Phép Thuật: Ma Thuật Và Phép Màu Trong Sức Khỏe

PHÉP THUẬT: MA THUẬT VÀ PHÉP MÀU TRONG SỨC KHỎE

“Những phép màu không trái ngược lại với tự nhiên, nhưng lại trái ngược với những gì chúng ta biết về tự nhiên.”

THÁNH AUGUSTINE (B. 1946)

NHÀ THẦN HỌC VÀ GIÁM MỤC CÔNG GIÁO

Chúng ta nên cảm thấy mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng, và tràn ngập hạnh phúc hầu hết thời gian, bởi vì đó chính là cách cảm nhận để có đặc quyền về sức khỏe viên mãn. Tuy nhiên, trong thực tế rất nhiều người không cảm nhận theo cách này thường xuyên, nếu như có. Nhiều người đang phải chịu những căn bệnh, những vấn đề với các chức năng của cơ thể, hay đang phải chịu đựng những cơn suy nhược và những vấn đề sức khỏe tinh thần khác, đó là tất cả những trạng thái của sức khỏe dưới-mức-viên-mãn.

Sự biết ơn là một trong những cách nhanh nhất tôi biết để bắt đầu cảm nhận một cách ma thuật trạng thái sức khỏe viên mãn mà bạn muốn có đối với cả cơ thể và tinh thần. Tất cả mọi phép màu về chữa lành mà chúng ta thấy xảy ra chỉ đơn giản là kết quả của sức khỏe viên mãn được phục hồi cấp tốc trong cơ thể con người, nơi mà trước đó có mức thấp hơn trạng thái sức khỏe viên mãn và hoàn hảo. Nếu bạn không nghĩ sự biết ơn tạo ra những phép màu đối với sức khỏe và cơ thể thì hãy đọc một vài trong số hàng ngàn những câu chuyện màu nhiệm trên website The Secret: www.thesecret.tv/stories.

Sức mạnh ma thuật của sự biết ơn gia tăng dòng chảy tự nhiên của sức khỏe đến với tâm trí và cơ thể, và có thể trợ giúp cơ thể được chữa lành nhanh hơn theo rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra. Sức mạnh ma thuật của sự biết ơn cũng vận hành song song với việc chăm sóc cơ thể tốt, dinh dưỡng, và bất kỳ sự hỗ trợ y khoa nào mà bạn có thể chọn để làm theo.

Khi có một loại ốm đau hoặc căn bệnh trong người bạn, điều có thể hiểu được là bạn có thể có cảm xúc tiêu cực về điều đó, như là lo lắng, thất vọng, hay sợ hãi. Nhưng việc có những cảm xúc tiêu cực về bệnh tật không làm phục hồi sức khỏe. Sự thực là, nó tạo ra hiệu ứng ngược lại - làm giảm sức khỏe còn nhiều hơn nữa. Để gia tăng sức khỏe, bạn cần thay thế những cảm xúc tiêu cực với những cảm xúc tốt đẹp và biết ơn là cách dễ dàng nhất để làm điều đó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhiều người cũng có những suy nghĩ chỉ trích và cảm xúc không hài lòng về diện mạo bên ngoài của họ. Không may là những suy nghĩ và cảm xúc này cũng làm giảm dòng chảy của sức khỏe. Khi có gì đó bạn không thích về cơ thể mình, bạn đang không biết ơn cơ thể mình. Hãy nghĩ về điều này. Theo luật hấp dẫn, những than phiền về cơ thể bạn mang đến nhiều vấn đề hơn để tiếp tục than phiền, cho nên việc than phiền về cơ thể hay diện mạo sẽ đặt bạn vào sự nguy hiểm về sức khỏe.

“Những ai không có sự biết ơn (cho sức khỏe và cơ thể họ), thậm chí những gì anh hay cô ta có cũng bị lấy đi.”

“Những ai có sự biết ơn (cho sức khỏe và cơ thể họ) sẽ được cho thêm, và anh hay cô ta sẽ được dồi dào (về sức khỏe cho cơ thể).”

Bạn có thể đang ốm hoặc không khỏe bây giờ, hay thậm chí là đang khá đau đớn nhưng nếu bạn đọc những từ này thì bạn đang tiếp tục nhận được món quà của sức khỏe. Sẽ rất khó để có được cảm xúc biết ơn khi đang ốm hay đau đớn, nhưng thậm chí một sự biết ơn nhỏ nhất cũng giúp làm tăng dòng chảy ma thuật của sức khỏe đến cơ thể.

Mua đá năng lượng:

Bài tập hôm nay, Ma Thuật Và Phép Màu Trong Sức Khỏe, được thiết kế để tăng cường sức khỏe và hạnh phúc của bạn một cách tức thời. Và chúng ta sẽ thực hiện một sự tiếp cận ba chiều để thúc đẩy những kết quả.

Bước 1: Sức Khỏe Bạn Đã Nhận Được (quá khứ)

Hãy nghĩ về sức khỏe tuyệt vời bạn đã nhận được trong suốt thời thơ ấu, thiếu niên, và trưởng thành. Hãy nghĩ về những lần bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, và bạn hạnh phúc. Hãy tập hợp lại ba lần tách biệt trong tâm trí khi bạn cảm thấy trên cả tuyệt vời, hãy nói từ ma thuật, cảm ơn, và cảm nhận sự biết ơn chân thành cho những lần đó. Nếu bạn nghĩ ngược lại đến những thời điểm đặc biệt trong đời bạn, bạn sẽ có thể tập hợp ba lần tách biệt một cách rất dễ dàng.

Bước 2: Sức Khỏe Bạn Đang Nhận Được (hiện tại)

Hãy nghĩ về sức khỏe bạn đang tiếp tục nhận được hôm nay, và cảm nhận sự biết ơn cho tất cả các bộ phận, cơ quan và các giác quan đang vận hành tốt đẹp trong cơ thể bạn. Hãy nghĩ về đôi tay, đôi chân, đôi mắt, đôi tai, tim, gan, thận, não. Hãy chọn ra năm chức năng của cơ thể bạn đang hoạt động tốt, và từng cái một, hãy nói thầm từ ma thuật, cảm ơn, cho mỗi cái.

Bước 3: Sức Khỏe Bạn Muốn Nhận Được (tương lai)

Bạn hãy chọn một điều bạn muốn cải thiện về cơ thể bạn cho bài tập ma thuật hôm nay, nhưng bạn sẽ sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn cho điều đó theo một cách rất đặc biệt. Hãy nghĩ về tình trạng lý tưởng của những gì bạn muốn cải thiện. Khi bạn cảm ơn cho tình trạng lý tưởng của bất cứ điều gì, bạn đã được đặt vào sự chuyển động để nhận lại tình trạng lý tưởng đó.

Rất thường xuyên khi một người được chẩn đoán có một căn bệnh hay sự đau ốm nào đó, họ không chỉ nói về chúng rất nhiều mà họ còn tìm hiểu về căn bệnh, thu thập thông tin về những triệu chứng có thể trở nên tệ hơn và khiếp sợ những kết quả. Nói cách khác, họ đặt toàn bộ sự tập trung vào căn bệnh. Tuy nhiên, luật hấp dẫn nói rằng chúng ta không thể làm cho một vấn đề mất đi bằng cách tập trung vào nó, bở vì việc tập trung vào một vấn đề chỉ có thể làm cho vấn đề tệ hơn. Thay vào đó, chúng ta nên làm điều chính xác ngược lại, và tập trung vào tình trạng lý tưởng cho vị trí cơ thể không được khỏe, và đặt suy nghĩ và cảm xúc vào điều đó. Sự biết ơn cho tình trạng lý tưởng của bất cứ phần nào trong cơ thể sẽ sử dụng những suy nghĩ và cảm xúc cùng nhau một cách mạnh mẽ để chúng ta có thể thu hút điều đó đến với chúng ta - một cách triệt để!

Hãy dành một phút để hình dung khung cảnh của bản thân bạn với tình trạng lý tưởng của cơ thể mà bạn muốn. Và như thể là bạn thấy cơ thể mình đúng như cách mình muốn trong tâm trí,, hãy biết ơn cho điều đó như thể là bạn đã có rồi.

Cho nên, nếu bạn muốn hồi phục sức khỏe một cách kỳ diệu cho thận của mình, hãy biết ơn cho quả thận mạnh mẽ và khỏe khoắn đang lọc và đào thải những chất thải trong cơ thể. Nếu bạn muốn phục hồi một cách thần kỳ cho máu của mình, hãy biết ơn cho dòng máu trong sạch và mạnh khỏe đang vận chuyển ôxy và dưỡng chất đến các bộ phận trong cơ thể. Nếu bạn muốn hồi phục cho trái tim, hãy cảm ơn cho trái tim mạnh mẽ và khỏe mạnh đang duy trì sự sống cho tất cả các bộ phận của cơ thể.

Nếu bạn muốn phục hồi thị lực một cách màu nhiệm, hãy cảm ơn cho thị lực tuyệt hảo. Nếu bạn muốn cải thiện thính lực thì hãy cảm ơn cho thính lực hoàn hảo. Nếu bạn muốn dẻo dai hơn thì hãy cảm ơn cho cơ thể mềm dẻo và nhanh nhẹn hoàn hảo. Nếu bạn muốn thay đổi cân nặng, đầu tiên hãy nghĩ đến cân nặng lý tưởng mà bạn muốn, rồi hãy tưởng tượng như thể bạn đang có cân nặng lý tưởng, và cảm ơn cho điều đó như thể bạn đã có rồi.

Với bất cứ cái gì bạn muốn cải thiện, trước hết hãy tưởng tượng bản thân bạn đang ở trong trạng thái lý tưởng, rồi hãy biết ơn cho trạng thái lý tưởng này như thể bạn đang nhận được điều đó ngay lúc này.

“Những lực tự nhiên bên trong chúng ta là những tác nhân chữa bệnh thật sự.”

HIPPOCRATES (KHOẢNG 460 - 370 BC)

ÔNG TỔ CỦA NGÀNH Y PHƯƠNG TÂY

Bạn có thể làm theo bài tập Ma Thuật và Phép Màu trong Sức Khỏe mỗi ngày nếu cần, và bạn có thể làm nhiều lần trong một ngày nếu bạn thực sự muốn gia tốc sự phục hồi ma thuật đối với sức khỏe toàn diện, hay là sự cải thiện một khía cạnh của cơ thể. Nhưng điều sống còn là bất cứ khi nào bạn có một suy nghĩ hay cảm xúc xấu về trạng thái hiện thời của cơ thể hay sức khỏe thì bạn phải thay thế điều đó ngay lập tức bằng cách hình dung bản thân bạn với trạng thái lý tưởng bạn muốn và bằng cách thật sự biết ơn, như thể là bạn đã nhận được điều đó rồi.

Cách hiệu quả nhất để đảm bảo cho sức khỏe, hơn bất cứ cách chăm sóc cơ thể nào khác, chính là liên tục biết ơn cho sức khỏe của bạn.

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 16

Ma Thuật và Phép Màu trong Sức Khỏe

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Hãy chọn ba thời điểm tách biệt trong suốt cuộc đời bạn khi bạn thấy trên cả tuyệt vời, và cảm ơn chân thành cho những thời điểm đó.
  3. Hãy nghĩ về năm chức năng của cơ thể bạn mà đang hoạt động tốt, và cảm ơn đến từng cái một.
  4. Chọn một điều về cơ thể hay sức khỏe bạn muốn cải thiện, và dành một phút để hình dung bản thân bạn trong trạng thái lý tưởng của cơ thể và sức khỏe. Sau đó hãy cả ơn cho trạng thái lý tưởng này.
  5. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh