Sách Sự Thật: 1000. Vào Ngày Lễ Giáng Sinh Năm Tới, Việc Mừng Đón Sinh Nhật Của Ta Sẽ Bị Người Ta Thay Thế Bằng Một Nghi Thức Long Trọng

SÁCH SỰ THẬT: 1000. VÀO NGÀY LỄ GIÁNG SINH NĂM TỚI, VIỆC MỪNG ĐÓN SINH NHẬT CỦA TA SẼ BỊ NGƯỜI TA THAY THẾ BẰNG MỘT NGHI THỨC LONG TRỌNG

Thứ tư ngày 25 tháng 12 năm 2013, lúc 9:50

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, Ta là Ngôi Lời đã mặc lấy Xác Phàm. Hôm nay Toàn Thân Ta ôm lấy nhân loại, nhưng khi nhân loại có thể đang mừng lễ Giáng Sinh, thì họ lại không hiểu gì về Kế Hoạch Cứu Độ của Ta.

Lễ Giáng Sinh đã không còn là ngày lễ để ca ngợi Ngày Ta Giáng Thế, nhưng là một sự thay thế mang tính tà giáo, khi mà mọi sự tôn kính giờ đây đều dành cho việc chạy theo những sự dối trá. Đức tin của các Kitô hữu đã trở nên yếu kém biết bao! Ôi, nhân loại đã lãng quên đi tất cả những điều mà Ta đã dạy bảo họ. Họ hết sức bận tâm về những thứ tiện nghi vật chất, những thứ rồi đây sẽ hóa thành tro bụi, và họ hoàn toàn phớt lờ tình trạng linh hồn của họ.

Thời điểm hầu như đã đến ngay trước mắt các con khi mà lòng tin của hầu hết các Kitô hữu đã trở nên quá yếu kém đến nỗi người ta rất ít bàn luận hoặc đề cập đến Thiên Tính Vinh Hiển của Ta. Những Giáo Huấn của Ta không còn thực sự có ý nghĩa trong đời sống của các con, và nhiều linh mục không còn yêu mến Ta như cần phải có. Không, hỡi con gái của Ta, họ thật sự không nhận biết gì về Ta.

Ta sẽ không ngơi nghỉ cho đến khi Tiếng Nói của Ta được mọi người lắng nghe, cho đến khi Ta thức tỉnh các con trước lời mời gọi để phục hồi lòng tin của các con. Chẳng bao lâu nữa lòng tin của các con vào Ta sẽ ngày càng suy giảm hơn nữa. Các con sẽ hết sức bận tâm đến những vấn đề chính trị, liên quan đến những đất nước mà ở đó chiến tranh và nạn đói lan tràn, đến nỗi các con sẽ lãng quên Ta. Thay vì tin vào Ta, các con sẽ tin vào những kẻ thù của Ta, những kẻ tự cho mình là những tôi tớ của Ta, và chúng sẽ dẫn đưa các con càng ngày càng xa rời Ta.

Vào Ngày Lễ Giáng Sinh năm tới, việc mừng đón Sinh Nhật của Ta sẽ bị người ta thay thế bằng một nghi thức long trọng, vốn sẽ đề cao việc làm của những kẻ mạo danh, những kẻ xuất hiện trong Giáo Hội của Ta, trong những bộ phẩm phục với mục đích chỉ để lừa gạt các tín hữu. Vào ngày ấy, chúng sẽ hoan nghênh vị thần của công lý xã hội, nhân quyền và tiền bạc, thứ mà chúng nói rằng chúng đã quyên góp cho người nghèo khó trên thế giới. Nhưng các con hãy biết rằng, tất cả những thứ mà người ta bày ra cho nhân loại nhân Danh Ta, chỉ để phục vụ cho một mục đích. Đó là để mang các con lìa xa Lời Chúa, vốn là Máu Thịt Ta. Máu Thịt Ta là Thân Mình Ta. Thân Mình Ta là Giáo Hội của Ta. Khi những kẻ tuyên bố là thuộc về Giáo Hội của Ta nhưng không tôn kính Lời Ta, thay vào đó, chúng lại cổ võ và ra sức để kiểm soát các nền chính trị trên thế giới, thì chúng không bao giờ được phép nói rằng chúng thuộc về Ta. Đã đến thời điểm để sự chia rẽ xảy ra - sự ly giáo như đã được tiên báo - và điều này sẽ nhanh chóng xảy ra.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con chỉ có thể yêu mến Thiên Chúa và con đường duy nhất để đến với Cha Ta là thông qua Ta, Con Một của Người. Khi các con tự ý xa rời Ta để theo đuổi những cuộc vận động chính tri, vốn ra sức quảng bá cho nhân quyền và công lý xã hội như là một sự thay thế cho Lời Chúa, thì các con sẽ chối bỏ Ta.

Giờ đây Thánh Tâm Ta đang nặng trĩu. Ta ban cho các con lời cảnh báo này để các con không phạm phải sai lầm và không bị sa vào bẫy rập xảo quyệt nhất mà những đồ đệ của thần dữ - tên ác quỷ - bày ra trước mắt các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh