Sách Sự Thật: 1057. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Tất Cả Những Gì Đề Cập Đến Hỏa Ngục Đã Bị Bãi Bỏ Và Nhân Loại Đã Bị Dẫn Dắt Sai Lạc Vào Một Cảm Giác An Toàn Giả Tạo

SÁCH SỰ THẬT: 1057. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: TẤT CẢ NHỮNG GÌ ĐỀ CẬP ĐẾN HỎA NGỤC ĐÃ BỊ BÃI BỎ VÀ NHÂN LOẠI ĐÃ BỊ DẪN DẮT SAI LẠC VÀO MỘT CẢM GIÁC AN TOÀN GIẢ TẠO

Chúa Nhật ngày 23 tháng 2 năm 2014, lúc 16:28

Hỡi con của Mẹ, chừng nào sự cai trị của Satan vẫn còn tồn tại trên trái đất này, thì Sự Thật sẽ luôn bị chà đạp.

Kể từ khi cái chết của Con Mẹ trên Thập Giá, người ta đã ngăn cản mọi nỗ lực để truyền bá Lời Người. Và kể từ khi Kitô Giáo lan rộng, nhiều rạn nứt đã xuất hiện và Giáo Lý mà Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô truyền lại qua các môn đệ của Người, đã bị người ta sửa đổi lại. Sự Thật luôn bị người ta làm cho đảo lộn, nhưng mặc cho điều này, Lời của Thiên Chúa vẫn sống động trong nhân loại và sự Hiện Diện của Con Mẹ trong Bí Tích Thánh Thể vẫn luôn được giữ gìn.

Sự Thật liên quan đến sự tồn tại của Satan và thực tế của Hỏa Ngục, đã bị người ta ém nhẹm trong nhiều thập kỷ qua và điều này đã gây ra những ảnh hưởng tai hại liên quan đến phần rỗi của nhân loại. Tất cả những gì đề cập đến Hỏa Ngục đã bị người ta bãi bỏ và nhân loại đã bị dẫn dắt sai lạc vào một cảm giác an toàn giả tạo. Vì thế, ngày nay ít người tin vào sự có mặt của tên ác quỷ hoặc sự tồn tại của vực thẳm Hỏa Ngục. Sự dối trá này là tai họa cho nhân loại và hậu quả là nhiều linh hồn đã bị hư mất vì người ta chối bỏ sự tồn tại của Hỏa Ngục. Người ta không còn coi tội trọng là có thật nữa và vì thế người ta không hề nỗ lực gì để xa lánh tội trọng.

Những ai phụng sự Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô trong những Giáo Hội của Người, có bổn phận phải chuẩn bị cho các linh hồn để họ xứng đáng bước vào Vương Quốc Thiên Đàng.

Người ta có thể tránh được Hỏa Ngục nhờ vào sự hiểu biết về những hậu quả của tội trọng, tuy nhiên người ta lại không nói đến một lời nào về Hỏa Ngục. Người ta mất linh hồn vì người ta không bao giờ được dạy dỗ cho đúng cách để xa lánh tội và xin ơn ăn năn tội. Để xứng đáng bước vào Vương Quốc của Con Mẹ, các con phải dành thời gian sống theo Lời của Thiên Chúa. Xin các con đừng phớt lờ Sự Thật, vì nếu các con phớt lờ Sự Thật thì các con sẽ phải chịu hư mất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để nhân loại nhìn nhận sự tồn tại của Satan vì nhân loại sẽ không bao giờ thực lòng đón nhận Lời Hứa Cứu Rỗi của Con Mẹ chừng nào họ chưa nhìn nhận sự tồn tại của Satan.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh