Sách Sự Thật: 1064. Tình Yêu Có Thể Đánh Bại Mọi Nỗi Thống Khổ Mà Nhân Loại Phải Chịu Đựng

SÁCH SỰ THẬT: 1064. TÌNH YÊU CÓ THỂ ĐÁNH BẠI MỌI NỖI THỐNG KHỔ MÀ NHÂN LOẠI PHẢI CHỊU ĐỰNG

Thứ hai ngày 3 tháng 3 năm 2014, lúc 23:37

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các con hãy nghĩ về Ta bằng tình yêu trong tâm hồn các con, vì chỉ nhờ vào Tình Yêu mà Ta thông truyền cho nhân loại Sách Sự Thật.

Bởi Lệnh Truyền của Cha Ta mà Ta quy tụ tất cả con cái yêu quý của Người, nên một với Người và trong Người. Chính Tình Yêu cho phép sự Can Thiệp Thánh Thiêng này. Cha Ta phải chịu đựng Nỗi Đau Đớn, Cơn Thịnh Nộ, Sự Nóng Lòng và Tâm Trạng Thất Vọng vì vết nhơ của tội lỗi vốn gây nguy hại cho linh hồn của từng con cái Người. Nhưng chính Tình Yêu vĩnh cửu của Người dành cho tất cả các con, đang giữ cho Ánh Sáng của Thiên Chúa sống động trên thế giới này. Nếu không có Ánh Sáng, thì chỉ có bóng tối, không chỉ bóng tối trong linh hồn mà là bóng tối trên chính trái đất này. Ánh Sáng ban ngày sẽ không còn tồn tại. Mặt trời sẽ không còn chiếu sáng, mặt trăng cũng không chiếu soi trong bóng đêm. Những vì sao sẽ biến mất. Tuy nhiên, tất cả những Tặng Ân này vẫn còn nguyên đó vì Tình Yêu của Thiên Chúa. Khi Tình Yêu của Thiên Chúa được đền đáp, thì điều này mang lại cho Chúa Cha niềm vui hết sức lớn lao, vì Người biết rằng một khi tinh thần yêu thương hiện diện trong các linh hồn thì tinh thần yêu thương này có thể chiến thắng tất cả sự tối tăm của linh hồn.

Tình yêu có thể đánh bại mọi nỗi thống khổ mà nhân loại phải chịu đựng. Tình yêu dành cho nhau sẽ diệt trừ sự dữ. Tình yêu dành cho Thiên Chúa sẽ phá hủy quyền lực của Satan đối với nhân loại. Lòng trung thành đối với những Điều Răn của Thiên Chúa sẽ hoàn thiện linh hồn và đến lượt mình, sự hoàn thiện này cứu nhân loại khỏi sự trừng phạt và sự xa lìa Thiên Chúa.

Khi Ánh Sáng của Thiên Chúa được gìn giữ trong tâm hồn các con và Tình Yêu của Thiên Chúa dành cho nhau, hiện diện trong linh hồn các con, thì mọi sự dữ sẽ bị đánh bại. Khi các con yêu mến Thiên Chúa, các con sẽ cảm nhận được sự bình an sâu thẳm trong linh hồn các con, vì khi các con tỏ lòng yêu mến Thiên Chúa, thì Người sẽ đong đầy trong tâm hồn các con những Ân Sủng của Người. Các con phải luôn đón nhận sự an ủi từ Tình Yêu mãnh liệt mà Thiên Chúa dành cho từng người trong các con nơi Trái Tim yêu thương của Người.

Cho dù các con có là ai, cho dù các con đã gây đau khổ cách nào cho Thiên Chúa và cho dù tội lỗi của các con có đáng sợ đến mức nào đi chăng nữa, thì Người vẫn hằng luôn tha thứ cho các con. Tất cả những gì các con phải làm là kêu cầu lên Người, bằng việc nài xin Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con yêu dấu của Người, can thiệp cho các con qua Bí Tích Giao Hòa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy đến với Ta trong lời cầu nguyện của các con và hãy thưa lên rằng: “Lạy Chúa Giêsu, xin đưa con vào Nơi Nương Náu của Chúa trong Chúa Cha và xin ban cho con Ơn Cứu Rỗi Đời Đời.”

Khi các con đến với Ta với linh hồn hết lòng thống hối, thì Nước Trời sẽ là của các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh