Sách Sự Thật: 1061. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Tình Yêu Và Chỉ Có Tình Yêu Là Đến Từ Thiên Chúa. Lòng Hận Thù Chỉ Đến Từ Satan. Không Có Sự Nửa Vời

SÁCH SỰ THẬT: 1061. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: TÌNH YÊU VÀ CHỈ CÓ TÌNH YÊU LÀ ĐẾN TỪ THIÊN CHÚA. LÒNG HẬN THÙ CHỈ ĐẾN TỪ SATAN. KHÔNG CÓ SỰ NỬA VỜI

Thứ năm ngày 27 tháng 2 năm 2014, lúc 14:48

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, có biết bao nhiêu sự thù ghét chống lại Sứ Mệnh Cứu Rỗi này, vì tên ác quỷ không muốn để cho một linh hồn nào về với Thiên Chúa. Khi Thiên Chúa phán bảo thông qua một ngôn sứ, điều này gây ra sự căm tức cực độ nơi Hỏa Ngục. Trong những trường hợp này, tên ác quỷ thực hiện mọi nỗ lực để ngăn chặn Lời của Thiên Chúa. Hắn, Satan, sẽ làm mọi sự có thể được để đầu độc con người chống lại bất cứ điều gì vốn sẽ cứu rỗi linh hồn nhân loại.

Hắn sẽ gieo rắc lòng hận thù cho đến khi những linh hồn, vốn do lòng hận thù của hắn chiếm ngự, sẽ trở thành những tay sai tự nguyện cho hắn, cho đến khi họ không còn kiểm soát được những gì họ làm. Chất chứa đầy lòng hận thù của hắn, họ sẽ thấy khó mà có thể cảm nhận tình yêu trong tâm hồn họ dành cho những người mà họ tin là kẻ thù của họ. Khi đó, họ sẽ bắt đầu thù ghét chính bản thân họ và khi họ càng phạm tội chống lại Thiên Chúa, thì họ càng chất chứa một nỗi thống khổ khủng khiếp. Cuối cùng, khi lòng hận thù này chế ngự các linh hồn, họ sẽ không thể tự mình thoát khỏi Satan. Những linh hồn ấy cần rất nhiều lời cầu nguyện. Nếu một linh hồn nói phạm thượng chống lại Lời của Thiên Chúa, thì họ sẽ đương đầu với một cuộc chiến chống lại con thú, cuộc chiến này khốc liệt đến nỗi họ không thể tự mình thoát khỏi sức mạnh của hắn. Lời nguyền rủa của họ chống lại Thiên Chúa trở thành lời nguyền rủa dành cho họ và không ai có thể làm được gì cho họ vào giai đoạn đó.

Những linh hồn bị lòng hận thù chế ngự sẽ không nói Lời của Thiên Chúa, vì điều này là không thể. Sự hận thù sẽ không bao giờ thốt ra từ miệng lưỡi của những ai thật lòng yêu mến Thiên Chúa. Các con không bao giờ được phép đánh giá thấp quyền lực của Satan, vì hắn có thể đánh bẫy bất cứ linh hồn nào, cho dù họ có tốt lành đến đâu. Đầu tiên, hắn, tên ác quỷ, sẽ đầy thuyết phục khi hắn nhồi nhét nạn nhân bằng những thứ dối trá của hắn. Thậm chí hắn còn tạo ra một cảm nghiệm tâm linh rằng chính Mẹ, Mẹ của Thiên Chúa, là Đấng đang thông truyền với linh hồn đó. Hắn sẽ lợi dụng tình yêu của linh hồn này dành cho Thiên Chúa để tiêm nhiễm vào linh hồn này một cảm giác phẫn nộ chống lại điều mà linh hồn này cho là một lời nói, một việc làm hoặc một hành động xấu xa. Đôi khi hắn gài bẫy những linh hồn, vốn có thể là những tôi tớ trung thành của Thiên Chúa. Nhưng, một khi linh hồn nào đó để cho tên ác quỷ nhồi nhét bất cứ hình thức nào của sự thù hận thì người nam hoặc người nữ ấy sẽ nhận thấy khó mà có thể thoát khỏi hắn. Chỉ nhờ lời cầu nguyện và những việc làm do lòng ăn năn sám hối thống thiết cùng với lòng khiêm nhường mới có thể đánh đuổi tên ác quỷ ra khỏi linh hồn đó. Sau một khoảng thời gian, linh hồn này sẽ nhận ra rằng có điều gì đó đang quấy rối linh hồn họ, khi mà sự giận dữ, bực bội, lo lắng và hoàn toàn bất an chế ngự linh hồn họ. Tên ác quỷ sẽ không ngơi nghỉ, cho tới khi linh hồn này, cuối cùng quay lưng chống lại Thiên Chúa và nói lời phạm thượng chống lại Người.

Hỡi các con, các con không bao giờ được phép dính dáng với những người vốn đặt để những mối nghi ngờ về sự Hoàn Hảo của Thiên Chúa trong linh hồn các con. Khi các con dính líu tới những ai nguyền rủa Thiên Chúa, các con sẽ bị họ tiêm nhiễm. Khi các con bị tiêm nhiễm, các con cũng sẽ bị lòng hận thù xâm chiếm, điều mà trước đây các con chưa bao giờ cảm nhận. Khi đó các con sẽ cần đến ơn trợ giúp và sự can thiệp lớn lao, trước khi các con trở nên xứng đáng để có thể đứng vững trước sự Hiện Diện của Thiên Chúa. Hãy phớt lờ bất kỳ hình thức nào của sự hận thù vì hận thù không thể đến từ Thiên Chúa. Chỉ có duy nhất một nguồn mạch mà từ đó phát sinh ra lòng hận thù và đó chính là Satan. Khi dính líu đến Satan và những kẻ mà tâm hồn đã bị lòng hận thù của Satan xâm chiếm, thì thứ nọc độc này sẽ tuôn vào linh hồn các con. Đừng bận tâm đến tình trạng này. Hãy giữ thinh lặng. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn vốn thù ghét tha nhân. Các con cần phải đọc Kinh Mân Côi để bảo vệ các con khỏi sự cám dỗ này.

Mẹ cảnh báo các con về những điều này, vì quyền lực của Satan giờ đây đang quá mạnh mẽ, khi hắn tìm cách cướp đi linh hồn của tất cả những người trên thế giới vốn tin vào Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, và linh hồn của những ai trung thành với Mẹ, Mẹ yêu dấu của Người. Giờ đây xin các con hãy lưu ý đến Mẹ, bằng việc đọc Lời Cầu Nguyện này để bảo vệ các con khỏi sự hận thù.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (138) Xin Ơn Bảo Vệ khỏi sự hận thù

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin che chở con khỏi mọi sự hận thù. Xin giúp con giữ thinh lặng, khi con phải đương đầu với lòng hận thù. Xin giữ con mạnh mẽ trong sự trung thành với Chúa Giêsu Kitô khi con yếu đuối nhất. Xin khép môi miệng con. Xin giúp con xa lánh những ai lôi kéo con bằng những lời lẽ, vốn chối bỏ những Giáo Huấn của Con Mẹ hoặc những ai chế nhạo con vì đức tin của con. Lạy Mẹ yêu dấu, xin cầu bầu cho những linh hồn này để họ từ bỏ Satan và cảm nhận được bình an từ tình yêu của Mẹ và sự Ngự Trị của Chúa Thánh Thần, trong linh hồn họ. Amen.

Tình Yêu và chỉ có Tình Yêu là đến từ Thiên Chúa. Lòng hận thù chỉ đến từ Satan. Không có sự nửa vời. Không có sự lưng chừng. Các con hoặc là theo Thánh Tử của Mẹ hoặc là chống lại Người.

Mẹ yêu dấu của các con

Mua đá năng lượng:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh