Phép Thuật: Không Khí Ma Thuật Mà Bạn Thở

PHÉP THUẬT: KHÔNG KHÍ MA THUẬT MÀ BẠN THỞ

“Bạn nên rời nhà đi bộ trong không khí sáng sớm và chào một người khác - nhẹ nhõm, vui vẻ”

MARY ELLEN CHASE (1887-1973)

NHÀ GIÁO DỤC VÀ NHÀ VĂN

Nếu ai đó nói cho tôi biết nhiều năm về trước về việc biết ơn cho không khí mà tôi thở, tôi sẽ nghĩ là người đó điên. Điều đó chẳng có ý nghĩa gì với tôi; tại sao trên trái đất có một ai đó lại biết ơn cho không khí mà họ thở?

Nhưng khi cuộc sống của tôi thay đổi từ lúc sử dụng sự biết ơn, những thứ mà tôi xem là đương nhiên hay không hề nghĩ đến một chút nào trở nên một phép màu tuyệt đối đối với tôi. Tôi đi từ làm việc vất vả vì những thứ tủn mủn trong thế giới bé nhỏ của mình và cuộc sống qua ngày, đến mở rộng đôi mắt và nghĩ về bức tranh lớn hơn và những điều kỳ diệu của Vũ trụ.

Như nhà khoa học vĩ đại Newton đã nói, “Khi tôi nhìn vào hệ mặt trời, tôi thấy Trái đất ở vào đúng khoảng cách từ mặt trời để nhận một mức lý tưởng nhiệt lượng và ánh sáng. Điều đó không xảy ra tình cờ.”

Những lời này làm cho tôi suy nghĩ nhiều và nhiều hơn về bức tranh lớn hơn. Hoàn toàn không phải ngẫu nhiên để có một khí quyển bảo vệ xung quanh chúng ta, và còn tệ hơn nếu không có không khí hay ô xi. Không phải tình cờ mà những cây cối tạo ra ô xi để khí quyển luôn được bổ sung. Không phải tình cờ mà hệ mặt trời được xếp đặt một cách hoàn hảo, và nếu như được đặt ở bất cứ nơi nào khác trong thiên hà chúng ta chắn hẳn sẽ bị phá hủy bởi bức xạ vũ trụ. Có hàng ngàn những tham số và tỷ lệ hỗ trợ cho sự sống trên trái đất; tất cả chúng đều rất mong manh, và sự hoạt động hài hòa của chúng là quan trọng đến nỗi chỉ một phần nhỏ sai lệch của bất kỳ những tham số và tỷ lệ nào cũng làm cho sự sống không tồn tại được trên hành tinh Trái đất. Thật khó tin bất cứ điều nào kể trên chỉ là ngẫu nhiên. Dường như chúng được thiết kế một cách hoàn hảo, được xếp đặt hoàn hảo và cân bằng hoàn hảo, cho chúng ta!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi sự nhận thức này thức tỉnh bạn rằng tất cả những điều này không thể là tình cờ, và sự cân bằng của tất cả những nhân tố cực nhỏ bao quanh Trái đất và trên Trái đất ở trong một sự hài hòa hoàn hảo để hỗ trợ cho chúng ta, bạn sẽ cảm thấy một sự biết ơn ngập tràn cho cuộc sống, bởi vì tất cả những điều đó đã được làm để duy trì bạn!

Không khí ma thuật mà bạn đang thở cũng không phải là ngẫu nhiên hay là một sự may mắn của tự nhiên. Khi bạn nghĩ về sự bao la của những gì xảy ra trong Vũ trụ để chúng ta có không khí, và rồi bạn hít thở một hơi, việc hít không khí vào trong cơ thể trở nên ngoạn mục mà không lời nào tả được!

Chúng ta thở hết hơi này đến hơi khác và không bao giờ thàm nghĩ đến sự thật là luôn có không khí cho ta thở. Đúng vậy, ô xi là một trong những thành phần dồi dào nhất trong cơ thể chúng ta, và khi chúng ta thở, nó nuôi dưỡng tất cả những tế bào trong cơ thể để cho chúng ta tiếp tục sống. Món quà quý giá nhất cho cuộc sống của chúng ta chính là không khí, bởi vì không có nó, không ai trong chúng ta có thể tồn tại quá vài phút.

Khi lần đầu tôi bắt đầu sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn, tôi đã sử dụng nó cho rất nhiều những đồ vật cá nhân mà tôi muốn. Và nó đã hoạt động. Nhưng nó cũng hoạt động khi tôi bắt đầu biết ơn cho những quà tặng thật sự của cuộc sống, và tôi đã trải nghiệm được sức mạnh tối hậu của sự biết ơn. Tôi càng biết ơn cho cảnh hoàng hôn, một cái cây, đại dương, giọt sương trên lá cỏ, cuộc sống của tôi, và những người trong đó, tất cả những thứ vật chất tôi đã từng mơ sở hữu được trút xuống tràn ngập tôi. Bây giờ tôi hiểu được lý do tại sao nó lại xảy ra như vậy. Khi chúng ta có thể thật sự cảm thấy biết ơn cho những món quà quý giá của cuộc sống và thiên nhiên, như là không khí ma thuật mà chúng ta thở, chúng ta đã chạm đến một trong những mức biết ơn sâu sắc nhất. Và bất cứ ai có mức độ biết ơn sâu sắc này sẽ nhận được sự sung túc tuyệt đối.

Mua đá năng lượng:

Ngày hôm nay, hãy dừng lại và nghĩ về không khí màu nhiệm mà bạn thở. Hãy thở năm lần tập trung, và cảm nhận không khí di chuyển trong cơ thể bạn, và cảm nhận niềm vui của việc thở nó ra. Hãy hít thở năm hơi đầy vào và ra năm lần khác nhau trong hôm nay, và sau khi bạn thở xong năm hơi mỗi lần, hãy nói từ ma thuật, “Cảm ơn cho không khí ma thuật mà tôi đang thở,” và biết ơn chân thành hết mức cho quà tặng quý giá của sự sống - không khí mà mà thở!

Sẽ tốt nhất nếu bạn có thể làm bài tập ma thuật này ngoài trời để bạn có thể thực sự cảm nhận và cảm kích sự tuyệt diệu của không khí trong lành, nhưng nếu không thể thì hãy làm nó trong nhà. Bạn có thể nhắm mắt lại khi thở, hay là mở mắt cũng được. Bạn có thể làm trong khi đang đi bộ, chờ xếp hàng, mua sắm, hay bất cứ nơi nào tại bất cứ lúc nào bạn muốn. Điều quan trọng là tập trung cảm nhận cảm giác không khí vào và ra cơ thể. Hãy thở theo cách tự nhiên của bạn, bởi vì bài tập ma thuật này không phải về về việc bạn thở mà là sự biết ơn của bạn cho không khí bạn thở. Nếu thở sâu hơn giúp bạn biết ơn nhiều hơn thì hãy làm vậy. Nếu bạn thấy tốt hơn khi khi nói ra hay nói thầm từ ma thuật, cảm ơn, khi bạn thở ra thì hãy làm vậy. Nếu muốn bạn cũng có thể có sự thay đổi cho bài tập này trong tương lai, bằng cách tưởng tượng bạn đang thở trong sự biết ơn và làm đầy bản thân bạn với sự biết ơn trong mỗi hơi thở.

Trong những lời dạy cổ xưa, khi một người chạm tới điểm biết ơn thật sự cho không khí họ thở, sự biết ơn của họ sẽ đạt tới một mức sức mạnh mới, và họ sẽ trở thành nhà giả kim thật sự, người có thể chẳng tốn công sức để chuyển tất cả những phần của cuộc sống họ thành vàng!

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 23

Không Khí Ma Thuật Mà Bạn Thở

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Năm lần hôm nay, hãy dừng lại và nghĩ về không khí màu nhiệm mà bạn thở. Hãy thở năm hơi tập trung, và cảm nhận cảm giác của không khí đi vào cơ thể bạn, và cảm nhận niềm vui của việc thở ra.
  3. Sau khi bạn đã thở năm hơi, hãy nói những từ ma thuật: Cảm ơn cho không khí ma thuật mà tôi thở. Hãy biết ơn nhiều nhất có thể cho không khí quý giá, mang lại sự sống mà bạn đang thở.
  4. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh