Sách Sự Thật: 1045. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Chẳng Bao Lâu Nữa, Người Ta Sẽ Không Còn Đọc “Kinh Kính Mừng” Ở Bên Trong Hay Bên Ngoài Giáo Hội Của Con Mẹ

SÁCH SỰ THẬT: 1045. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: CHẲNG BAO LÂU NỮA, NGƯỜI TA SẼ KHÔNG CÒN ĐỌC “KINH KÍNH MỪNG” Ở BÊN TRONG HAY BÊN NGOÀI GIÁO HỘI CỦA CON MẸ

Thứ tư ngày 12 tháng 2 năm 2014, lúc 22:45

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, cũng giống như Hình Ảnh của Con Mẹ, Lời Người và Lời Hứa trở lại của Người sẽ bị người ta lờ đi và rồi sẽ bị xóa bỏ, thì mọi điều liên quan đến Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, cũng sẽ bị người ta lờ đi và bị loại bỏ.

Chẳng bao lâu nữa, người ta sẽ không còn đọc “Kinh Kính Mừng” ở bên trong hay bên ngoài Giáo Hội của Con Mẹ. Người ta sẽ tỏ thái độ phản đối những ai đến viếng thăm các Linh Địa của Mẹ, và những nhóm tận hiến cho Đức Mẹ Maria sẽ bị người ta chỉ trích vì nhiều lý do, mà chẳng đưa ra nguyên do chính đáng nào. Bất cứ sự xác nhận nào liên quan đến tính xác thực trong những cuộc hiện ra của Mẹ, Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ Thiên Chúa, cũng không được người ta lắng nghe. Chẳng bao lâu nữa, những kẻ mang vỏ bọc là Giáo Hội được cải tổ của Con Mẹ sẽ tỏ ra thù nghịch với những gì có liên quan đến Mẹ. Việc tận hiến cho Mẹ sẽ bị ngăn chặn trong nhiều nhà thờ dưới triều đại của hàng giáo phẩm mới mà người ta sẽ bày ra trong tương lai. Mẹ sẽ bị lãng quên và bị coi thường, bởi những kẻ tuyên bố là đại diện cho một giáo hội hiện đại, bao gồm tất cả mọi tôn giáo, thứ giáo hội chỉ có chút ít điểm tương đồng với Giáo Hội được xây dựng trên Đá Tảng của Thánh Phêrô, vị tông đồ yêu dấu của Con Mẹ.

Khi các con thấy tất cả những việc sùng kính dành cho Mẹ, Mẹ Chí Thánh của Thiên Chúa, bị người ta đối xử như vậy thì các con hãy biết rằng những lề luật mới này được thực hiện theo chỉ thị của tên ác quỷ.

Tên ác quỷ khinh thường Mẹ nhiều bao nhiêu thì hắn cũng khiếp sợ Mẹ bấy nhiêu. Hắn biết rằng việc các linh hồn tận hiến cho Mẹ sẽ ngăn cản các phuơng kế độc ác của hắn, và hắn biết rằng việc đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ sẽ khiến cho hắn vô cùng đau khổ và làm cho hắn trở nên bất lực. Những người yêu mến Mẹ sẽ phải đối mặt với những ngày tháng sắp tới, và sẽ đến ngày khi một hiệp hội trong Giáo Hội chuyên coi sóc các Linh Địa của Mẹ sẽ bị loại bỏ. Khi điều này xảy ra, các con sẽ biết rằng điều này là để chia cắt con cái Thiên Chúa ra khỏi sự tác động của Mẹ, vốn sẽ là cần thiết trong những thời điểm đó, nếu Mẹ là người giúp dẫn đưa các con đến với Thánh Tử của Mẹ.

Vai trò của Mẹ là để chuẩn bị các con cho Ngày Trọng Đại, ngày Quang Lâm của Con Mẹ. Mẹ muốn tiếp tục mời gọi con cái của Mẹ cho tới khi Ngày trọng đại đến. Mẹ chỉ mong muốn đưa các linh hồn đến trước Thánh Tử của Mẹ, để Người có thể ban cho họ Ơn Cứu Rỗi Đời Đời. Tất cả là vì phần rỗi của các linh hồn, nhưng tên ác quỷ sẽ thực hiện mọi nỗ lực để ngăn cản điều này xảy ra.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh