Sách Sự Thật: 1027. Kế Hoạch Để Loại Bỏ Mọi Dấu Tích Về Ta, Đã Bắt Đầu

SÁCH SỰ THẬT: 1027. KẾ HOẠCH ĐỂ LOẠI BỎ MỌI DẤU TÍCH VỀ TA, ĐÃ BẮT ĐẦU

Chúa Nhật ngày 26 tháng 1 năm 2014 lúc 15:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đừng bao giờ để cho những quan điểm của những kẻ lòng đầy sự cay đắng, chống lại Sứ Vụ này, khiến con phải do dự trong Sứ Mệnh của Ta nhằm cứu lấy các linh hồn.

Có gì là hệ trọng nếu như con và những linh hồn trung thành, yêu dấu của Ta, những người nhất quyết không đi sai lạc khỏi Lời của Thiên Chúa, bị khước từ? Có gì là hệ trọng nếu họ có khinh miệt các con hay không? Quan điểm của loài người vốn chối bỏ Lời của Thiên Chúa, thì không ảnh hưởng gì đến việc các con theo đuổi Ơn Cứu Rỗi Đời Đời. Khi các con tôn kính Ta và tôn vinh Lời Chí Thánh của Ta, các con sẽ bị cám dỗ tứ bề để quay lưng lại với Ta.

Biết bao nhiêu người sẽ chối bỏ Sứ Vụ này cho đến khi sự thật rất đáng sợ được tỏ ra cho họ, khi họ chứng kiến những sự phạm thượng vốn sẽ đến từ miệng của ngôn sứ giả. Khi có kẻ nói ngược ngạo về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Ba Ngôi, dám cả gan mặc những bộ phẩm phục của hàng linh mục cao trọng trong Giáo Hội của Ta và tìm cách làm cho các con tin rằng những gì các con nhận biết là sự thật, giờ đây không còn là sự thật nữa, thì các con hãy biết rằng tà khí của sự dữ đã bủa vây Giáo Hội của Ta từ bên trong.

Khi các con bị bủa vây bởi những thứ thần học mới, những thứ tín lý mới và khi các con được dạy bảo rằng nhân loại ngày nay đòi hỏi những thay đổi này, thì đó là thời điểm mà người ta không còn tuân theo Thánh Ý của Thiên Chúa nữa. Thay vào đó, khi những thứ tín lý mới, vốn chứa đầy những lầm lạc và sai trái, tuyên bố rằng tội lỗi không còn tồn tại, thì thời điểm đã đến gần để Ta tiêu diệt những kẻ thù như đã được tiên báo.

Sẽ có nhiều người hơn nữa trong các con thức tỉnh trước Sự Thật và sự xúc phạm khủng khiếp mà người ta gây ra cho Ta, Chúa Giêsu Kitô, trong Giáo Hội của Ta trên trái đất. Những tôi tớ trung thành của Ta sẽ nhận ra sự độc ác này và nhiều người trong số họ sẽ chạy trốn. Nhưng, khi ngày giờ đến và khi người ta đặt sự lựa chọn trước mặt tất cả các con thì, đáng buồn thay, nhiều người sẽ ruồng bỏ Ta mà tham gia vào những nghi lễ của tà giáo.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Kế hoạch để loại bỏ mọi dấu tích về Ta, đã bắt đầu. Sự Thật trong Lời Ta sẽ bị người đời loại bỏ trong nhiều tổ chức xã hội của các con, trong các trường học, cho đến khi cuối cùng Sự Thật bị chối bỏ bởi chính Giáo Hội của Ta. Những ai trong các con tin rằng điều này không bao giờ có thể xảy ra - rằng Thiên Chúa không bao giờ có thể cho phép những điều này xảy ra - thì thật sai lầm.

Những tội ác tàn bạo này được Thiên Chúa cho phép xảy ra, trong cuộc thanh tẩy cuối cùng của nhân loại, trước Cuộc Quang Lâm của Ta. Nếu các con không tỉnh thức thì cho dù các con yêu mến Ta nhiều biết dường nào, các con cũng sẽ bị dẫn dắt vào việc tham dự một loạt những thứ lễ nghi vốn không tôn vinh Thiên Chúa. Nếu họ không tôn vinh Ta, thì các con buộc phải tự hỏi chính mình, tại sao lại như vậy? Tại sao người ta lại thực hiện những sự thay đổi này và tại sao lại thay đổi quá đột ngột như vậy? Câu trả lời là thời gian - vì chỉ còn rất ít thời gian.

Cuộc đua để giành lấy các linh hồn từ hai phía sẽ tạo ra một cuộc chiến khốc liệt. Một phía sẽ dụ dỗ các con chối bỏ Lời của Thiên Chúa để chạy theo những thực hành hết sức ghê tởm vốn sẽ tôn vinh Satan. Chúng sẽ lừa gạt ngay cả những ai thông thạo Lời Ta, chúng sẽ xảo quyệt đến độ loại bỏ Ta ra khỏi Giáo Hội của Ta.

Phía còn lại sẽ phải chịu đau khổ vì sự trung thành của họ, không chỉ đối với những Thông Điệp này mà còn đối với Lời Đích Thực của Thiên Chúa, được ban cho nhân loại trong Sách Thánh của Cha Ta.

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh