Sách Sự Thật: 1023. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Mẫu Ảnh Cuối Cùng Này, Do Mẹ Ban Cho Các Con Bởi Lòng Thương Xót Của Thiên Chúa, Sẽ Lôi Kéo Hàng Tỷ Linh Hồn Đến Với Sự Sống Đời Đời

SÁCH SỰ THẬT: 1023. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: MẪU ẢNH CUỐI CÙNG NÀY, DO MẸ BAN CHO CÁC CON BỞI LÒNG THƯƠNG XÓT CỦA THIÊN CHÚA, SẼ LÔI KÉO HÀNG TỶ LINH HỒN ĐẾN VỚI SỰ SỐNG ĐỜI ĐỜI

Thứ hai ngày 20 tháng 1 năm 2014, lúc 12:09

Hỡi con yêu dấu của Mẹ, Thiên Chúa muốn cứu rỗi mọi người thuộc mọi tín ngưỡng, cũng như những người chối bỏ sự Hiện Hữu của Thiên Chúa và chối bỏ Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Người. Chính vì thế mà người ta thuộc mọi lứa tuổi, mọi nền văn hóa và mọi chi phái của các tôn giáo, phải lãnh nhận Mẫu Ảnh Cứu Rỗi.

Mỗi một người khi được trao cho Mẫu Ảnh, ngay cả khi Mẫu Ảnh không được làm phép, cũng sẽ được Thiên Chúa ban cho một Ân Sủng phi thường. Ngay sau đó, Thiên Chúa sẽ làm cho thấm nhuần trong tâm hồn họ một Ân Sủng, một sự thấu hiểu sâu sắc về chính tình trạng bất lực của họ và một sự cảm nhận về Tình Yêu đầy Quyền Năng của Thiên Chúa. Người sẽ soi sáng ngay cả những tâm hồn cố chấp nhất và những tâm hồn đã ra chai đá. Họ sẽ sớm tìm kiếm Sự Thật và rồi họ sẽ kêu cầu lên Thiên Chúa, nài xin Người xoa dịu tâm hồn họ và đong đầy trong họ Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.

Các con đừng khước từ Tặng Ân của Mẫu Ảnh Cứu Rỗi, vì Mẫu Ảnh này do Mẹ ban cho các con bởi Lòng Thương Xót của Thiên Chúa, sẽ lôi kéo hằng tỷ linh hồn đến với Sự Sống Đời Đời. Khi Chúa Cha truyền cho Mẹ mang đến cho nhân loại Chuỗi Kinh Mân Côi Rất Thánh qua Thánh Đa Minh, thì nhiều người đã khước từ. Ngày nay người ta vẫn khước từ Chuỗi Kinh Mân Côi, vì họ nghĩ rằng Mẹ đã tạo ra Chuỗi Kinh Mân Côi. Chuỗi Kinh Mân Côi đã được Thiên Chúa ban cho Mẹ, để bất cứ ai đọc Kinh Mân Côi đều có thể tự bảo vệ họ khỏi tên ác quỷ. Chính nhờ sự chuyển cầu của Mẹ mà những Ân Sủng đặc biệt và sự che chở được ban cho các linh hồn nhằm chống lại ảnh hưởng của tên ác quỷ.

Các con đừng mắc phải sai lầm khi khước từ Mẫu Ảnh này vì Mẫu Ảnh được Thiên Chúa ban cho toàn thể nhân loại và nhiều phép lạ sẽ đi kèm với Mẫu Ảnh. Những ai cố ý khước từ Mẫu Ảnh và tìm cách ngăn cản những người khác đón nhận Mẫu Ảnh, là chối bỏ ơn cứu rỗi - đặc biệt là những người vô thần, những người hết sức cần đến Sự Can Thiệp của Thiên Chúa. Các con phải luôn dâng những người khước từ Thiên Chúa lên trước Ngai Tòa của Chúa Cha và nài xin Lòng Thương Xót cho linh hồn của họ.

Xin các con hãy bảo đảm rằng Mẫu Ảnh Cứu Rỗi được trao cho càng nhiều người càng tốt.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh