Sách Sự Thật: 1058. Các Con, Hai Chứng Nhân Của Ta Trên Mặt Đất, Phải Vững Vàng Trong Đức Tin

SÁCH SỰ THẬT: 1058. CÁC CON, HAI CHỨNG NHÂN CỦA TA TRÊN MẶT ĐẤT, PHẢI VỮNG VÀNG TRONG ĐỨC TIN

Thứ hai ngày 24 tháng 2 năm 2014, lúc 16:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những kẻ thù nghịch Ta không có mặt trong hàng giáo phẩm của những tôn giáo lầm lạc. Phần lớn những linh hồn trong các tôn giáo lầm lạc không biết gì nhiều và họ sẽ đón nhận Ta khi Ta tỏ mình ra cho họ. Chính những kẻ chủ mưu sự bội giáo ghê tởm nhất, ngay trong chính hàng ngũ Giáo Hội của Ta trên Trái đất mới là những kẻ nguy hiểm nhất.

Không phải tất cả những kẻ mang những bộ phẩm phục như những tôi tớ của Ta, đều thuộc về Ta, nhưng các con hãy biết rằng, Thời Điểm của Ta đã cận kề và ngay trước Cuộc Quang Lâm của Ta, thì cơn dịch của sự bội giáo sẽ bất ngờ tấn công và tàn phá Giáo Hội của Ta trên trái đất. Ngay khi những con sói đội lốt chiên lừa gạt để khiến nhân loại tin rằng Nhà Thiên Chúa đón nhận bất cứ tín ngưỡng nào, kể cả những tín ngưỡng vốn chối bỏ Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì chúng sẽ thuyết phục các con rằng điều ghê tởm này là một trong những công cuộc Phúc Âm hóa vĩ đại nhất mà nhân loại chưa từng chứng kiến. Và chính điều này gây ra Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa. Trong khi nhân loại và tất cả các tôn giáo trên thế giới bị lôi kéo vào thứ giáo hội mới lầm lạc này thì chúng sẽ dọn đường cho sự ra mắt đầy ngạo mạn của tên gian ác.

Trong khi những ai trong các con tỉnh thức trước Lời Cảnh Báo của Ta và những ai can đảm trung thành với Lời Ta phải chịu đau khổ, thì Ta cũng sẽ ban cho các con sức mạnh để đứng vững trước biến cố đau buồn này. Những kẻ mạo danh, những kẻ sẽ dùng mọi cách quỷ quyệt để len lỏi vào trong Giáo Hội của Ta, sẽ lừa gạt được nhiều người và chúng sẽ tiếp tục lừa gạt hàng triệu người, bao gồm tất cả mọi người thuộc mọi niềm tin Kitô Giáo, cũng như những ai không hề tôn vinh Ta. Tất cả những kẻ lừa gạt này sẽ truyền bá dị giáo và cuối cùng, chúng sẽ hình thành một tôn giáo cho nhân loại. Chúng sẽ không dung thứ cho một tôn giáo nào khác, ngoại trừ thứ tín lý mới đầy lầm lạc - thứ tín lý của Hỏa Ngục. Các Kitô hữu và những người Do Thái sẽ là hai trụ cột đức tin và từ đó Giáo Hội Còn Sót Lại sẽ được hình thành.

Khi những Lời Tiên Tri của Ta khiến cho các con phải khóc trong đau buồn, thì các con hãy biết rằng qua Sứ Vụ này Ta sẽ ban cho các con tinh thần thép và quyết tâm sắt đá để các con giữ lòng trung thành với Ta, Chúa Giêsu của các con.

Các con, Hai Chứng Nhân của Ta trên mặt đất, phải vững vàng trong đức tin. Hãy chống lại bất cứ cám dỗ nào khiến các con xa lánh Ta và hãy luôn mãi kiên vững trong tình yêu của các con dành cho Ta. Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta sẽ được hình thành cả bên trong lẫn bên ngoài Sứ Vụ này. Những ai trong các con giờ đây khước từ Ta, nhưng là những người thật lòng yêu mến Ta, các con cũng sẽ được lôi kéo vào trong Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta trên Trái đất. Vào ngày mà điều này xảy ra, các con sẽ nhận ra rằng Sách Sự Thật, quả thật là một Tặng Ân từ Thiên Đàng để giúp các con trong hành trình cuối cùng đến với Vương Quốc của Ta và đến với Sự Sống Đời Đời. Chỉ khi ấy các con mới hân hoan và không còn sợ hãi gì, vì các con sẽ có tất cả lòng trông cậy cần phải có để tôn vinh Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh