Phép Thuật: Tấm Gương Ma Thuật

PHÉP THUẬT: TẤM GƯƠNG MA THUẬT

“Việc xuất hiện của mọi thứ thay đổi tùy theo cảm xúc, và do đó chúng ta thấy ma thuật và vẻ đẹp trong chúng, trong khi ma thuật và vẻ đẹp thực sự có bên trong chúng ta.”

KAHLIL GIBRAN (1833-1931)

NHÀ THƠ VÀ NGH

Bạn có thể dành phần đời còn lại chạy lòng vòng và cố gắng để dập thế giới bên ngoài vào những hình dạng bạn muốn, theo đuổi một vấn đề sau khi ai đó đã cố gắng sửa chữa chúng, phàn nàn về những tình huống và những người khác, và không bao giờ thành công trong việc sống cuộc đời bạn viên mãn nhất và hiện thực những giấc mơ của bạn. Nhưng khi bạn làm cho sức mạnh của sự biết ơn trở thành lối sống của mình, tất cả mọi thứ trong thế giới xung quanh bạn sẽ thay đổi một cách thần kỳ - chỉ vậy thôi. Thế giới của bạn thay đổi một cách ma thuật bởi vì bạn đã thay đổi, cho nên những gì bạn đang thu hút cũng thay đổi theo.

Trong những lời truyền cảm hứng của Gandhi và trong lời bài hát của Michael Jackson, “Man In The Mirror,” những lời đã tác động đến hàng trăm triệu người, một trong những đoạn văn mạnh mẽ nhất mọi thời đại đã được phát biểu:

Hãy thay đổi con người ở trong gương, và thế giới của bạn sẽ thay đổi.

Nếu bạn đã làm theo 26 bài tập ma thuật đến điểm này, bạn đã thay đổi! Và mặc dù đôi khi khó mà thấy được sự thay đổi của chính bạn, bạn sẽ cảm nhận những thay đổi trong sự hạnh phúc của bạn, và bạn sẽ thấy sự thay đổi của những tình huống được cải thiện trong cuộc sống của bạn, và những sự thay đổi ma thuật trong thế giới xung quanh bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bạn đã thực hành bài tập ma thuật của sự biết ơn cho gia đình và bạn bè, cho công việc của bạn, tiền bạc, và sức khỏe, cho những giấc mơ của bạn, và thậm chí cho người bạn đi ngang qua mỗi ngày. Nhưng người mà xứng đáng với sự biết ơn của bạn hơn bất kỳ ai khác chính là bạn.

Khi bạn biết ơn cho người trong gương, những cảm xúc bất mãn, bất bình, thất vọng, hay Tôi-không-đủ-tốt sẽ biến mất hoàn toàn. Và với chúng, tất cả những tình huống bất mãnh, bất bình, và đáng thất vọng trong cuộc sống bạn cũng biến mất một cách kỳ diệu.

Những cảm xúc tiêu cực về chính bạn tạo ra những tác hại mới nhất cho cuộc sống của bạn, bởi vì chúng mạnh mẽ hơn bất cứ cảm xúc nào của bạn về bất cứ cái gì hay người nào khác. Bất cứ nơi nào bạn đến và tất cả những gì bạn làm bạn đều mang theo những cảm xúc tiêu cực này theo trong mỗi khoảnh khắc, và những cảm xúc này phá hỏng tất cả những gì bạn chạm vào, và chúng đóng vai như một thỏi nam châm, thu hút nhiều hơn sự bất mãn, bất bình, và thất vọng với tất cả những gì bạn làm.

Khi bạn biết ơn được là chính bạn, bạn sẽ chỉ thu hút những tình huống làm cho bạn thấy tốt hơn về chính mình. Bạn phải giàu có những cảm xúc tốt về bản thân để mang những sự giàu có vào cuộc sống của bạn. Sự biết ơn chính bạn làm giàu cho bạn!

Mua đá năng lượng:

“Những ai có sự biết ơn (cho bản thân họ) sẽ được cho thêm, và anh hay cô ta sẽ trở nên giàu có.

Những ai không có sự biết ơn (cho bản thân họ), thậm chí những gì anh hay cô ta có sẽ bị lấy đi.”

Để làm bài tập Chiếc Gương Ma Thuật, hãy đến trước một tấm gương ngay bây giờ. Hãy nhìn thẳng vào người trong gương, và nói to từ ma thuật, cảm ơn, với cả trái tim bạn. Hãy cảm nhận điều đó nhiều hơn bạn từng có. Hãy nói cảm ơn cho tất cả những gì bạn là! Hãy nói cảm ơn với cảm xúc ít nhất là tương đương với mức bạn đã sử dụng cho tất cả mọi thứ và mọi người khác! Hãy biết ơn cho bạn vì là chính bạn!

Hãy tiếp tục với bài tập Chiếc Gương Ma Thuật bằng cách biết ơn cho con người đẹp đẽ trong gương trong thời gian còn lại của ngày, và nói từ ma thuật, cảm ơn, tất cả những lúc bạn thấy mình trong gương. Nếu bạn không ở tại một nơi có thể nói to từ ma thuật vào bất cứ thời gian riêng biệt nào thì bạn có thể nói thầm chúng. Và nếu bạn thực sự dũng cảm, bạn có thể nhìn vào Chiếc Gương Ma Thuật và nói ba điều về bản thân bạn mà bạn tự hào.

Trong tương lai, nếu vì bất cứ lý do nào bạn không tốt với chính mình, bạn sẽ biết cách mang sự biết ơn đến một người xứng đáng với sự biết ơn của bạn hơn hết - người ở trong gương!

Khi bạn biết ơn, bạn không đổ lỗi cho chính mình khi bạn gây ra lỗi lầm. Khi bạn biết ơn, bạn không chỉ trích bản thân khi bạn không hoàn hảo. Khi bạn biết ơn cho chính mình, bạn hạnh phúc, và bạn sẽ trở thành một thỏi nam châm hút những người hạnh phúc, những trạng thái hạnh phúc, và những tình huống ma thuật, những điều sẽ bao quanh bạn bất cứ nơi nào bạn đến và bất cứ điều gì bạn làm. Khi bạn có thể nhìn thấy ma thuật trong con người trong gương, cả thế giới của bạn sẽ thay đổi!

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 27

Chiếc Gương Ma Thuật

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Mỗi khi bạn thấy chính mình trong gương hôm nay, hãy nói cảm ơn, và cảm nhận chúng nhiều hơn bạn từng có trước đây.
  3. Nếu bạn thực sự dũng cảm, trong khi nhìn vào gương hãy nói ba điều bạn biết ơn về bản thân mình.
  4. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh