Sách Sự Thật: 1032. Hãy Luôn Chuẩn Bị Mỗi Ngày Như Thể Cuộc Cảnh Báo Xảy Ra Vào Ngày Mai, Vì Cuộc Cảnh Báo Xảy Ra Bất Ngờ Đối Với Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 1032. HÃY LUÔN CHUẨN BỊ MỖI NGÀY NHƯ THỂ CUỘC CẢNH BÁO XẢY RA VÀO NGÀY MAI, VÌ CUỘC CẢNH BÁO XẢY RA BẤT NGỜ ĐỐI VỚI CÁC CON

Thứ sáu ngày 31 tháng 1 năm 2014, lúc 16:13

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây các con hãy lắng nghe Ta, khi Ta nói về Cuộc Cảnh Báo sắp sửa xảy ra. Nếu không có sự Can Thiệp của Ta thì hầu hết nhân loại sẽ phải sa vào hố thẳm của con thú và sẽ không bao giờ nhìn thấy Ánh Sáng của Thiên Chúa. Nếu không có Phép Lạ này thì hàng tỷ linh hồn sẽ phải vào Hỏa Ngục.

Vì thế Ta buộc phải nhắc nhở các con rằng các con phải chuẩn bị cho Biến Cố này vì Biến Cố này sẽ gây đau đớn và thống khổ khủng khiếp cho nhiều người. Biến Cố này sẽ làm cho nhiều người cảm thấy như thể họ đã phải rơi vào tầng sâu nhất của Luyện Ngục vốn thanh tẩy linh hồn bằng một sức nóng kinh hoàng và tạo ra một cảm giác hối hận khủng khiếp, lòng thống hối này gây đau đớn cho thân xác.

Nhiều linh hồn sẽ vui mừng. Tuy nhiên, ngay cả những linh hồn gần gũi với Ta cũng phải cảm nhận nỗi thống khổ khi họ phải đối mặt với những việc làm sai trái của họ trước Mặt Ta. Tuy nhiên nỗi xấu hổ mà họ cảm nhận sẽ nhanh chóng qua đi khi Ánh Sáng nơi Lòng Thương Xót của Ta bảo bọc họ và tuôn đổ trên họ những Ân Sủng. Linh hồn những ai không hề nhận biết Ta sẽ trở nên bất động và nhiều người sẽ tin rằng họ đã chết và đang được Ta phán xét trong Ngày sau hết. Họ cũng sẽ hân hoan khi Ta tỏ cho họ thấy Sự Thật. Kế đến là những linh hồn khốn khổ đáng thương, những người vui thỏa trong đời sống đầy tội lỗi của họ, sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Một số người sẽ ngã quỵ, họ sẽ nằm dưới Chân Ta và bịt mắt lại để khỏi nhìn thấy Ánh Sáng của Ta, vì nỗi đau đớn của việc đứng trước Mặt Ta, một mình và không có gì nâng đỡ, sẽ là quá sức chịu đựng đối với họ. Họ sẽ không nài xin Lòng Thương Xót của Ta vì lòng thù hận của họ đối với Ta quá sâu xa.

Cuối cùng, những linh hồn hoàn toàn từ bỏ Ta và giao phó thân xác và linh hồn của họ cho tên ác quỷ, sẽ phải chịu đau đớn hơn cả, như thể họ phải lê lết vào những hố thẳm của Hỏa Ngục. Nhiều người sẽ không thể chịu đựng nổi sự Hiện Diện của Ta và họ sẽ ngã ra chết cứng như đá trước Mặt Ta. Những người khác sẽ cố gắng kêu cứu đến Ta, nhưng họ sẽ bị tên ác quỷ lôi đi khỏi Ta.

Tuy nhiên, sau khi Cuộc Can Thiệp hết sức mạnh mẽ của Ta diễn ra, hàng tỷ linh hồn sẽ hoán cải và họ cũng sẽ gia nhập Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta để đền tội cho linh hồn những ai đã hoàn toàn xa rời Lòng Thương Xót của Ta, để trợ giúp Ta cứu vớt linh hồn của những con người ấy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cuối cùng thì mọi sự cũng sẽ tốt đẹp vì Ta là Đấng Đầy Lòng Xót Thương, Đấng Toàn Thiện, Đấng Hằng Yêu Thương. Những ai yêu mến Ta sẽ được ban tràn ngập Ân Huệ bởi Tình Yêu của Ta. Tình Yêu của Ta nơi họ sẽ làm bừng sáng lên Hình Ảnh Cuộc Khổ Nạn của Ta và điều này sẽ thúc đẩy họ thực hiện những hy sinh lớn lao để đền tội cho những linh hồn lầm lạc, những người hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Ta.

Hãy luôn chuẩn bị mỗi ngày như thể Cuộc Cảnh Báo xảy ra vào ngày mai, vì Cuộc Cảnh Báo xảy ra bất ngờ đối với các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh