Phép Thuật: Những Bước Đi Ma Thuật

PHÉP THUẬT: NHỮNG BƯỚC ĐI MA THUẬT

“Hàng trăm lần mỗi ngày tôi tự nhắc nhở chính mình là cuộc sống bên trong và bên ngoài của tôi phụ thuộc vào sự lao động của những người khác, còn sống và đã chết, và do đó tôi nỗ lực để cho đi cùng một mức mà tôi đã và vẫn đang nhận.”

ALBERT EINSTEIN (1879-1955)

NHÀ VẬT LÝ ĐOẠT GIẢI NOBEL

Với những lời này, Einstein cho chúng ta quà tặng giá trị ngang với những khám phá khoa học của ông. Ông đã cho chúng ta một trong những bí mật ma thuật của thành công của ông. Sự biết ơn - mỗi ngày!

Einstein chính là nguồn cảm hứng đằng sau của bài tập ma thuật hôm nay, và bạn sẽ đi theo những bước chân của ông để mang thành công vào cuộc sống của bạn. Hôm nay, giống như Einstein, bạn sẽ nói cảm ơn hàng trăm lần, và bạn sẽ làm điều đó bằng cách thực hiện một trăm Bước Đi Ma Thuật. Trong khi có vẻ như bất khả thi cho bạn rằng thực hiện những bước đi này có thể tạo ra sự khác biệt cho cuộc sống của bạn, bạn sẽ khám phá rằng đó là một trong những điều mạnh mẽ nhất mà bạn có thể làm.

“Chúa cho bạn một món quà là 86.400 giây ngày hôm nay. Bạn có sử dụng một giây để nói ‘cảm ơn’?”

WILLIAM A. WARD (1921-1994)

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

NHÀ VĂN

Để thực hiện Những Bước Đi Ma Thuật, bạn đi một bước và nói thầm từ ma thuật, cảm ơn, khi bàn chân bạn chạm vào mặt đất, và rồi lại nói cảm ơn khi bàn chân kia chạm mặt đất. Một chân, cảm ơn, chân kế tiếp, cảm ơn, và tiếp tục nói từ ma thuật với mỗi bước chân.

Điều tốt nhất về Những Bước Đi Ma Thuật là bạn có thể thực hiện bất cứ số lượng nào của Bước Đi Ma Thuật tại bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào; trong nhà bạn từ phòng này sang phòng khác, đi bộ khi ăn trưa hoặc uống cà phê, đi đổ rác, đi đến một buổi họp công việc, trên đường để bắt tàu, xe bus. Bạn có thể thực hiện Những Bước Đi Ma Thuật trong khi làm bất cứ cái gì quan trọng với bạn, chẳng hạn làm bài thi, một cuộc hẹn, phỏng vấn công việc, một cuộc thử giọng, gặp khách hàng, đến ngân hàng, ATM, gặp nha sĩ, bác sĩ, người làm tóc, đi xem một đội chơi môn thể thao nào đó, đi xuống hành lang, đi qua nhà ga sân bay, trong công viên, hoặc từ tòa nhà này đến tòa nhà khác.

Tôi thực hiện Những Bước Đi Ma Thuật quanh nhà mình, từ giường tới phòng khách, từ nhà bếp tới phòng ngủ, và đi ra ngoài tới chiếc xe và hộp thư. Bất cứ khi nào tôi đi xuống đường, hoặc đi bộ tới bất kỳ nơi đâu, tôi chọn một điểm làm nơi đến, và tôi đặt sự biết ơn trên những bước chân trong suốt quãng đường.

Nếu bạn chú ý là bạn cảm thấy như thế nào trước khi bắt đầu, rồi bạn sẽ thấy một sự khác biệt lớn trong cách bạn cảm nhận khi bạn đã làm Những Bước Đi Ma Thuật. Cũng không quan trọng nếu bạn không có nhiều cảm xúc biết ơn khi bạn thực hiện chúng; tôi cam đoan với bạn là bạn sẽ vẫn thấy hạnh phúc hơn sau đó. Nếu bạn có tâm trạng xấu, Những Bước Đi Ma Thuật sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn, và thậm chí nếu bạn đang thấy tốt, Những Bước Đi Ma Thuật sẽ nâng tinh thần bạn lên cao hơn nữa!

Để làm được Những Bước Đi Ma Thuật hiệu quả nhất, hãy thực hiện Những Bước Đi Ma Thuật cho khoảng chín mươi giây đầu; đó là thời gian cần để một người trung bình bước được một trăm bước với bước đi thong thả. Bài tập này không phải là bước đúng một trăm bước, mà là bước ít nhất là chừng đó bước chân, bởi vì sẽ có thể cần số bước chân như vậy để tạo nên sự khác biệt trong cách bạn cảm nhận. Một khi bạn đã rõ ràng về khoảng cách tương đối bạn có thể thực hiện một trăm bước biết ơn vào bất kỳ lúc nào trong cả ngày. Đừng đếm số bước chân khi bạn đang làm bài tập, bởi vì bạn sẽ lo đếm thay vì nói từ ma thuật cảm ơn trong mỗi bước.

Khi bạn đã hoàn tất bài tập ma thuật hôm nay bạn sẽ nói từ ma thuật, cảm ơn, một trăm lần! Có bao nhiêu ngày trong đời bạn nói cảm ơn một trăm lần?

Và Einstein làm vậy mỗi ngày!

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 19

Những Bước Đi Ma Thuật

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Thực hiện một trăm Bước Đi Ma Thuật (trong khoảng chín mươi giây) trong sự biết ơn vào lúc nào đó trong ngày.
  3. Với mỗi bước đi, nói và cảm nhận từ ma thuật, cảm ơn.
  4. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh