Sách Sự Thật: 1015. Tình Yêu Của Ta Dành Cho Nhân Loại Thì Vẹn Toàn. Ta Yêu Thương Tất Cả Mọi Người, Ngay Cả Những Người Phạm Phải Những Hành Động Độc Ác Nhất

SÁCH SỰ THẬT: 1015. TÌNH YÊU CỦA TA DÀNH CHO NHÂN LOẠI THÌ VẸN TOÀN. TA YÊU THƯƠNG TẤT CẢ MỌI NGƯỜI, NGAY CẢ NHỮNG NGƯỜI PHẠM PHẢI NHỮNG HÀNH ĐỘNG ĐỘC ÁC NHẤT

Thứ năm ngày 9 tháng 1 năm 2014, lúc 21:40

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy nhìn quanh con và con thấy gì? Một thế giới đầy những mâu thuẫn. Một mặt con sẽ thấy tình yêu thương, niềm hân hoan và thiện ý. Nhưng, mặt khác, những điều này sẽ bị đảo lộn, bởi sự thù ghét mà tên ác quỷ dành cho nhân loại.

Bất cứ sự bất ổn, đau buồn, hoang mang, thiếu tin tưởng, nham hiểm, thù ghét và sự dữ mà các con thấy đang xảy ra trên thế giới, thì hãy biết rằng những điều này chỉ có thể đến từ một nguồn. Tai ương của nhân loại là do chính Satan đã gây ra đau khổ tận cùng cho con cái Thiên Chúa. Khi ấy nỗi đau của họ trở thành nỗi đau của Ta, và chính vì thế mà tên ác quỷ gây ra sự tàn phá khủng khiếp - để gây tổn thương cho Ta.

Hỡi con gái của Ta, mọi nơi con đến và mọi gương mặt con nhìn thấy, từ nay trở đi, sẽ như thể Ta nhìn thấy họ - từng con cái của Thiên Chúa. Ta hết sức yêu thương tất cả họ, Ta muốn nâng niu từng người trong số họ biết dường nào - bất kể những lỗi lầm hoặc tội lỗi của họ. Những gì họ đã từng thực hiện khi xúc phạm đến Ta thì không hệ trọng đối với Ta; Ta vẫn yêu thương họ - từng người và mọi người trong số họ. Ta cảm nhận niềm vui lớn lao khi Ta chứng kiến tình yêu chiếu tỏa từ nơi họ - một tình yêu mà họ đã lãnh nhận như một Tặng Ân từ Cha Ta, Đấng đã tạo dựng nên họ. Tình yêu của họ là Tình Yêu của Ta và tình yêu ấy lôi kéo những linh hồn khác đến với họ và điều này lại lan tỏa Tình Yêu của Thiên Chúa khắp mọi nơi.

Nhưng khi Ta chứng kiến nỗi đau đớn và thống khổ, trong bất cứ linh hồn nào, thì nỗi đau của họ trở thành nỗi đau của Ta. Nỗi đau của họ có thể là do nỗi thống khổ khủng khiếp gây ra, nỗi thống khổ khủng khiếp này là do thiếu lòng bác ái đối với tha nhân, điều này gây ra một cảm giác đau khổ tuyệt vọng. Ta cảm nhận nỗi cô đơn và sự ngăn cách của họ và điều này càng tăng thêm Lòng Trắc Ẩn của Ta.

Và rồi cũng có những linh hồn dành tất cả thời gian để theo đuổi những thứ vốn không đến từ Ta. Những ai khước từ Ta, thực sự làm tan nát Tâm Hồn Ta. Ta đã tuôn trào biết bao nhiêu Huyết Lệ vì những linh hồn này, vì họ đã cắt đứt mối dây sự sống vốn liên kết họ với Đấng Cứu Thế của họ - nguồn hy vọng Ơn Cứu Rỗi duy nhất của họ. Hỡi con gái của Ta, khi con trông thấy những linh hồn này, con sẽ cảm nhận một nỗi đau buồn khủng khiếp trong tâm hồn con, như thể chính Ta cảm nhận về họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Sau cùng, có những người tuyên bố rằng họ thay mặt Ta, nhưng họ không xứng đáng để rửa Chân Ta. Sự thù ghét của họ đối với Ta là do tình yêu vị kỷ của họ gây ra. Tuy nhiên, cho dù họ thường xuyên xúc phạm đến Ta biết bao và dẫn dắt sai lạc đoàn chiên của Ta, thì Ta vẫn khao khát linh hồn họ.

Tình yêu của Ta dành cho nhân loại thì vẹn toàn. Ta yêu thương tất cả mọi người, ngay cả những người phạm phải những hành động độc ác nhất. Tình yêu ấy sẽ mãi như vậy cho tới tận ngày cuối cùng. Ta sẽ đón nhận tất cả các linh hồn cho đến tận ngày cuối cùng, sau khi tất cả những nỗ lực của Ta để cứu các linh hồn đã mãn, thì chỉ có những ai chạy vào vực thẳm hỏa ngục của con thú và khước từ Ta, mặc dù nhận biết rằng Ta yêu thương họ biết bao - mới phải hư mất đối với Ta, đời đời.

Hãy luôn yêu thương nhau, bất kể những khiếm khuyết hay những thế mạnh của nhau - theo cách mà Ta yêu thương các con. Khi các con chê trách người nào đó, hãy nhớ đến Tình Yêu của Ta và hãy giữ thinh lặng. Khi các con khinh miệt nhau, hãy biết rằng sự thù ghét này không đến từ Ta. Khi các con nhìn nhau, hãy nhìn nhau như thể qua Ánh Mắt của Ta. Các con không được xa lánh một ai. Thay vào đó, hãy tỏ lòng trắc ẩn đối với những ai làm phiền lòng các con, xúc phạm đến các con hoặc gây đau khổ cho các con, vì Ta yêu thương họ. Nếu các con yêu mến Ta, các con sẽ bày tỏ tình thương đối với tất cả những ai mà các con tiếp xúc.

Tình yêu thì lan tỏa vì tình yêu đến từ Thiên Chúa. Chỉ có những điều tốt lành mới đến từ tình yêu.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh