bày ra, những chướng ngại này sẽ thử thách đến tận cùng sức chịu đựng của các con. Các con phải nhìn nhận rằng tên ngôn sứ giả đang chuẩn bị dụ dỗ các con. Thu hút các con. Thuyết phục các con rằng hắn đại diện cho Sự Thật. Giờ đây các con phải thể hiện lòng trung thành của các con đối với Cha, và Chúa Cha Hằng Hữu. Xin các con đừng thất vọng. Cho dù những biến cố này sẽ gây lo sợ và làm cho các con hoang mang, thì sự phục tùng và lòng trung thành của các con phải dành cho Cha.

Lần đầu tiên trong sứ vụ của các con, giờ đây đức tin của các con sẽ thực sự bị thử thách. Giáo Hội của Thánh Phêrô là Giáo Hội của Cha. Nhưng khi các Chìa Khóa được trao lại cho Thiên Chúa Cha, như hiện đang diễn ra, thì Giáo Hội trở thành một phần trong Vương Quốc của Cha. Cha là Sự Thật. Hãy luôn vâng theo Sự Thật trong mọi lúc.

Giờ đây hãy cầu xin Cha những ân sủng cần thiết để bảo đảm rằng các con sẽ kịp thời vượt qua sự lừa dối của Satan. Nếu không thì ngôn sứ giả sẽ gài bẫy các con yêu dấu của Cha qua những mưu chước đầy mê hoặc và thu hút của hắn - đường lối của tên lừa dối mà hắn liên kết. Satan sẽ không thể chiến thắng Giáo Hội của Cha nếu các tôi tớ của Cha cảnh giác trước sự dối trá và nhận ra đúng bản chất của nó. Đó là một sự lừa dối độc ác mà nếu các con vướng mắc vào và thề hứa trung thành với điều ghê tởm mới mẻ này, thì các con sẽ không có lối thoát !

Hãy lắng nghe Cha. Hãy quay trở về với Cha để được hướng dẫn và được ban cho những ân sủng đặc biệt cần thiết để dẫn dắt đàn chiên của Cha trở lại với Cha và Chúa Cha Trên Trời. Khi các con quay về, Cha sẽ ban cho các con những ân sủng lớn lao để ngay sau đó các con tìm thấy sức mạnh nhằm bảo vệ Lời Cha bằng mọi giá.

Mua đá năng lượng:

Cha yêu thương tất cả các con và mong mỏi sự trợ giúp của các con trong Thời cuối này.

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh