Sách Sự Thật: 1067. Điều Sai Trái Sẽ Được Cho Là Đúng Và Điều Đúng Sẽ Bị Coi Là Sai Trái

SÁCH SỰ THẬT: 1067. ĐIỀU SAI TRÁI SẼ ĐƯỢC CHO LÀ ĐÚNG VÀ ĐIỀU ĐÚNG SẼ BỊ COI LÀ SAI TRÁI

Thứ năm ngày 6 tháng 3 năm 2014, lúc 13:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi người ta tìm cách thúc đẩy người khác phạm tội, thì họ thực hiện điều này bằng nhiều cách khác nhau, có thể không biểu lộ ra bên ngoài.

Cơn cám dỗ để phạm tội là một sự quyến rũ và nạn nhân sẽ luôn cảm thấy thật khó để dứt ra. Trong trường hợp trộm cắp, thì kẻ phạm tội sẽ bị cám dỗ bởi thứ có giá trị lớn vốn sẽ là của anh ta, nếu anh ta đồng ý trộm cắp. Trường hợp hành hung về thể xác và gây thương tích cho người khác, thì nạn nhân sẽ bị cám dỗ bởi lòng hận thù, được bày ra cho anh ta như là một điều tốt. Anh ta sẽ được thuyết phục rằng anh ta chỉ đơn giản là tham gia vào một cuộc trừng phạt nhân danh công lý, vốn là cần thiết. Trong những trường hợp khác, nạn nhân sẽ bị lôi kéo vào việc phạm tội và cảm thấy rằng việc phạm tội không có gì là sai, bởi vì cơn cám dỗ thì quá mạnh mẽ.

Tội lỗi và sự cám dỗ dẫn đến hành động sẽ luôn được bày ra như là một điều tốt, vô hại, và trong nhiều trường hợp người ta sẽ cảm nhận là đúng. Những điều sai trái sẽ được người ta cho là đúng và những điều đúng sẽ bị cho là sai trái. Mọi thứ có liên quan đến Satan, và nhất là khi hắn cám dỗ con người, bằng mọi thứ lý do có thể hình dung ra được, để khiến cho con người quay lưng lại với Thiên Chúa, thì mọi sự sẽ bị đảo lộn từ sau ra trước. Bất cứ nơi nào có Satan hiện diện thì ở đó sẽ có sự rối loạn. Không một sự gì được yên ổn như cần phải có. Không một điều gì tốt đẹp đến từ sự tàn phá của hắn. Những linh hồn tham gia vào những kế hoạch của hắn, trong lúc phạm tội và sau khi phạm tội, phải chịu đau khổ vì sự bất ổn sâu sắc trong lương tâm. Bài học quan trọng ở đây là các con hãy tránh những tình huống đối mặt với sự cám dỗ. Để làm được điều này, các con phải cầu nguyện để có được sức mạnh mà duy trì tình trạng Ân Sủng.

Đừng để một ai tin rằng họ có đủ sức mạnh để đứng vững trước những áp lực mà tà khí sự dữ gây ra cho họ. Khi các con tin như vậy, thì các con sẽ mất tinh thần một cách đột ngột và hoàn toàn bất ngờ. Các con phải tỉnh thức, trong từng phút giây mỗi ngày, vì các con không bao giờ biết khi nào tên ác quỷ hành động. Hắn rất xảo quyệt và kỹ lưỡng. Đối với nhiều người, họ không biết Satan hành động như thế nào, nhưng có một điều rõ ràng là, hắn sẽ không đem đến cho các con điều gì ngoại trừ đau khổ và phiền muộn. Vì vậy, các con phải cầu nguyện mỗi ngày, bằng lời cầu nguyện với Đức Thánh Micae.

Lạy ơn Đức Thánh Micae, Tổng Lãnh Thiên Thần, xin cứu giúp chúng con trong cơn giao chiến, đánh phá sự hiểm ác mưu sâu quỷ dữ, chúng con sấp mình nguyện xin Thiên Chúa chế trị nó cùng xin Nguyên Soái Cơ Binh trên trời dùng quyền phép Chúa mà hạ Satan cùng các quỷ dữ đang rong ruổi khắp thế gian làm hại các linh hồn, bắt chúng giam cầm trong hỏa ngục. Amen.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Satan và mọi tên quỷ, những kẻ rảo quanh Trái Đất, đang nỗ lực hết sức trong thời gian này, để đem các con rời xa Ta - chúng nỗ lực hơn bao giờ hết kể từ khi Ta đi rao giảng trên Trái Đất này. Các con phải chú tâm vào Ta và lắng nghe Ta, để Ta có thể tiếp tục bảo vệ các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh