Sách Sự Thật: 1053. Những Trận Động Đất Sẽ Mạnh Mẽ Đến Nỗi Người Ta Sẽ Cảm Nhận Được Trong Nhiều Quốc Gia, Tại Cùng Một Thời Điểm

SÁCH SỰ THẬT: 1053. NHỮNG TRẬN ĐỘNG ĐẤT SẼ MẠNH MẼ ĐẾN NỖI NGƯỜI TA SẼ CẢM NHẬN ĐƯỢC TRONG NHIỀU QUỐC GIA, TẠI CÙNG MỘT THỜI ĐIỂM

Thứ năm ngày 20 tháng 2 năm 2014, lúc 18:39

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi đến thời điểm để Ta tỏ mình ra trong Cuộc Quang Lâm của Ta, thì các con không còn có thể nhận ra thế giới nữa vì trước đó thế giới đã thay đổi quá nhiều rồi.

Mức độ nhanh chóng mà nhân loại chìm đắm sâu vào trong tội lỗi sẽ khiến cho các con phải khiếp sợ. Mọi thứ tội lỗi xấu xa của tính xác thịt sẽ trở nên rõ ràng và nhiều người sẽ phải chứng kiến những thứ tội ấy khi người ta phạm tội ở những nơi công cộng. Những kẻ phạm tội sẽ như những con sư tử trong cơn say mồi và hầu như không hề biết xấu hổ là gì, họ sẽ trượt dài vào những mức độ trụy lạc ghê tởm nhất, vốn chưa từng được chứng kiến kể từ thời hai thành Sô-đôm và Gô-mô-ra bị trừng phạt. Tên ác quỷ sẽ tàn phá nhân loại đến độ người ta sẽ phạm tội giết người khắp nơi và nạn tự tử sẽ lan tràn. Khi Satan tàn phá các linh hồn, hắn muốn cầm chắc rằng người ta sẽ vi phạm mọi Lề Luật do Chúa Cha đặt ra. Họ là những con người có tâm hồn lạnh lùng, chai đá và họ sẽ chỉ nghĩ đến những thứ ngẫu tượng và tà thần để thế chỗ cho tình yêu vốn đang hiện diện trong thế giới ngày nay.

Danh Ta sẽ bị người đời dùng đến để thốt ra những lời xấu xa và người ta sẽ nguyền rủa nhau trong lòng. Hỡi con gái của Ta, Sự Thật giờ đây có thể khó chấp nhận được, nhưng Cha Ta sẽ giáng phạt những xứ sở xúc phạm đến Lời Người. Tất cả những cuộc trừng phạt của Cha Ta sẽ xảy ra trước Cuộc Quang Lâm của Ta. Nhiều thành phố sẽ biến mất, nhiều quốc gia sẽ bị cuốn trôi trong những làn sóng từ Cơn Thịnh Nộ của Chúa Cha, và những trận động đất sẽ mạnh mẽ đến nỗi người ta sẽ cảm nhận được trong nhiều quốc gia, tại cùng một thời điểm.

Hỡi con gái của Ta, con đã được ban cho thông tin về những thành phố sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Các con phải dâng lên Ta nước mắt để đền tội cho số phận của những ai còn sống trong bóng tối. Nếu không có sự hy sinh của các con thì Ta không thể thực hiện được những gì cần thiết để cứu những linh hồn này. Vì thế, xin các con hãy quảng đại trong nỗi đau của các con và Ta sẽ tỏ Lòng Thương Xót cho những ai mà các con dâng lên Ta.

Núi đồi sẽ sụp đổ, các hồ nước sẽ tan biến trong biển cả và một phần ba đất liền sẽ biến mất. Những trận mưa sẽ hòa với Nước Mắt Đau Buồn của Ta vì lòng thù hận sẽ ngự trị trong tâm hồn con người, Nước Mắt của Ta chỉ vơi đi khi các tội nhân hoán cải qua việc giao hòa với Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Giờ đây hãy biết rằng những Tặng Ân mà Mẹ Ta đã ban cho nhân loại trong hàng thế kỷ qua, phải được dùng đến để bảo vệ chính các con. Các con cũng phải biết rằng Mẫu Ảnh Cứu Rỗi - mạnh thế hơn bất cứ thứ gì khác - sẽ bảo vệ các con chống lại sự cám dỗ của tên Phản Kitô. Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để ngăn chặn Mẫu Ảnh Cứu Rỗi, nhưng không một sự gì có thể ngăn cản được Quyền Năng đi kèm với Tặng Ân này.

Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con phải chú tâm vào việc cầu nguyện trong những ngày này và phải đặt trọn niềm tín thác vào Ta, vì những ai thuộc về Ta sẽ được bảo vệ và chính các con là lý do để Ta tuôn đổ Lòng Thương Xót của Ta cho những người đau khổ và những người vô thần. Các con không được phép tỏ ra yếu đuối hoặc bỏ cuộc, vì khi các con làm như vậy, các con sẽ không thể kiếm được đường để trở về với Ta, khi không có Ánh Sáng của Ta; các con sẽ cần đến Ánh Sáng của Ta trong mọi bước đường nếu các con muốn hoàn tất cuộc hành trình này.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh