Phép Thuật: Sức Khỏe Ma Thuật

PHÉP THUẬT: SỨC KHỎE MA THUẬT

Sức khỏe là tài sản lớn nhất

VIRGIL (70 BC-19 BC)

NHÀ THƠ LA MÃ

Sức khỏe là điều quý giá nhất trong cuộc sống, và thậm chí còn hơn tất cả những gì khác, chúng ta xem sức khỏe là tất nhiên. Đối với nhiều người, lúc duy nhất chúng ta nghĩ về sức khỏe là khi chúng ta mất nó. Và sự tỉnh ngộ này giáng thẳng vào chúng ta: không có sức khỏe, chúng ta không có gì cả.

Có một câu ngạn ngữ của người Ý nói lên sự thật về sức khỏe của đa số chúng ta: “Một người hưởng thụ sức khỏe tốt chính là giàu có, mặc dù anh ta không biết.” Trong lúc chúng ta hiếm khi nghĩ về sức khỏe khi chúng ta đang ổn, bạn sẽ phải ngộ ra sự thật của những lời này khi thậm chí bạn chỉ bị chút xíu như bị cảm lạnh hay cúm, và bạn phải nằm liệt giường. Khi bạn không ổn, tất cả những gì bạn muốn là khỏe hơn, và không có gì khác hơn là muốn sức khỏe quay trở lại.

Sức khỏe là một quà tặng của cuộc sống; nó là thứ mà bạn nhận và sẽ tiếp tục nhận được, mỗi ngày. Ngoài tất cả những gì chúng ta làm để mạnh khỏe, chúng ta phải biết ơn cho sức khỏe để tiếp tục được nhận thêm sức khỏe!

Hãy nhớ:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bất cứ ai biết ơn (cho sức khỏe) sẽ được cho thêm, và anh hay cô ta sẽ được dồi dào. Những ai không biết ơn (cho sức khỏe), thậm chí những gì anh hay cô ta đang có sẽ bị lấy đi.

Bạn có thể biết những người chọn một phong cách sống khỏe mạnh và vẫn mất đi sức khỏe của họ. Cho đi lời cảm ơn đối với sức khỏe mà bạn nhận được là vấn đề sống còn. Khi bạn biết ơn về sức khỏe, bạn không chỉ giữ được sức khỏe hiện tại, cùng lúc đó bạn sẽ thiết lập cho ma thuật vận hành để tăng cường dòng chảy của sức khỏe đến bạn. Bạn cũng sẽ bắt đầu thấy sức khỏe của mình cải thiện ngay lập tức. Những sự đau nhức nhỏ, những nốt hay sẹo sẽ biến mất một cách thần kỳ, và bạn sẽ nhận thấy năng lượng, sức sống, và sự hạnh phúc gia tăng rõ rệt.

Như bạn sẽ được học trong bài tập phía sau, thông qua bài tập hàng ngày về lòng biết ơn, bạn sẽ cải thiện khả năng nhìn, nghe, và tất cả giác quan, cùng với tất cả chức năng của cơ thể bạn. Và tất cả những điều này xảy ra như có phép thuật vậy!

Lòng biết ơn là vắc xin, kháng độc tố, và là chất khử trùng.”

Mua đá năng lượng:

JOHN HENRY JOWETT (1864-1923)

NHÀ TRUYỀN GIÁO VÀ NHÀ VĂN

Mức độ mà bạn biết ơn cho sức khỏe của mình chính xác là mức độ mà sức khỏe của bạn sẽ gia tăng thần kỳ, và mức độ mà bạn không biết ơn cũng chính xác là mức độ mà sức khỏe của bạn sẽ giảm xuống. Sống với sức khỏe giảm sút nghĩa là năng lượng, sức sống, khả năng miễn dịch, sự sáng suốt trong suy nghĩ, và tất cả những chức năng khác của cơ thể và tâm trí của bạn bị yếu đi.

Trở nên biết ơn cho sức khỏe của mình bảo đảm bạn sẽ tiếp tục nhận được nhiều sức khỏe hơn để biết ơn, và cùng lúc đó nó hạn chế stress và áp lực đối với cơ thể và tâm trí bạn. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra stress và áp lực là nguồn gốc của rất nhiều bệnh tật. Các nghiên cứu cũng bộc lộ là những ai thực hành sự biết ơn sẽ lành lặn nhanh hơn, và có khả năng sống lâu hơn đến bảy năm.

Bạn có thể thấy trong tình trạng sức khỏe hiện tại của mình mức biết ơn mà bạn có. Bạn có thể thấy tuyệt vời mỗi ngày. Nếu bạn cảm thấy nặng nề và cuộc sống như là một nỗ lực thực sự để vượt qua, hoặc nếu bạn không cảm thấy trẻ hơn tuổi của mình, thì chính là bạn đang sống với sức khỏe giảm sút. Một trong những lý do chính của sự thiếu sức sống là thiếu sự biết ơn. Dù vậy, tất cả những điều đó sắp sửa thay đổi, bởi vì bạn đang sử dụng sức mạnh ma thuật của lòng biết ơn đối với cơ thể bạn!

Bài tập Sức Khỏe Ma Thuật bắt đầu với việc đọc qua những đoạn về sức khỏe của cơ thể bạn. Sau khi bạn đọc mỗi dòng in nghiêng cho mỗi phần cụ thể trong cơ thể bạn, hãy nhắm mắt lại và đọc thầm lại dòng in nghiêng, cảm nhận biết ơn càng nhiều càng tốt cho mỗi bộ phận của cơ thể bạn. Hãy nhớ rằng khi bạn nghĩ về tại sao bạn biết ơn, điều đó sẽ giúp bạn cảm nhận sự biết ơn sâu sắc hơn và thấy những kết quả đáng kinh ngạc trong cơ thể mình.

Hãy nghĩ về đôi chân và bàn chân của bạn; chúng là phương tiện đi lại chính trong đời bạn. Hãy nghĩ về tất cả những thứ mà bạn dùng chân làm, như là giữ thăng bằng, đứng, ngồi, tập luyện, nhảy, leo cầu thang, lái xe, và trên tất cả là phép màu của bước đi. Đôi chân và bàn chân bạn cho phép bạn đi quanh nhà, bước vào phòng tắm, đi vào nhà bếp để uống nước, và đi đến xe hơi. Đôi chân và bàn chân bạn cho phép bạn đi quanh những cửa hàng, đi xuống đường, đi trong sân bay và dọc theo bờ biển. Khả năng đi lại cho chúng ta sự tự do để hưởng thụ cuộc sống. Hãy nói cảm ơn đôi chân và bàn chân của tôi, và thật sự cảm nhận điều đó.

Hãy nghĩ về đôi cánh tay và bàn tay của bạn và bao nhiêu thứ bạn nhặt và giữ trong một ngày. Đôi tay của bạn là công cụ chính của cuộc sống bạn, và chúng được sử dụng không ngừng nghỉ suốt cả ngày, tất cả mọi ngày. Đôi tay bạn giúp bạn viết, ăn món ăn, sử dụng điện thoại hay máy tính, tắm, mặc đồ, nhặt và giữ đồ vật, và làm tất cả mọi thứ cho bạn. Không có đôi tay bạn sẽ phải phụ thuộc vào người khác để làm những việc đó cho bạn. Hãy nói, cảm ơn đôi cánh tay, đôi tay và những ngón tay của tôi!

Hãy nghĩ về những giác quan kỳ diệu của bạn. Khả năng nếm cho bạn rất nhiều thời gian lạc thú suốt cả ngày khi bạn ăn hay uống. Bạn biết việc mất cảm giác nếm khi bị ốm làm cho niềm vui ăn hay uống biến mất khi không có khả năng nếm thức ăn và thức uống. Hãy nói cảm ơn giác quan nếm kỳ diệu của tôi!

Khả năng ngửi của bạn cho phép bạn cảm nhận những mùi hương tuyệt vời của cuộc sống: những bông hoa, nước hoa, những trang giấy, bữa ăn tối đang được nấu, ngọn lửa cháy trong đêm đông, mùi không khí mùa hè, mùi cỏ mới cắt, mùi không khí sau cơn mưa. Hãy nói cảm ơn giác quan ngửi tuyệt vời của tôi!

Nếu bạn không có cảm giác của thân thể, bạn sẽ không bao giờ biết là nóng hay lạnh, mềm hay cứng, trơn nhẵn hay sần sùi. Bạn sẽ không bao giờ cảm nhận được những vật thể, hay thể hiện tình yêu trực tiếp hoặc đón nhận chúng. Cảm giác của thân thể giúp bạn âu yếm những người yêu thương với một cái ôm nồng ấm, và cảm nhận việc chạm tay từ người này sang người khác là một trong những thứ quý giá nhất trong cuộc sống. Hãy nói cảm ơn cảm giác của thân thể vô cùng quý giá của tôi!

Hãy nghĩ về sự kỳ diệu của đôi mắt bạn, thứ đã giúp bạn nhìn thấy khuôn mặt của những người thân yêu, đọc sách, báo, email, xem tivi, nhìn ngắm thiên nhiên tươi đẹp, và, quan trọng nhất là giúp bạn thấy đường đi trong cả cuộc đời mình. Hãy thử bịt mắt lại trong một giờ và cố gắng làm những điều bạn vẫn thường làm, và bạn sẽ hết sức coi trọng đôi mắt bạn. Hãy nói cảm ơn đôi mắt của tôi vì đã giúp tôi thấy tất cả mọi thứ!

Hãy nghĩ về đôi tai bạn, thứ đã giúp bạn nghe giọng nói của chính mình và giọng nói của những người khác nên bạn có thể nói chuyện với mọi người. Nếu không có tai và khả năng nghe thì bạn không thể sử dụng điện thoại, nghe những âm thanh của thế giới xung quanh bạn. Hãy nói cảm ơn khả năng nghe của tôi!

Và sử dụng bất cứ giác quan nào cũng bất khả thi nếu không có bộ não của bạn, thứ đã xử lý hàng nghìn thông tin mỗi giây qua tất cả các giác quan của bạn! Thật sự là não của bạn đã giúp bạn cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống, và không có kỹ thuật máy tính nào trên thế giới có thể tạo ra được hệ thống tương tự. Hãy nói cảm ơn bộ não của tôi và tâm hồn tuyệt đẹp của tôi!

Hãy nghĩ về hàng tỷ tỷ tế bào hoạt động không ngừng nghỉ 24/7, cho sức khỏe, cơ thể và cuộc sống của bạn. Hãy nói cảm ơn những tế bào! Hãy nghĩ về những bộ phận duy trì cuộc sống của bạn, những thứ đang liên tục thanh lọc, làm sạch, và làm mới tất cả những bộ phận trong cơ thể bạn, và hãy nghĩ về sự thật rằng chúng làm tất cả việc đó một cách tự động hoàn toàn mà thậm chí còn không cần bạn phải nghĩ về điều đó. Hãy nói cảm ơn, những bộ phận, vì đã làm việc một cách hoàn hảo!

Nhưng còn màu nhiệm hơn bất cứ giác quan, hệ thống, chức năng hay bộ phận nào của cơ thể bạn, chính là trái tim của bạn. Trái tim bạn điều hành cuộc sống của mọi cơ quan khác, bởi vì trái tim đã giữ sự sống lưu chuyển tới mọi cơ quan trong cơ thể bạn. Hãy nói cảm ơn trái tim mạnh mẽ và khỏe mạnh của tôi!

Kế tiếp, hãy lấy một mảnh giấy hoặc tấm card, và viết lên đó những chữ to và đậm:

MÓN QUÀ CỦA SỨC KHỎE LÀ GIỮ CHO TÔI SỐNG

Mang tấm card này theo bạn hôm nay, và đặt nó ở một nơi bạn biết là bạn sẽ thấy nó thường xuyên. Nếu bạn có bàn làm việc, hãy để nó ngay trước mặt bạn. Nếu bạn là lái xe, để nó trong hãy để nó trong xe tại vị trí bạn dễ thấy. Nếu bạn ở nhà phần lớn thời gian thì hãy để nó nơi bạn rửa tay, hoặc cạnh điện thoại. Chọn một nơi bạn biết là bạn sẽ thấy những chữ bạn đã viết thường xuyên.

Ngày hôm nay, trong ít nhất là bốn lần tách biệt, khi bạn thấy những chữ đó hãy đọc chúng thật chậm, từng chữ một, và cảm nhận sự biết ơn nhiều nhất có thể cho món quà của sức khỏe.

Trở nên biết ơn sức khỏe là thiết yếu để giữ sức khỏe của bạn, ngoài ra nó còn đảm bảo rằng sức khỏe sẽ trở nên tốt hơn, cùng với sự gia tăng năng lượng và hương vị của cuộc sống. Nếu lòng biết ơn được sử dụng kết hợp với những phương pháp chữa trị truyền thống, bạn sẽ thấy sức khỏe hoàn toàn thay đổi, cùng với sự hồi phục và những phép màu mà bạn chưa bao giờ thấy trước đó.

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 4

Sức Khỏe Ma Thuật

  1. Lặp lại các bước một đến ba của Bài Tập Ma Thuật Số 1 - Đếm Những Phúc Lành: viết danh sách mười phúc lành. Viết ra tại sao bạn biết ơn. Đọc lại danh sách, nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận sự biết ơn cho mỗi điều đó.
  2. Trên một mảnh giấy hoặc tấm card, viết lên những chữ

QUÀ TẶNG CỦA SỨC KHỎE LÀ GIỮ CHO TÔI SỐNG

  1. Đặt mảnh giấy có chữ viết đó nơi mà bạn thường nhìn thấy hôm nay.
  2. Trong ít nhất 4 lần, đọc những từ này thật chậm, và cảm nhận sự biết ơn càng nhiều càng tốt cho quà tặng quý giá của sức khỏe!
  3. Trước khi bạn đi ngủ tối nay, cầm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói lời ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh