Phép Thuật: Những Mối Quan Hệ Ma Thuật

PHÉP THUẬT: NHỮNG MỐI QUAN HỆ MA THUẬT

Hãy tưởng tượng nếu bạn là người duy nhất trên trái đất; bạn sẽ không muốn làm bất cứ thứ gì. Sẽ có ý nghĩa gì khi sáng tác một bức vẽ mà không ai có thể nhìn thấy? Liệu có ý nghĩ gì khi viết nhạc mà không ai có thể nghe? Và sáng chế làm gì khi không ai có thể sử dụng được? Sẽ không có lý do để đi từ nơi này đến nơi khác vì bất cứ nơi nào bạn đến cũng giống như nơi bạn đang ở - chẳng có ai ở đó. Sẽ không có niềm vui hay sự thích thú nào trong cuộc sống của bạn.

Chính các mối quan hệ và những trải nghiệm với những người khác mang lại cho bạn niềm vui, ý nghĩa và mục đích của cuộc sống. Bởi vì điều đó, các mối quan hệ ảnh hưởng đến cuộc sống bạn nhiều hơn bất cứ thứ gì khác. Để có được cuộc sống trong mơ, điều hệ trọng là bạn phải hiểu được các mối quan hệ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn như thế nào trong hiện tại, và làm cách nào chúng là phương thức mạnh mẽ nhất của lòng biết ơn để bắt đầu thay đổi cuộc sống của bạn một cách ma thuật.

Khoa học ngày nay khẳng định sự thông thái của những nhà hiền triết vĩ đại trong quá khứ, với những nghiên cứu cho thấy những con người thực hành lòng biết ơn có những mối quan hệ gần gũi hơn, kết nối tốt hơn với gia đình và bạn bè, và có thiện cảm từ những người khác. Nhưng chắc là các số liệu thống kê gây sửng sốt nhất được tìm thấy từ các nghiên cứu chỉ ra rằng tất cả những ai phàn nàn về người khác, bất luận là suy nghĩ hay lời nói, thì phải có mười phúc lành để mối quan hệ trở nên tốt đẹp. Thiếu bất cứ phúc lành nào trong mười thì mối quan hệ sẽ trở nên tệ đi, và, nếu đó là quan hệ vợ chồng thì kết cục hầu như là li dị.

Sự biết ơn làm cho các mối quan hệ nẩy nở. Khi bạn gia tăng sự biết ơn cho bất cứ mối quan hệ nào, bạn sẽ nhận được sự hạnh phúc và những điều tốt dồi dào từ mối quan hệ đó một cách kỳ diệu. Và sự biết ơn đối với những mối quan hệ của bạn không những thay đổi những mối quan hệ của bạn; nó còn thay đổi chính bạn. Bất luận là tính khí của bạn đang như thế nào, sự biết ơn giúp bạn thêm kiên trì, thấu hiểu, giàu lòng trắc ẩn, và tốt bụng, tới mức mà bạn thậm chí không nhận ra chính bản thân mình. Những sự bực dọc nho nhỏ và những than phiền bạn đã có trong các mối quan hệ sẽ sớm biến mất, bởi vì khi bạn thực lòng biết ơn về một ai đó, sẽ không có điều gì bạn muốn thay đổi đối với người đó. Bạn không chỉ trích, phàn nàn hay đổ lỗi cho họ, bởi vì bạn quá bận để biết ơn những điều tốt từ họ. Thực sự, bạn thậm chí không thể nhìn thấy những điều mà bạn hay phàn nàn nữa.

Chúng ta chỉ có thể thực sự sống trong những khoảnh khắc khi trái tim chúng ta thức tỉnh về những điều quý giá của mình

THORNTON WILDER (1897-1975)

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

NHÀ VĂN VÀ NHÀ VIẾT KỊCH

Những từ ngữ rất mạnh mẽ, nên khi bạn phàn nàn về bất kỳ người nào bạn thật sự làm hại đời mình. Đó là cuộc đời mà bạn phải chịu đựng. Bởi luật hấp dẫn, bất cứ những gì bạn nghĩ hay nói về một người khác, bạn mang nó về với bạn. Đó là lý do thực sự tại sao những đầu óc và người thầy vĩ đại nhất của thế giới bảo bạn phải biết ơn. Họ biết rằng để bạn nhận được nhiều hơn trong đời mình, để cuộc đời bạn phát triển thần kỳ, bạn phải biết ơn những người khác đúng như chính họ. Điều gì xảy ra nếu tất cả mọi người gần gũi bạn đều nói “Tôi yêu bạn - đúng như con người bạn,” bạn sẽ nghĩ gì?

Bài tập ma thuật hôm nay là trở nên biết ơn người khác đúng như con người họ! Thậm chí nếu mọi mối quan hệ của bạn đang tốt, chúng sẽ nẩy nở với nhiều điều tốt đẹp qua bài tập này. Và với tất cả mọi thứ bạn thấy biết ơn ở mỗi con người, bạn sẽ thấy lòng biết ơn tạo ra ma thuật đáng kinh ngạc, và những mối quan hệ của bạn sẽ mạnh mẽ hơn, trọn vẹn hơn, và phong phú hơn cả mức bạn có thể nghĩ.

Hãy chọn ba mối quan hệ thân thiết nhất của bạn để biết ơn. Bạn có thể chọn vợ mình, con mình, và cha mình, hoặc bạn trai, đối tác kinh doanh, và chị mình. Bạn có thể chọn bạn tốt nhất của mình, bà ngoại và chú của mình. Bạn có thể chọn ba mối quan hệ bất kỳ quan trọng đối với bạn, miễn là bạn có một tấm ảnh của mỗi người. Tấm hình đó có thể là của riêng người đó hay là chụp chung với bạn.

Một khi bạn đã chọn được ba mối quan hệ và hình của họ, bạn đã sẵn sàng để đưa ma thuật vào vận hành. Hãy ngồi xuống và nghĩ về những điều bạn trân trọng nhất về mỗi người. Điều gì bạn yêu nhiều nhất về người đó? Những phẩm chất tốt nhất của họ là gì? Bạn có thể biết ơn về sự kiên nhẫn của họ, sự thông thái, tiếng cười, khiếu hài hước, đôi mắt, nụ cười, hoặc trái tim nhân hậu. Bạn cũng có thể biết ơn đối với những điều mà bạn yêu thích khi làm với người đó, hoặc bạn có thể hồi tưởng lại những thời gian khi người đó ở bên bạn, chăm sóc bạn hoặc hỗ trợ bạn.

Sau khi bạn dành thời gian nghĩ về những gì bạn biết ơn một người, hãy để tấm ảnh trước mặt bạn, và với một cây bút cùng quyển sổ, hoặc trên máy tính của bạn, chọn ra 5 điều mà bạn biết ơn nhất. Nhìn vào tấm ảnh của người đó khi bạn viết ra 5 điều đó, bắt đầu mỗi câu bằng từ ma thuật, cảm ơn, gọi tên người đó, và rồi viết những gì bạn biết ơn về người đó.

Cảm ơn, tên người đó , vì điều gì? .

Ví dụ như, “Cảm ơn, John, cho việc luôn làm cho tôi cười.” Hoặc, “Cảm ơn, Mẹ, vì đã tài trợ cho con học đại học.”

Khi bạn đã hoàn thành danh sách của ba người, tiếp tục với bài tập ma thuật này bằng cách mang theo những tấm ảnh suốt ngày và đặt ở một nơi bạn có thể thấy thường xuyên. Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy tấm ảnh hôm nay, hãy cảm ơn người đó bằng cách nói từ ma thuật, cảm ơn, và tên của người đó:

Cảm ơn, Hayley.

Nếu bạn phải đi nhiều, hãy mang theo những tấm ảnh bên mình trong giỏ hay túi của bạn, và cố gắng nhìn những tấm ảnh này ba lần trong ngày, theo cùng một quy trình.

Bây giờ bạn đã biết làm cách nào để sử dụng sức mạnh ma thuật của lòng biết ơn để chuyển hóa các mối quan hệ trở thành Những Mối Quan Hệ Kỳ Diệu. Mặc dù không phải là một phần trong yêu cầu của quyển sách này, bạn có thể muốn thực hiện bài tập tuyệt vời này và sử dụng chúng mỗi ngày nếu cần để làm cho tất cả các mối quan hệ của bạn tỏa sáng. Bạn có thể sử dụng nó vào cùng một mối quan hệ bao nhiêu lần bạn muốn. Bạn càng biết ơn những điều tốt đẹp trong những mối quan hệ, tất cả những mối quan hệ trong cuộc sống của bạn sẽ càng thay đổi nhanh chóng một cách màu nhiệm.

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 3

Những Mối Quan Hệ Ma Thuật

  1. Lặp lại những bước một đến ba của Bài Tập Ma Thuật Số 1 - Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười phúc lành. Viết ra tại sao bạn biết ơn. Đọc lại danh sách, và cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn và cảm nhận sự biết ơn càng nhiều càng tốt cho phúc lành đó.
  2. Chọn ra ba mối quan hệ gần gũi nhất của bạn và thu thập ba tấm hình của mỗi người.
  3. Với mỗi tấm ảnh phía trước bạn, viết ra năm điều mà bạn biết ơn nhất về mỗi người, trong sổ hoặc trong máy của bạn.
  4. Bắt đầu mỗi câu bằng từ ma thuật, cảm ơn, bao gồm tên họ và điều mà bạn đặc biệt biết ơn.
  5. Mang theo ba tấm ảnh với bạn hôm nay, hoặc để chúng ở một nơi bạn có thể thấy thường xuyên. Nhìn mỗi tấm ảnh ít nhất ba lần, nói với khuôn mặt của người trong tấm ảnh, và cảm ơn họ bằng cách nói từ ma thuật, cảm ơn, và tên của họ. Cảm ơn, Heyley.
  6. Trước khi bạn đi ngủ, cầm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong cả ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh