Phép Thuật: Nguyên Liệu Ma Thuật

PHÉP THUẬT: NGUYÊN LIỆU MA THUẬT

“Một trái tim biết ơn có hội hè không dứt.”

W. J. CAMERON (1879-1953)

NHÀ BÁO VÀ DOANH NHÂN

Cảm ơn thực phẩm trước khi ăn là một truyền thống được thực hiện hàng ngàn năm qua, từ thời của người Ai Cập cổ. Với nhịp sống sôi động của thế kỷ hai mươi mốt, việc dành thời gian để cảm ơn một món ăn thường bị bỏ qua. Nhưng việc sử dụng hành động đơn giản khi ăn và uống như một cơ hội để biết ơn sẽ gia tăng ma thuật trong cuộc sống của bạn theo cấp số nhân!

Nếu bạn nghĩ về lúc bạn thực sự đói bụng, bạn sẽ nhớ là bạn không thể suy nghĩ hay hành động bình thường, cơ thể bạn cảm thấy yếu đuối, bạn có thể bắt đầu run, tâm trí bạn lẫn lộn, và những cảm xúc chìm nghỉm. Tất cả những điều đó có thể xảy ra chỉ sau khi không ăn vài giờ mà thôi! Bạn cần thực phẩm để sống, suy nghĩ, và cảm thấy tốt, cho nên thực sự xứng đáng để biết ơn cho thực phẩm.

Để thấy biết ơn hơn nữa cho thực phẩm, dành vài phút và nghĩ về tất cả những người đã đóng góp để bạn có thực phẩm ăn. Để bạn ăn rau và quả tươi, người trồng cây đã phải trồng và chăm sóc những rau quả này bằng cách tưới liên tục, bảo vệ chúng trong nhiều tháng đến khi chúng sẵn sàng để thu hoạch. Rồi đến người thu hái, người đóng gói, người phân phối và người vận chuyển - người đã lái xe từ khoảng cách xa xôi suốt ngày và đêm, tất cả những người đó đã làm việc với nhau trong sự phối hợp hoàn hảo để đảm bảo tất cả rau và quả được mang đến tươi nguyên cho bạn và có sẵn trong suốt cả năm.

Hãy nghĩ về những người nuôi gia súc, người đánh cá, người nuôi bò sữa, người trồng trà và cà phê, và tất cả những công ty thực phẩm đóng gói - những người đã làm việc không mệt mỏi để làm ra những thực phẩm chúng ta ăn. Ngành sản xuất thực phẩm của thế giới là một dàn nhạc ngoạn mục được thực hiện mỗi ngày, và thật là không thể hình dung được tất cả những điều này xảy ra như thế nào khi bạn nghĩ về số người liên quan đến việc duy trì nguồn cung thực phẩm và thức uống cho thế giới đến các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị, quán ăn, máy bay, trường học, bệnh viện, và tất cả các ngôi nhà trên hành tinh này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Thực phẩm là một món quà! Đó là món quà của thiên nhiên, bởi vì sẽ không có gì cho bất kỳ ai trong chúng ta ăn nếu thiên nhiên không cung cấp đất, dưỡng chất, và nước để nuôi trồng thực phẩm. Không có nước, sẽ không có thực phẩm, rau quả, thú vật và cả sự sống của con người. Chúng ta dùng nước để nấu các món ăn, nuôi trồng thực phẩm, tưới vườn, cung cấp cho nhà tắm, làm mát cho những động cơ, cung cấp cho những bệnh viện, cung cấp chất đốt, đào hầm mỏ, và những ngành công nghiệp chế biến, vận hành phương tiện giao thông, làm đường xá, quần áo, và tất cả những sản phẩm và thiết bị tiêu dùng trên trái đất, làm ra nhựa, kính, kim loại, những loại thuốc cứu mạng, xây dựng nhà cửa và tất cả những công trình và kiến trúc khác. Và nước giúp cho cơ thể chúng ta sống. Nước, nước, nước, nước thật tuyệt vời!

“Nếu có ma thuật trên hành tinh này thì nó sẽ chứa trong nước”

LOREN EISELEY (1907-1977)

NHÀ NHÂN LOẠI HỌC VÀ TÁC GIẢ KHOA HỌC TỰ NHIÊN

Chúng ta sẽ ở đâu nếu không có thực phẩm và nước? Đơn giản là chúng ta sẽ không hiện hữu ở đây. Cũng không có ai khác trong gia đình hay bạn bè của chúng ta có ở đây. Chúng ta không có ngày hôm nay, và bất kỳ tương lai nào. Nhưng ở đây chúng ta lại đang cùng ở trên hành tinh tươi đẹp này, tận hưởng cuộc sống với những thử thách và những niềm vui ngây ngất, chính là bởi vì món quà thực phẩmnước của thiên nhiên! Việc nói một từ đơn giản, ma thuật, cảm ơn, trước khi bạn ăn hoặc uống bất cứ cái gì là một hành động của sự công nhận và biết ơn cho phép màu của thực phẩm và nước.

Điều không thể tin được là khi bạn biết ơn cho thực phẩm và nước, nó không chỉ tác động đến cuộc sống của bạn; sự biết ơn của bạn còn tác động đến nguồn cung của thế giới. Nếu có đủ người biết ơn cho thực phẩm và nước, điều đó sẽ thật sự giúp những con người đang thiếu thốn và đói khổ. Theo luật hấp dẫn, và Luật của Newton về tác động và phản tác động, một tác động của sự biết ơn đại chúng phải tạo ra sự hồi đáp đại chúng ngang bằng, điều sẽ thay đổi những tình huống khan hiếm thực phẩm và nước cho tất cả mọi người trên trái đất.

Thêm nữa, sự biết ơn của bạn cho thực phẩm và nước làm cho ma thuật tiếp tục hiện hữu trong cuộc đời bạn, và nó sẽ dệt nên sợi chỉ vàng rực rỡ xuyên qua tất cả những gì có ý nghĩa với bạn, tất cả những gì bạn yêu, và tất cả những gì bạn mơ.

Vào thời cổ con người tin rằng khi họ cảm tạ thực phẩm và nước với sự biết ơn điều này sẽ thanh lọc những gì họ được ban phước, và khi bạn nhìn vào những lý thuyết và phát hiện về vật lý lượng tử trong thời gian gần đây, chẳng hạn tác động của người quan sát, những người cổ xưa có vẻ như đã đúng. Hiệu ứng người quan sát trong vật lý lượng tử đề cập tới những thay đổi do hành động của người quan sát tạo ra trên bất cứ cái gì đang được quan sát. Hãy tưởng tượng rằng nếu như việc tập trung sự biết ơn vào thực phẩm và nước uống của bạn làm thay đổi cấu trúc năng lượng của chúng, và làm cho chúng trở nên tinh khiết để tất cả những gì bạn tiêu thụ có một tác động tốt đẹp tuyệt đỉnh lên cơ thể bạn?

Một trong những cách để trải nghiệm ma thuật của sự biết ơn ngay lập tức với thức ăn và nước uống là thực sự thưởng thức những gì bạn đang ăn hoặc uống. Khi bạn thưởng thức thức ăn và nước uống bạn sẽ cảm kích chúng, hoặc trở nên biết ơn. Theo một thí nghiệm, lần tới khi bạn đang ăn hoặc uống cái gì đó, khi bạn ngậm trong miệng, hãy tập trung vào vị của thức ăn trong miệng mình hoặc hương vị của nước uống khi bạn nuốt chúng. Bạn sẽ thấy rằng khi bạn tập trung vào thức ăn hoặc thức uống trong miệng, và thưởng thức chúng, hương vị dường như bùng nổ, và khi bạn không tập trung thì hương vị giảm hẳn. Đó chính là năng lượng của tập trung và biết ơn đã làm tăng hương vị tức thời!

Trước khi bạn ăn hay uống bất cứ cái gì hôm nay, bất kể là bạn chuẩn bị ăn một món ăn, một miếng trái cây, hay một miếng snack, hoặc là uống cái gì đó, bao gồm cả uống nước, hãy dành một khoảnh khắc để nhìn vào những gì bạn đang chuẩn bị ăn hoặc uống, và trong thâm tâm hoặc bằng lời nói, hãy nói từ ma thuật, cảm ơn! Và nếu có thể, chỉ cần ngậm đầy miệng để thực sự thưởng thức chúng, điều đó không chỉ tăng sự thưởng thức của bạn, nó còn giúp bạn cảm thấy biết ơn nhiều hơn.

Bạn cũng có thể thử làm vài điều tôi làm, những điều đã giúp tôi cảm thấy biết ơn thậm chí nhiều hơn. Khi tôi nói lời ma thuật, tôi vẫy những ngón tay của mình trên thức ăn hay nước uống như thể tôi tôi đang rắc bụi ma thuật lên chúng, và tôi tưởng tượng rằng bụi ma thuật sẽ ngay lập tức thanh lọc những gì mà nó được rắc lên. Làm điều này giúp tôi thực sự cảm nhận rằng lòng biết ơn là một nguyên liệu diệu kỳ, và tôi muốn thêm nó vào bất cứ thứ gì tôi ăn hay uống! Nếu bạn thấy nó hiệu quả hơn bạn có thể tưởng tượng rằng bạn có một chai rắc đựng bụi ma thuật trong tay mình, và bạn đang rắc bụi ma thuật ra khỏi chai phủ lên toàn bộ thực phẩm mà bạn ăn cũng như tất cả đồ uống.

Nếu có lúc nào đó trong ngày bạn quên nói từ ma thuật, cảm ơn, trước khi bạn ăn hay uống gì đó, ngay khi bạn nhớ ra, hãy nhắm mắt lại, quay lại trong suy nghĩ về thời điểm bạn đã quên, hình dung bản thân bạn trong tâm trí từ một đến hai giây trước khi bạn ăn hay uống, và nói từ ma thuật. Nếu bạn quên biết ơn cho thực phẩm và thức uống nhiều lần trong ngày thì hãy làm lại bài tập tương tự vào ngày mai. Bạn không thể bỏ lỡ một ngày nào để xây dựng sự biết ơn - những giấc mơ của bạn tùy thuộc vào điều đó!

Trở nên biết ơn cho những điều đơn giản trong cuộc sống, như thức ăn và nước uống, là một trong những sự biểu lộ sâu sắc nhất của sự biết ơn, và khi bạn có thể cảm nhận mức độ này của sự biết ơn, bạn sẽ thấy ma thuật xảy ra.

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 8

Nguyên Liệu Ma Thuật

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười phúc lành. Viết ra tại sao bạn biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận sự biết ơn cho mỗi điều càng nhiều càng tốt.
  2. Trước khi bạn ăn hay uống thứ gì hôm nay, dành một khoảnh khắc để nhìn vào những gì bạn chuẩn bị ăn hay uống, và trong tâm trí hay bằng lời, hãy nói từ ma thuật, cảm ơn! Nếu bạn muốn thì hãy rắc bụi ma thuật lên món ăn hay thức uống.

Ngay trước khi đi ngủ, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong cả ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh