Sách Sự Thật: 1055. Nhiều Người Trong Các Con Giờ Đây Nói Rằng Các Con Yêu Mến Ta, Rồi Sẽ Phản Bội Ta Như Giuđa Đã Phản Bội

SÁCH SỰ THẬT: 1055. NHIỀU NGƯỜI TRONG CÁC CON GIỜ ĐÂY NÓI RẰNG CÁC CON YÊU MẾN TA, RỒI SẼ PHẢN BỘI TA NHƯ GIUĐA ĐÃ PHẢN BỘI

Chúa Nhật ngày 22 tháng 2 năm 2014, lúc 18:35

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hết cơn đau khổ sẽ có niềm vui sướng, hết nỗi tuyệt vọng sẽ là niềm hy vọng và sau sự bách hại sẽ có tự do, nếu như con phó dâng mọi sự cho Ta trong niềm tín thác hoàn toàn và vì Vinh Quang của Thiên Chúa.

Mọi thụ tạo trên Thiên Đàng, trên Trái Đất và dưới Trái Đất sẽ phải quỳ gối trước Thiên Chúa, tất cả, không có một ngoại lệ nào. Nhưng con người, vốn yếu đuối và sa ngã, ngay cả những người đạo đức và thánh thiện nhất, cũng không thêm gì cho Vinh Quang của Thiên Chúa - khi họ không thể hoàn toàn quy phục Cha Ta, thông qua Ta, Con Một của Người, Chúa Giêsu Kitô. Chừng nào tà khí sự dữ vẫn còn tồn tại trên thế giới, thì con người không xứng đáng đứng trước Mặt Ta. Các con không thể quỳ gối trước Ta, khi các con đầy lòng tự phụ. Ta không thể nghe được lời cầu nguyện của các con, khi các con loại trừ Ta; các con trở thành những kẻ bạo ngược, khi Satan đong đầy trong tâm trí các con những tội lỗi của các giác quan. Chỉ có những ai đến với Ta với lòng trong sạch, mới có thể thật sự được kết hiệp với Ta.

Khi các con bước đi như những vị vua và ra lệnh cho những người khác, khi các con ngồi trên ngai vàng trần thế, thì các con không bao giờ là những tôi tớ của Ta. Khi các con thực lòng phụng sự Ta, cho dù vai trò của các con là gì đi chăng nữa, thì các con sẽ luôn nói lên Sự Thật. Các con sẽ luôn biết rằng khi các con rao giảng Lời Chân Thật của Ta, thì Lời Ta sẽ luôn khiến cho các con phải chịu nhiều chỉ trích. Chẳng bao lâu nữa, Lời Chân Thật sẽ không còn được rao giảng bởi những kẻ xâm nhập vào trong Giáo Hội của Ta nơi những hàng giáo phẩm cao trọng nhất, những kẻ giả vờ yêu mến Ta, nhưng thực ra là thù ghét Ta. Vậy, đối với các con là các tín hữu, để giữ lòng trung thành với Ta, các con sẽ cần phải có nhiều can đảm.

Bao nhiêu người trong các con có được lòng can đảm này? Bao nhiêu người trong các con có thể chịu được sự bách hại vốn sẽ xảy ra khi các con rao giảng Sự Thật? Tâm hồn Ta quá đỗi nặng nề đến nỗi Ta phải báo cho các con biết rằng, nhiều người trong các con, những kẻ giờ đây nói là yêu mến Ta, rồi sẽ phản bội Ta - như Giuđa đã phản bội. Vì khi Lời Chí Thánh của Ta bị thay đổi, đến nỗi Lời Ta trở thành một chiếc bình hoàn toàn trống rỗng, thì nhiều người trong các con sẽ đón nhận thứ giáo lý sai lạc. Biết bao nhiêu người trong các con sẽ từ bỏ Sứ Vụ này và quay lưng lại với Chén Cứu Độ của Ta.

Các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này để giúp các con giữ trung thành với Lời Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (136) Để giữ trung thành với Lời Chúa

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin giúp con biết lắng nghe Lời Chúa, sống Lời Chúa, nói Lời Chúa và rao truyền Lời Chúa.

Xin ban cho con sức mạnh để tôn vinh Sự Thật, ngay cả khi con bị bách hại vì sống theo Sự Thật. Xin giúp con giữ cho Lời Chúa được sống động, khi những kẻ thù của Chúa dập tắt Lời Chúa.

Xin cho con cảm nhận được Lòng Can Đảm của Chúa khi con mất tinh thần.

Xin đong đầy trong con Sức Mạnh của Chúa khi con yếu đuối.

Xin ban cho con Ân Sủng để giữ gìn phẩm giá, khi cửa Hỏa Ngục lấn át con, vì con giữ lòng trung thành với Thánh Ý của Chúa. Amen.

Mọi tên quỷ từ Hỏa Ngục đều nguyền rủa Sứ Vụ này, Sứ Vụ cuối cùng của Ta trên Trái Đất. Cần phải có sức chịu đựng phi thường, lòng can đảm lớn lao và một tình yêu sâu sắc dành cho Ta, Chúa Giêsu của các con, để giữ lòng trung thành với Ta. Những kẻ yếu đuối nhất sẽ gục ngã đầu tiên. Tiếp đến sẽ là những kẻ thờ ơ, lạnh nhạt, và chỉ có những ai giữ được tâm hồn trong sạch và không hề sợ hãi mới có thể đứng vững được.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh