Sách Sự Thật: 1006. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Người Ta Sẽ Xuyên Tạc Sự Thật Và Lời Chúa Sẽ Bị Làm Cho Đảo Lộn

SÁCH SỰ THẬT: 1006. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: NGƯỜI TA SẼ XUYÊN TẠC SỰ THẬT VÀ LỜI CHÚA SẼ BỊ LÀM CHO ĐẢO LỘN

Thứ tư ngày 1 tháng 1 năm 2014, lúc 13:44

Hỡi con, xin con hãy động viên tất cả con cái Thiên Chúa để họ giữ lòng kiên trì trong những thử thách sắp xảy ra. Tất cả các Kitô hữu sẽ phải đối mặt với biết bao nhiêu thách thức, khi mà họ sẽ phải chứng kiến sự ly giáo ghê tởm vốn sẽ diễn ra trước mắt họ bởi những con người mà họ sẽ tìm đến để được hướng dẫn, nhằm sống như những Kitô hữu tốt lành.

Những kẻ sớm được cắt đặt vào những địa vị cao trọng nhất của hàng giáo phẩm trong Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất, sẽ không đến từ Thiên Chúa. Họ sẽ không phụng Sự Thánh Tử của Mẹ và họ sẽ thay đổi những giáo huấn và lề luật trong Giáo Hội. Họ sẽ mang đến những thay đổi hết sức nhanh chóng, với nhiều sách vở mới, sách Lễ và họ sẽ đưa ra nhiều tông thư, đến nỗi khi ấy các con sẽ hiểu được rằng những việc làm như vậy phải mất nhiều năm để chuẩn bị. Người ta không thể nào đưa ra được những thay đổi hết sức mạnh mẽ như thế, trong quá nhiều hình thức, nếu không có sự chuẩn bị trong nhiều năm. Đây sẽ là một trong những dấu chỉ đầu tiên mà các con có thể tin chắc rằng thứ giáo lý bị bóp méo, sẽ sớm được người ta bày ra, ắt hẳn là thứ giáo lý bị xuyên tạc ấy đã được người ta tạo ra với sự thận trọng đặc biệt.

Nhiều người sẽ không nhận ra những thay đổi này trong Giáo Hội nhưng những ai nhận ra thì cũng sẽ tán thành những sự thay đổi, vì những thay đổi này sẽ làm giảm đi cảm giác tội lỗi khi họ phạm tội. Cuối cùng, họ sẽ cảm thấy dễ chịu, vì khi ấy sự thay đổi có nghĩa là họ có thể công khai tuyên bố sự nhìn nhận của họ về tất cả những thứ vốn xúc phạm đến Thiên Chúa. Vì, nếu Giáo Hội tuyên bố tội lỗi là một điều tự nhiên và thuộc về bản chất con người, thì điều này có nghĩa là tội lỗi không còn quan trọng nữa. Và rồi, khi tuyên bố về tầm quan trọng của việc chăm sóc cho người nghèo khổ đói khát trên thế giới, họ sẽ tự cho họ là thánh thiện trong Mắt Thiên Chúa.

Khi Thánh Tử của Mẹ bị công khai chối bỏ và khi Lời Người bị bóp méo, người ta sẽ đưa ra trước công chúng sự quan tâm đặc biệt về những việc làm từ thiện. Điều này sẽ hướng sự chú tâm ra khỏi thực tại. Điều này sẽ gây ra sự xao lãng và cuối cùng Lời Đích Thực của Thiên Chúa sẽ không còn được ai nhắc đến nữa. Khi mà tất cả các tôn giáo được đưa vào cùng một mái nhà Hội Thánh và ở đó những quan điểm của người ngoại giáo được đối đãi với sự tôn trọng đặc biệt, thì nhiều người sẽ ngại đứng lên mà rao giảng Sự Thật. Và nếu họ dám đứng lên mà rao giảng Sự Thật, thì người ta sẽ buộc tội họ là báng bổ.

Gần đến ngày khi mà các con tuyên bố các con là một Kitô hữu đích thực và nhắc nhở người ta về Lời Chúa, các con sẽ bị buộc tội dị giáo. Người ta sẽ xuyên tạc Sự Thật và Lời Chúa sẽ bị làm cho đảo lộn. Sẽ không còn gì là trật tự. Sẽ không còn gì là hợp lý nơi những lề luật mới vốn sẽ sớm được người ta đưa vào trong Giáo Hội của Con Mẹ. Điều quan trọng chính là cho dù các con có bị ghét bỏ đến thế nào, các con vẫn phải luôn giữ lòng trung thành với Lời Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh