Sách Sự Thật: 1043. Các Con Không Biết Rằng, Sau Khi Cuộc Quang Lâm Của Ta Diễn Ra, Thì Linh Hồn Các Con Sẽ Tồn Tại Muôn Đời Sao?

SÁCH SỰ THẬT: 1043. CÁC CON KHÔNG BIẾT RẰNG, SAU KHI CUỘC QUANG LÂM CỦA TA DIỄN RA, THÌ LINH HỒN CÁC CON SẼ TỒN TẠI MUÔN ĐỜI SAO?

Thứ hai ngày 10 tháng 2 năm 2014, lúc 15:43

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thời Điểm của Ta đã gần kề và Thiên Đàng đang chuẩn bị cho buổi đại tiệc khi Trời và Đất hiệp nhất nên một.

Nhiều sự chuẩn bị đang được thực hiện và Chúa Cha yêu dấu của Ta có kế hoạch để ban nhiều Ân Huệ cho những ai không nhận biết Người. Tất cả các thiên thần và các thánh cùng liên kết với nhau để cầu nguyện cho tất cả các linh hồn, với hy vọng rằng tất cả mọi người được ban cho Sự Thật, đặc biệt là những ai không hề biết gì về sự tồn tại của Thiên Đàng và Hỏa Ngục.

Khi các linh hồn được ban cho Lời của Thiên Chúa, không phải lúc nào họ cũng đón nhận Lời. Thay vào đó, họ hết sức tránh né Lời của Thiên Chúa trong khi Lời là phương thế duy nhất để họ được ơn cứu rỗi. Tại sao nhân loại lại quá cứng đầu và ngoan cố khi tin vào những gì mà nhân loại muốn tin và chỉ tin vào những thứ vốn thỏa mãn cái tôi của chính mình? Tại sao nhân loại không chịu nhận ra mối tương quan giữa tội lỗi trong cuộc sống của họ và cảm giác thất vọng mà họ cảm nhận được? Cảm giác thất vọng này là do nhân loại không chịu nhìn nhận rằng họ không là gì cả. Chính vì Tình Yêu của Chúa Cha dành cho nhân loại và tất cả con cái của Người mà nhân loại được ban cho biết bao nhiêu cơ hội để trở nên hoàn hảo. Tuy nhiên, nhân loại lại chỉ muốn sống nửa vời khi mà họ chỉ đặt Thiên Chúa vào những nơi nhất định và khi mà Thiên Chúa thích hợp với ý muốn của nhân loại.

Chẳng bao lâu nữa Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ cởi mở tâm trí của những ai không nhận ra Lời của Thiên Chúa trong những Thông Điệp này. Ta sẽ lôi kéo tâm hồn họ và đong đầy trong họ một lòng khát khao Sự Thật. Khi những sự dối trá ngự trị trong các con, khi mà người ta bày ra cho các con những sai lạc và những sự dối trá về tội lỗi và về cách thức mà tội lỗi được nhìn nhận trong Ánh Mắt của Thiên Chúa - thì Ta sẽ đứng ra như một rào chắn để bảo vệ các con. Ta sẽ khiến cho nhiều kẻ không thực hiện được mục đích, vì Ta không bỏ cuộc một cách dễ dàng khi nhân loại phớt lờ Ơn Chúa Thánh Thần. Ta sẽ trở nên như gai nhọn bên cạnh sườn các con - như thể cồn đậm đặc đổ vào vết thương chưa lành. Rất ít người có thể phớt lờ được Ta, nhưng không phải tất cả mọi người đều đón nhận Tặng Ân Cứu Rỗi Đời Đời của Ta.

Đáng buồn thay, nhiều người sẽ khước từ Lời Mời Gọi Cuối Cùng của Ta, thay vào đó, họ sẽ đi theo con thú và điều này có nghĩa là họ sẽ hư mất đời đời. Các con không biết rằng, sau khi Cuộc Quang Lâm của Ta diễn ra, thì linh hồn các con sẽ tồn tại muôn đời sao? Các con sẽ phải chọn lựa giữa Sự Sống Đời Đời với Ta hoặc án phạt đời đời với tên ác quỷ. Không có sự nửa vời. Mỗi người phải chọn lựa con đường cho chính mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh