Phiêu Lưu Ngoài Thân Thể: Lời Nói Đầu

PHIÊU LƯU NGOÀI THÂN THỂ: LỜI NÓI ĐẦU

THÁM HIỂM THẾ GIỚI MỚI . . .

Nếu bạn đã từng băn khoăn về điều gì có thể nằm bên ngoài thực tại mà chúng ta đang kinh nghiệm hàng

ngày, nếu bạn đã từng xúc động về những câu chuyện du hành xuất vía và ao ước đi trên con đường này thì đây là hướng dẫn thực hành, quyến rũ dành cho bạn. Chuyên gia hàng đầu của Mĩ về du hành xuất vía kể lại câu chuyện đầy sức thu hút của những chuyến du hành của ông tới các thực tại khác và nêu ra những kĩ thuật

dễ dùng để hướng dẫn bạn trong cuộc hành trình riêng

của mình trong suốt cuộc đời - và vượt ra ngoài nữa.

DU HÀNH VÀO CÁC THỰC TẠI SONG SONG . . .

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

William Bulman đã huấn luyện các nhà du hành xuất vía trong các lớp tập huấn trong hơn thập kỉ qua, dạy cho mọi người cách phóng chiếu tâm thức mình ra ngoài những giới hạn của thân thể vật lí của họ và thám hiểm những chiều hướng và thế giới nằm bên ngoài cuộc sống đời thường. Bây giờ ông kể lại sinh động những cuộc phiêu lưu của riêng mình trong các vũ trụ song song vẫn được mô tả trong các lí thuyết vật lí mới của Stephen Hawking, Paul Davies và Fred Alan Wolf, và trình bày hướng dẫn từng bước tới du hành thể vía - kẻ cả các bài tập, lời khuyên, kĩ thuật và câu trả lời cho mọi câu hỏi của bạn về chứng nghiệm xuất vía.

VÀ KHÁM PHÁ NHỮNG CHÂN LÍ ĐÁNG NGẠC NHIÊN VỀ THỰC TẠI, KIẾP SỐNG QUÁ KHỨ, LINH HỒN VÀ CUỘC SỐNG SAU KHI CHẾT.

Du hành thể vía, Bulhman tiết lộ, không chỉ có thể mở rộng tâm thức của bạn - nó còn có thể giúp kiểm chứng lại sự tồn tại của linh hồn, cho bạn biết về kiếp sống quá khứ, và nâng cao cuộc sống đời thường của bạn. Các bạn sẽ thấy cuốn sách hấp dẫn này dành cho mọi người muốn phiêu lưu vượt ra ngoài thân thể và đi vào cuộc hành trình tối hậu.

Tác giả WILLIAM BULHMAN dậy và huấn luyện rộng rãi về du hành xuất vía

Mua đá năng lượng:

Cũng như trong quá khứ, các nhà thám hiểm được thúc đẩy bởi một điều - nhu cầu khám phá cho chính họ, bởi vì chấp nhận những gì không phải từ hiểu biết mắt thấy tai nghe chỉ là chấp nhận cho những niềm tin Năm trăm năm trước đây một vài nhà thám hiểm và giả thiết ở giữa đất liền. dũng cảm đã vượt qua đại dương đi tìm miền đất mới

Ngày nay mỗi người chúng ta đều có cơ hội vượt - miền đất bí ẩn khuất sau một đại dương chưa từng qua biên giới vật lí và trở thành một nhà thám hiểm. được khám phá và lập bản đồ. Nhiều người đã coi Cuộc phiêu lưu lớn này có sẵn cho tất cả chúng ta cuộc hành trình này là lãng phí thời gian và tiền của. cùng tham gia. Rốt cục, nền văn minh hiện đại đã nở hoa hàng thế kỉ mà chẳng cần đến loại thám hiểm này.

Mặc dầu có sự chống đối mạnh mẽ, nhóm người thám hiểm này vẫn mạo hiểm tiến lên, ước vọng khám phá cháy bỏng của họ thúc đẩy họ tiến vào nơi còn chưa biết. Họ bỏ lại mọi tiện nghi gia đình để lên tàu tiến hành cuộc hành trình bên ngoài chân trời hiểu biết. Đối mặt với cả nỗi sợ và hoài nghi của chính mình và xã hội, họ vẫn tiếp tục hành trình, cuối cùng đạt tới mục tiêu khám phá của mình.

Ngày nay chúng ta đang đối mặt với cùng một loại thám hiểm - một đại dương năng lượng chưa được thám hiểm cần được chinh phục bởi các cá nhân có tầm nhìn xa và lòng dũng cảm để vượt qua những giới hạn của chân trời vật lí của mình. Cũng như trong quá khứ, tầm nhìn của nhà thám hiểm phải mở rộng vượt qua làn ranh vật lí. Cũng như trong quá khứ, nhà thám hiểm phải có động cơ và quyết tâm bên trong để du hành ra ngoài những giới hạn đã biết

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh