Phép Thuật: Một Phép Thuật Vĩ Đại Được Tiết Lộ

PHÉP THUẬT: MỘT PHÉP THUẬT VĨ ĐẠI ĐƯỢC TIẾT LỘ

Đoạn văn dưới đây đến từ sách Phúc âm của Matthew trong Kinh thánh, và nó được làm cho bí ẩn, rối rắm, và đã bị hiểu lầm bởi rất nhiều người trong suốt bao thế kỷ.

Những ai có sẽ được cho thêm, và anh ta sẽ có sự dư dật. Những ai không có, ngay cả những gì anh ta có sẽ bị lấy đi.”

Bạn phải thừa nhận là khi bạn đọc đoạn này nó có vẻ bất công, và nó dường như người giàu sẽ ngày càng giàu hơn, trong khi người nghèo thì ngày càng nghèo. Nhưng có một câu đố để giải trong đoạn này, một điều bí ẩn để khai mở, và khi bạn biết thì cả một thế giới mở ra trước mắt bạn.

Câu trả lời cho điều bí mật này đã được che giấu trong nhiều thế kỷ là một từ bị che: sự biết ơn.

Những ai có sự biết ơn sẽ được cho thêm, và anh ta sẽ có sự dư dật. Những ai không có sự biết ơn, ngay cả những gì anh ta có sẽ bị lấy đi.”

Bởi sự tiết lộ của một từ bị giấu, đoạn văn huyền bí trở nên sáng rõ hoàn toàn. Hai ngàn năm đã trôi qua từ khi những lời này được ghi nhận, nhưng nó vẫn đúng vào ngày nay như nó đã từng: nếu bạn không dành thời gian để biết ơn về nhưng gì bạn đã có, thì những gì bạn có sẽ mất đi. Và lời hứa của phép thuật xảy ra với sự biết ơn trong những lời này: nếu bạn có sự biết ơn bạn sẽ được cho thêm, và bạn sẽ có sự sung túc!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong kinh Koran, lời hứa của sự biết ơn cũng được nhấn mạnh tương tự:

Và (nhớ rằng) khi Chúa trời tuyên bố: ‘Nếu ngươi biết ơn thì ngươi sẽ được thêm; nhưng nếu ngươi vô ơn thì quả thực sự trừng phạt của ta là rất khắc nghiệt.’”

Không quan trọng bạn theo tôn giáo nào, hoặc bạn có theo tôn giáo hay không, những lời này từ Kinh thánh và kinh Koran đều đúng với bạn và cuộc đời bạn. Chúng mô tả một quy luật căn bản của tự nhiên và của Vũ trụ.

Đó là Luật của Vũ trụ

Sự biết ơn hoạt động thông qua luật của Vũ trụ chi phối toàn bộ cuộc đời bạn. Theo luật hấp dẫn, luật chi phối năng lượng của vũ trụ, từ cấu tạo của một nguyên tử đến sự chuyển động của những hành tinh, “những gì giống nhau hút lẫn nhau.” Bởi vì luật hấp dẫn, những tế bào của những sinh vật sống được kết nối với nhau cũng như căn bản của tất cả các đối tượng vật chất. Trong cuộc sống của bạn, luật hấp dẫn hoạt động với suy nghĩ và cảm giác của bạn, bởi vì chúng cũng là năng lượng, và bất cứ cái gì bạn nghĩ đến, bất cứ cái gì bạn cảm nhận, bạn hấp dẫn chúng đến với bạn.

Mua đá năng lượng:

Nếu bạn nghĩ, “Tôi không thích công việc của tôi,” “Tôi không có đủ tiền,” “Tôi không thể tìm người bạn đời hoàn hảo,” “Tôi không thể trả những hóa đơn,” “Tôi nghĩ tôi tệ đi về mặt nào đó,” “Anh ta hay chị ta không tôn trọng tôi,” “Tôi không hòa hợp với cha mẹ,” “Lũ trẻ là vấn đề của tôi,” “Cuộc sống của tôi là một mớ hỗn độn,” hay “Cuộc hôn nhân của tôi có vấn đề,” thì bạn chắc chắn sẽ hấp dẫn tất cả những điều này.

Nhưng nếu bạn nghĩ về những gì bạn biết ơn, như là, “Tôi yêu công việc của tôi,” “Gia đình tôi rất hỗ trợ tôi,” “Tôi có một chuyến nghỉ mát tuyệt vời,” “Tôi cảm thấy hưng phấn ngày hôm nay,” “ Tôi có một khoản hoàn thuế lớn chưa từng có,” hoặc “Tôi có chuyến cắm trại cuối tuần thật tuyệt với con trai,” và bạn cảm nhận sự biết ơn một cách trân trọng, luật hấp dẫn nói rằng chắc chắn bạn sẽ hấp dẫn những điều này trong cuộc sống. Nó hoạt động tương tự như sắt đưa đến gần nam châm; sự biết ơn của bạn là nam châm, và càng nhiều sự biết ơn bạn có, bạn sẽ hút được càng nhiều sự dư dả. Đó là Luật của Vũ trụ!

Bạn đã bao giờ nghe kiểu như, “Cái gì đến sẽ đến,” “Gieo gì thì gặt nấy,” và “Bạn nhận được cái mà bạn cho đi.” Đúng vậy, tất cả những câu này mô tả cùng một quy luật, và chúng cùng mô tả nguyên lý của Vũ trụ mà nhà bác học vĩ đại, ngài Isaac Newton đã khám phá ra.

Các khám phá khoa học của Newton bao gồm luật cơ bản về vận hành của Vũ trụ, một trong số đó là:

Tất cả mọi hành động luôn có một phản ứng đối nghịch và cân bằng.

Khi bạn áp dụng ý tưởng về sự biết ơn đối với quy luật của Newton, điều đó nói rằng: mỗi hành động cho đi những lời cảm ơn luôn dẫn đến sự đáp trả ngược lại của nhận. Và những gì bạn nhận sẽ luôn bằng với lượng biết ơn mà bạn đã cho đi. Điều đó có nghĩa là mỗi hành động biết ơn sẽ chuẩn bị cho sự trả lại của nhận! Và bạn càng cảm thấy biết ơn một cách trân trọng và sâu sắc (nói cách khác là bạn biết ơn càng nhiều) thì bạn nhận được càng nhiều.

Sợi Chỉ Vàng Của Sự Biết Ơn

Ngược dòng thời gian hàng ngàn và hàng ngàn năm trước đến sự ghi nhận đầu tiên về loài người, sức mạnh của lòng biết ơn được thuyết giáo và thực hành, và từ đó, trải qua bao nhiêu thế kỷ, lướt qua bao đại lục, lan tỏa từ nền văn minh này đến nền văn minh khác. Những tôn giáo chính như Thiên chúa giáo, Hồi giáo, Do thái giáo, Phật giáo, đạo Sikh, và đạo Hindu đều có lòng biết ơn trong cốt lõi của chúng.

Muhammad nói rằng lòng biết ơn cho sự giàu có bạn nhận được là sự đảm bảo tốt nhất để sự giàu có đó tiếp tục.

Đức Phật nói rằng bạn không có nguyên nhân của bất cứ thứ gì ngoài sự biết ơn và niềm vui.

Lão Tử nói rằng nếu bạn hân hoan với đạo của vạn vật, cả thế giới sẽ thuộc về bạn.

Krishna nói rằng tất cả những gì ông ta được dâng hiến ông nhận lãnh với niềm vui.

Vua David nói những lời cảm ơn đến cả thế giới, cho tất cả những gì nằm giữa thiên đàng và quả đất.

Và Jesus nói cảm ơn trước khi ông thực hiện những phép màu.

Từ những người Aborigines châu Úc đến người Maasai và Zulu châu Phi, từ những người Navajo, Shawnee, và Cherokee châu Mỹ cho đến người Tahiti, Eskimo, và Maori, sự thực hành của lòng biết ơn có trong mỗi gốc rễ của những truyền thống bản địa.

“Khi bạn tỉnh dậy vào buổi sáng, nói lời cảm ơn đối với ánh sáng ban mai, cho cuộc sống và sức khỏe. Nói lời cảm ơn với thực phẩm và niềm vui được sống. Nếu bạn thấy không có lý do để cảm ơn, lỗi lầm sẽ ở với bạn.”

TECUMSEH (1768-1813)

LÃNH ĐẠO THỔ DÂN SHAWNEE MỸ

Lịch sử chất đầy những nhân vật nổi tiếng, những người thực hành lòng biết ơn, và những thành tựu của họ đặt họ vào giữa những người vĩ đại nhất đã từng sống: Gandhi, Mẹ Teresa, Martin Luther King Jr., Đức Đạt lai Lạt ma, Leonardo Da Vinci, Plato, Shakespeare, Aesop, Blake, Emerson, Dickens, Proust, Descartes, Lincoln, Jung, Newton, Einstein, và nhiều, nhiều người khác.

Những khám phá khoa học của Albert Einstein đã thay đổi cách chúng ta nhìn về Vũ trụ, và khi được hỏi về những thành quả phi thường của mình, ông chỉ nói một điều là cảm ơn những người khác. Một trong những bộ óc lỗi lạc của mọi thời đại đã cảm ơn người khác hàng trăm lần mỗi ngày về những việc mà họ đã làm.

Liệu đó có phải là phép màu để cho bao nhiêu bí ẩn của cuộc sống được tiết lộ bởi Albert Einstein? Liệu đó có phải là phép màu để Albert Einstein làm ra những khám phá khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử? Ông đã thực hành sự biết ơn vào mỗi ngày trong đời, và ngược lại ông nhận được bao nhiêu hình thái của sự sung túc.

Khi Isaac Newton được hỏi làm thế nào ông đạt được những thành quả khoa học của mình, ông nói ông đứng trên vai của người khổng lồ. Isaac Newton, gần đây được bầu chọn là người có những đóng góp vĩ đại nhất cho khoa học và con người, cũng biết ơn những người đàn ông và đàn bà đã sống trước ông.

Những nhà khoa học, triết gia, nhà phát minh, khám phá, và nhà tiên tri, nhưng người thực hành sự biết ơn đã gặt hái những kết quả, và hầu hết họ đều nhận thức được sức mạnh cố hữu của điều này. Tuy vậy, sức mạnh của lòng biết ơn không được biết đến đối với hầu như mọi người ngày hôm nay, bởi vì để trải nghiệm được ma lực của lòng biết ơn trong cuộc sống thì bạn phải thực tập nó!

Khám Phá Của Tôi

Câu chuyện của tôi là một ví dụ hoàn hảo về cuộc sống sẽ ra sao khi một người phớt lờ lòng biết ơn, và điều gì xảy ra khi lòng biết ơn là một phần cuộc sống của bạn.

Nếu tôi được hỏi 6 năm về trước là tôi có phải người có lòng biết ơn, tôi sẽ trả lời là “Đúng, chắc chắn tôi là người có lòng biết ơn. Tôi nói cảm ơn khi tôi nhận một món quà, khi ai đó mở cửa cho tôi, hoặc khi ai đó làm điều gì cho tôi.”

Sự thật là tôi chẳng phải là người có lòng biết ơn chút nào. Tôi đã không biết biết ơn thực sự có ý nghĩa gì, và chỉ nói từ cảm ơn trong những dịp hiếm hoi không làm tôi trở thành người có lòng biết ơn.

Cuộc sống không biết ơn của tôi thật là áp lực. Tôi nợ nần, và nợ tăng lên dần vào mỗi tháng. Tôi làm việc cực nhọc, nhưng tình hình tài chính của tôi chẳng cải thiện chút nào. Trong khi cố gắng duy trì các khoản nợ và các nghĩa vụ, tôi liên tục sống với sự stress ngầm ẩn. Những mối quan hệ của tôi đung đưa như quả lắc từ tốt sang thảm họa, bởi vì tôi dường như không bao giờ có đủ thời gian cho mỗi người.

Trong khi tôi trong một trạng thái được gọi là “khỏe mạnh”, tôi cảm thấy kiệt sức vào mỗi cuối ngày, và tôi luôn luôn có một phần kha khá cảm lạnh và những căn bệnh mới nhất trong suốt các mùa. Tôi có những khoảnh khắc hạnh phúc khi tôi đi chơi với bạn bè hoặc khi tôi đi nghỉ mát, nhưng rồi hiện thực về việc phải làm việc nặng nhọc để trả cho những thú vui này hoàn toàn nhấn chìm tôi.

Tôi không phải đang sống, tôi đang tồn tại - từ ngày này qua ngày khác, từ hóa đơn này qua hóa đơn khác, và tôi không thể giải quyết những vấn đề trong cuộc sống trong khi ngày càng nhiều vấn đề xuất hiện.

Nhưng rồi điều gì đó đã xảy ra và làm thay đổi mọi thứ trong đời tôi kể từ ngày đó. Tôi khám phá ra bí mật của cuộc sống, kết quả là, một trong những điều tôi bắt đầu làm là thực hành sự biết ơn mỗi ngày. Kết quả của điều đó là tất cả mọi thứ của tôi đã thay đổi, và tôi thực hành biết ơn càng nhiều thì những kết quả kỳ diệu đến càng nhiều hơn. Cuộc đời của tôi thực sự trở thành phép màu.

Đó là lần đầu tiên trong đời tôi không nợ nữa, và ít lâu sau tôi có tất cả số tiền tôi cần để làm điều tôi muốn. Những vấn đề trong mối quan hệ, công việc, và sức khỏe tan biến, và thay vì phải đối mặt với những trở ngại hàng ngày, mỗi ngày của tôi được điền đầy với hết điều tốt này đến điều tốt khác. Sức khỏe và năng lượng của tôi tăng lên ngoạn mục, và tôi cảm thấy tốt hơn cả lúc tôi 20 tuổi. Những mối quan hệ của tôi trở nên có ý nghĩa hơn, và tôi tận hưởng nhiều điều tốt đẹp với gia đình và bạn bè trong chỉ vài tháng còn hơn cả trong suốt những năm trước đó.

Hơn mọi thứ khác, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn là mức tôi nghĩ nó có thể. Tôi cảm thấy hạnh phúc một cách trọn vẹn - hạnh phúc nhất mà tôi đã từng. Lòng biết ơn thay đổi tôi và cả cuộc sống của tôi thay đổi như một phép màu.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh