Sách Sự Thật: 1059. “Chúa” Mà Họ Rao Giảng Sẽ Không Phải Là Chúa Cha Yêu Dấu Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1059. “CHÚA” MÀ HỌ RAO GIẢNG SẼ KHÔNG PHẢI LÀ CHÚA CHA YÊU DẤU CỦA TA

Thứ ba ngày 25 tháng 2 năm 2014, lúc 13:50

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, điều đã được tiên báo là sự thù ghét của nhân loại đối với Thiên Chúa sẽ gia tăng đến những mức độ chưa từng có trong thời kỳ sau hết. Khi đó con người sẽ không thể nhận ra được sự khác biệt giữa điều lành và điều dữ. Nhiều sự hoang mang sẽ gây đau khổ cho họ và bóng tối sẽ chế ngự linh hồn họ, điều này sẽ khiến cho họ hầu như không có được sự bình an.

Người ta sẽ chối bỏ Thiên Chúa. Ta, Con Một của Người, sẽ bị chế giễu và Thiên Tính của Ta sẽ bị người đời chối bỏ. Tất cả những ai yêu mến Ta sẽ bị cám dỗ để quay lưng lại với tất cả những gì mà Ta đã dạy bảo họ. Từng người khi khước từ Ta, sẽ tìm cách để biện minh cho lý do vì sao họ lại làm như vậy. Theo họ, những lý do sẽ đại loại như: “Chúa Giêsu chỉ là một người hư danh, một ngôn sứ, được sai đến để dạy bảo nhân loại về Sự Thật.” Chẳng bao lâu nữa họ sẽ tin rằng Thiên Tính của Ta là một sự lừa dối và chỉ cần trung thành với Thiên Chúa - một Thiên Chúa Nhân Lành - là điều cần thiết cho tất cả mọi tôn giáo, như vậy họ mới có thể hiệp nhất nên một.

“Chúa” mà họ rao giảng sẽ không phải là Chúa Cha yêu dấu của Ta. Thay vào đó, họ sẽ tôn thờ những tà khí, vốn sẽ được ngụy trang thành những thiên thần của Thiên Chúa. Khi mà thế gian đang vui mừng, cùng với các Kitô hữu vốn vẫn giữ lòng trung thành đối với Ta, và những người Do Thái vốn sẽ giữ lòng trung thành với Cha Ta, thì Thời Điểm cho Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ đến hết sức bất ngờ đến nỗi rất ít người được sẵn sàng. Khi đó những kẻ bách hại sẽ phải câm lặng, những kẻ độc ác sẽ bị diệt trừ và những ai có tên trong Sổ Trường Sinh sẽ hiệp nhất và sống trong vinh quang muôn đời.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh