Sách Sự Thật: 1030. Ta Buộc Phải Can Thiệp Để Cứu Nhân Loại Khỏi Tự Hủy Diệt Chính Mình Trước Ngày Trọng Đại Của Đức Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 1030. TA BUỘC PHẢI CAN THIỆP ĐỂ CỨU NHÂN LOẠI KHỎI TỰ HỦY DIỆT CHÍNH MÌNH TRƯỚC NGÀY TRỌNG ĐẠI CỦA ĐỨC CHÚA

Thứ tư ngày 29 tháng 1 năm 2014, lúc 15:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đừng khóc thương cho bản thân các con nhưng hãy khóc thương cho Ta, Chúa Giêsu của các con, Đấng phải khóc và phải chịu đau khổ vì mức độ nhanh chóng mà nhân loại đang rơi vào đời sống sa đọa và đầy tội lỗi.

Vì Lời Ta đã bị biết bao nhiêu người chối bỏ từ biết bao lâu rồi, nên nhiều người không hề có phương hướng hay cách thế khi phải thực hiện sự chọn lựa trong cuộc sống của họ. Những linh hồn vốn đã xa rời Sự Thật thì chỉ có ý riêng và mối bận tâm về chính họ dẫn dắt họ. Mối bận tâm thái quá về chính mình, sự vô luân về tính dục, việc thỏa mãn ý riêng của mình và việc chỉ tìm kiếm của cải vật chất, đã tàn phá linh hồn họ. Không một sự gì có thể thỏa mãn được họ. Khi họ đã quá sa đọa trong tội lỗi, họ sẽ hăng hái tìm kiếm những linh hồn của tha nhân để giăng bẫy. Điều này là do Satan đã tàn phá linh hồn họ quá nhiều đến nỗi hắn lợi dụng họ để lôi kéo linh hồn của tha nhân vào cạm bẫy độc ác của hắn.

Luân thường đạo lý của nhân loại đã ra suy đồi tận cùng đến nỗi tà khí của sự dữ đang bủa vây hàng triệu linh hồn mỗi ngày. Ôi, nỗi đau của Ta thật chồng chất biết dường nào và biết bao việc cần phải thực hiện để loại bỏ sự tàn phá này. Sẽ đến thời khi mà chỉ một phần ba nhân loại được ơn để nhận ra sự khác biệt giữa thiện và ác.

Những ai đón nhận sự dữ, dưới bất kỳ hình thức nào, cũng sẽ phô bày sự dữ như là một điều tốt. Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ phải hết sức can đảm để lên tiếng và tuyên bố rằng: “ Điều này là sai trái.” đối với những bất công lan tràn, mà không sợ bị người khác phỉ báng hoặc cho là bị quỷ ám.

Ôi, con cái Thiên Chúa sẽ sa đọa biết dường nào. Những tâm hồn chai đá với lòng thù hận dành cho tha nhân, những con người thiếu bác ái, tham lam và thèm khát bạo lực, sẽ gia tăng theo số đông. Họ sẽ được người đời ngưỡng mộ trong một thế giới mà hàng thập kỷ trước người ta phải khiếp sợ những con người như họ. Chính vì thế mà Ta buộc phải can thiệp để cứu nhân loại khỏi tự hủy diệt chính mình trước Ngày Trọng Đại của Đức Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Kế hoạch của Satan là hủy diệt nhiều linh hồn nhất có thể được. Kế Hoạch của Ta là ngăn chặn sự tàn phá này và Ta sẽ không ngần ngại để ban những dấu chỉ, vốn rất cần thiết để thức tỉnh các con trước Tình Yêu của Thiên Chúa và thức tỉnh các con vì sự cần thiết phải chuẩn bị đầy đủ cho thế giới tương lai.

Đừng bao giờ khước từ Bàn Tay của Thiên Chúa. Đừng bao giờ phớt lờ Lời của Thiên Chúa, vì nếu không có những điều này thì các con không là gì cả.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh