Sách Sự Thật: 1021. Mọi Lời Con Thốt Ra Trong Sứ Vụ Này, Đến Từ Ta. Mọi Hành Động Con Thực Hiện, Đến Từ Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1021. MỌI LỜI CON THỐT RA TRONG SỨ VỤ NÀY, ĐẾN TỪ TA. MỌI HÀNH ĐỘNG CON THỰC HIỆN, ĐẾN TỪ TA

Thứ sáu ngày 17 tháng 1 năm 2014, lúc 20:42

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy sống bình an mỗi khi con đối mặt với những trở ngại, mà con và tất cả các tín hữu của Ta gặp phải mỗi ngày trong Sứ Vụ này để cứu rỗi các linh hồn.

Hãy luôn nhớ rằng Satan không bao giờ ngưng bách hại Sứ Vụ này và những sứ vụ khác, vốn là chân thật, vì những sứ vụ này đến từ Thiên Chúa. Những sứ vụ chân thật, mà Ta chúc phúc ngày hôm nay và những sứ vụ mà Ta đã chúc phúc qua nhiều thế kỷ, luôn phải chịu đau khổ, vì sự chống đối.

Chỉ có những sứ vụ thật sự đến từ Thiên Chúa mới thu hút sự hận thù khủng khiếp như vậy. Chỉ có những ngôn sứ đích thực mới thu hút sự hận thù. Các ngôn sứ như Mô-sê, Ê-li-a, Nô-ê và Gioan Tẩy Giả và những ngôn sứ như họ đã thu hút sự hận thù, bởi ảnh hưởng của Satan đối với những linh hồn yếu đuối. Chỉ có mình Ta, Chúa Giêsu Kitô, một trong số hàng trăm ngôn sứ trong thời gian Ta sống trên Trái Đất, mới thu hút một sự hận thù mà người Ta chỉ gây ra cho Ta. Và giờ đây, chỉ có mình con, ngôn sứ cuối cùng của Ta, mới thu hút một sự hận thù mà người ta chưa từng chứng kiến trong một thời gian dài - mặc dù những ngôn sứ khác, giống như con, đã phải chịu đau khổ trong thời gian gần đây.

Khi con phải chịu sự chống đối, nhân Danh Thiên Chúa, khi Thiên Chúa Ba Ngôi truyền đạt Lời cho nhân loại qua một ngôn sứ, thì con hãy biết rằng sự chống đối ấy là khủng khiếp nhất. Nếu như con không được ban cho sự Trợ Giúp của Thiên Chúa, thì con đã phải trốn chạy trong nỗi kinh hoàng. Hỡi con nhỏ bé của Ta, Cha Ta bảo vệ con, và vì thế con phải luôn tiến về phía trước trong sự nhận biết rằng Người mong mỏi các linh hồn, đối với từng lời môi miệng con thốt ra, đối với từng chữ do bàn tay con viết ra và đối với từng linh hồn mà con trợ giúp. Tất cả những hy sinh đau khổ này sẽ mang về cho Ta nhiều hơn nữa các linh hồn.

Các con hãy biết chắc rằng thời điểm để Ta trở lại thu hồi Ngai Vàng của Ta, đã gần kề và khi Ngày Trọng Đại càng đến gần thì người ta sẽ càng sử dụng nhiều chiêu thức để làm cho con phải vấp ngã trong Sứ Vụ này. Mọi sự dối trá sẽ nhắm vào con, mọi sự công kích sẽ nhắm vào con, số phận con sẽ phải chịu mọi đau khổ và mọi kẻ thù của Thiên Chúa sẽ có mặt ở khắp mọi nẻo đường con lui tới. Nhưng, là Đấng Cứu Chuộc Nhân Loại, Ta bảo đảm rằng mọi gai góc sẽ được gỡ bỏ cách cẩn thận, mọi con đường sẽ được san bằng, để con thành công trong việc mang Lời Ta đến cho nhân loại khi mà Ta hầu như hoàn toàn bị lãng quên.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hỡi con gái của Ta, Ta đồng hành với con. Ta đặt Bàn Tay Ta trên vai trái của con, để che chở con khỏi sự dữ và dẫn dắt con trên mọi bước đường. Mọi lời con thốt ra trong Sứ Vụ này đến từ Ta. Mọi hành động con thực hiện, đến từ Ta. Mọi hy sinh đau khổ mà con phải chịu là hy sinh đau khổ của Ta. Ý chí của con thuộc về Ta, vì con đã giao phó cho Ta ý chí tự do nên giờ đây Ta ngự trị một cách trọn vẹn trong con. Khi họ gây tổn thương cho con, thì họ xúc phạm đến Ta. Khi họ chế giễu con, thì họ chối bỏ Sự Thật. Khi họ chối bỏ Lời Ta, thì họ chối bỏ Ta, nhưng khi họ đón nhận Lời Ta, được ban qua con, thì họ trở nên chi thể của Ta và vì thế họ cũng được ban cho sự Che Chở của Ta.

Hỡi con gái của Ta, giờ đây hãy dấn thân và đừng bao giờ lo sợ khi người ta tỏ lòng thù hận đối với con trong Sứ Vụ này, vì con và tất cả những ai lắng nghe Lời Mời Gọi của Ta khi ấy sẽ không còn hồ nghi về việc họ chống đối Ai. Không phải là con mà chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, mà họ xua đuổi. Khi con sống vì Ta, ở với Ta và ở trong Ta và rao giảng Lời Ta, thì con thực sự là con cái của Thiên Chúa.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh