Sách Sự Thật: 1033. Phần Lớn Những Gì Nhân Loại Coi Là Hiển Nhiên, Sẽ Bị Đảo Lộn Từ Trên Xuống Dưới Và Từ Trong Ra Ngoài, Nhưng Điều Này Là Cần Thiết

SÁCH SỰ THẬT: 1033. PHẦN LỚN NHỮNG GÌ NHÂN LOẠI COI LÀ HIỂN NHIÊN, SẼ BỊ ĐẢO LỘN TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI VÀ TỪ TRONG RA NGOÀI, NHƯNG ĐIỀU NÀY LÀ CẦN THIẾT

Thứ bảy ngày 1 tháng 2 năm 2014, lúc 19:53

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, vì những cơn gian nan mà nhân loại phải chịu trong Cuộc Thanh Tẩy, nên thật là sai lầm khi các con nhầm lẫn nỗi đau đớn mà Cuộc Thanh Tẩy này gây ra với nỗi đau đớn của tình trạng tuyệt vọng.

Phần lớn những gì nhân loại coi là hiển nhiên, sẽ bị đảo lộn từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài, nhưng điều này là cần thiết. Khi Cuộc Thanh Tẩy đã đến tận cùng, thì một hừng đông mới sẽ xuất hiện - hoàn toàn bất ngờ và không hề báo trước - và con cái Thiên Chúa sẽ được ban cho một thế giới mới.

Trong khi những ai yêu mến Ta cũng như những ai không yêu mến Ta sẽ phải chịu phần lớn nỗi đau đớn, thì Ta kêu gọi các con rằng không một ai trong các con được phép tin rằng không còn hy vọng gì nữa. Thay vào đó, các con hãy vui mừng vì chỉ có tình yêu, niềm hân hoan, bình an và hạnh phúc đang chờ đợi các con trong Địa Đàng Mới của Ta. Khi nhân loại được tẩy sạch tội lỗi và càng nhiều càng tốt những linh hồn được thanh tẩy, thì Ta sẽ ngự đến như một Tân Lang để chào đón các con. Các con phải chờ đón Ngày Trọng Đại và Đầy Vinh Hiển bằng niềm hân hoan, phấn khởi và lòng khát khao vì Thánh Tâm Ta sẽ tuôn trào và hiệp nhất với toàn thể nhân loại.

Một Khởi Đầu Mới đang ở trong tầm tay các con. Hãy chịu bất cứ nỗi đau đớn và thống khổ nào mà các con cảm nhận được cho đến nay, vì những điều ấy sẽ không còn là gì cả khi các con đến với Ánh Sáng của Ta, khi Ta bảo bọc các con bằng tình thương và niềm hạnh phúc mà các con đã chờ đợi suốt cuộc đời các con nhưng cho tới khi ấy các con vẫn không thực sự đạt được.

Hãy trợ giúp Ta mang những linh hồn lầm lạc trở về trong Vòng Tay Ta. Hãy cầu nguyện cho nhau. Hãy vui mừng. Hãy hy vọng. Hãy sống bình an. Đối với bất cứ điều gì xảy ra ở phía trước, thì các con hãy biết rằng Tình Yêu của Ta mạnh mẽ hơn lòng hận thù. Sức Mạnh của Ta là Toàn Năng. Lòng Thương Xót của Ta là vô biên. Đức Nhẫn Nại của Ta là vô bờ bến.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy dấn thân trong bình an và hãy phụng sự Ta cho đến ngày cuối cùng, vì sau Ngày Trọng Đại ấy sẽ là khởi đầu của một thế giới vốn sẽ không bao giờ cùng và nơi ấy sự chết sẽ không còn nữa.

Ta yêu thương và nâng niu tất cả các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh