Phép Thuật: Hòn Đá Ma Thuật

PHÉP THUẬT: HÒN ĐÁ MA THUẬT

Suy ngẫm về những phúc lành hiện tại của bạn mà mỗi người có rất nhiều; không phải về những điều bất hạnh mà mọi người có vài cái.”

CHARLES DICKENS (1812-1870)

NHÀ VĂN

Khi bắt đầu thực hiện những bài tập này, bạn cần những ngày tập trung liên tục để làm cho biết ơn trở thành một thói quen. Bất cứ cái gì nhắc nhở bạn biết ơn đang giúp bạn chuyển cuộc sống của mình thành vàng với lòng biết ơn, và đó chính xác là những gì bài tập ma thuật này nói về.

Lee Brower mô tả bài tập hòn đá ma thuật trong phim và sách The Secret, khi ông kể cho chúng tôi câu chuyện về người cha có đứa con đang chết dần, người đã dùng hòn đá ma thuật để biết ơn về sức khỏe của con, và con của ông đã phục hồi một cách kỳ diệu. Từ đó hòn đá ma thuật đã trở thành sự thành công đã được chứng minh với rất nhiều người trên toàn thế giới, những người đã sử dụng nó cho tiền bạc, sự chữa lành và hạnh phúc.

Đầu tiên, tìm một hòn đá. Chọn một hòn nhỏ để vừa với lòng bàn tay của bạn và bạn có thể nắm những ngón tay lại. Chọn một hòn đá trơn tru, không có cạnh sắc, không quá nặng, và bạn cảm thấy thật sự tốt trong tay mình khi bạn cầm.

Bạn có thể tìm Hòn Đá Ma Thuật trong vườn nếu bạn có vườn, hoặc là trong lòng sông, rạch, biển, hay công viên. Nếu bạn không tiện đến các nơi đó, hãy nhờ hàng xóm, gia đình, hoặc bạn bè. Bạn thậm chí có thể sẵn có một viên đá quý và bạn có thể dùng làm Hòn Đá Ma Thuật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi bạn đã tìm được Hòn Đá Ma Thuật, hãy để nó bên cạnh giường bạn, một nơi mà bạn sẽ chắc chắn thấy khi bạn nằm lên giường. Dọn dẹp không gian nếu cần để bạn dễ dàng thấy Hòn Đá Ma Thuật khi bạn nằm lên giường. Nếu bạn có sử dụng đồng hồ báo thức, hãy để nó nằm cạnh cái đồng hồ.

Tối nay, ngay trước khi bạn lên giường ngủ, cầm Hòn Đá Ma Thuật lên, nắm nó trong lòng bàn tay và nắm tay lại.

Hãy nghĩ lại một cách cẩn thận về tất cả những điều tốt đã xảy ra trong suốt cả ngày, và tìm một điều tốt nhất đã xảy ra mà bạn thật sự biết ơn. Rồi bạn nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra. Để Hòn Đá Ma Thuật lại chỗ cũ. Và chỉ vậy thôi!

Vào tất cả những đêm của 26 ngày kế tiếp, hãy tiếp tục bài tập Hòn Đá Ma Thuật. Trước khi bạn đi ngủ, nghĩ lại suốt cả ngày, và tìm điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày đó. Trong khi nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, hãy càng biết ơn càng tốt cho điều đó, và hãy nói cảm ơn.

Việc sử dụng Hòn Đá Ma Thuật dường như là một việc đơn giản để làm, thế nhưng qua bài tập này bạn sẽ nhìn thấy những điều thần kỳ bắt đầu xảy ra trong đời bạn.

Khi bạn tìm kiếm điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày, bạn sẽ tìm kiếm qua rất nhiều những điều tốt đã xảy ra, và trong quá trình tìm kiếm những điều tốt đã xảy ra và sau đó quyết định điều tốt nhất bạn đang thật sự nghĩ về nhiều điều mà bạn biết ơn. Bạn cũng chắc chắn là bạn sẽ đi ngủ và thức dậy trong sự biết ơn vào mỗi ngày.

Bài tập Đếm Những Phúc Lành và Hòn Đá Ma Thuật sẽ chắc chắn là bạn bắt đầu và kết thúc mỗi ngày trong trạng thái biết ơn. Thực tế, chúng mạnh đến nỗi cùng nhau chúng sẽ thay đổi đời bạn chỉ trong vài tháng. Nhưng quyển sách này được thiết kế để thay đổi đời bạn thật sự nhanh qua sự đa dạng của các bài tập ma thuật. Bởi vì sự biết ơn là nam châm và hấp dẫn nhiều thứ hơn để biết ơn, sự tập trung vào biết ơn suốt 28 ngày sẽ làm mạnh thêm sức mạnh hấp dẫn của lòng biết ơn. Khi bạn có một sức mạnh hấp dẫn mạnh mẽ của lòng biết ơn, giống như phép thuật, bạn sẽ tự động thu hút tất cả mọi thứ bạn muốn và cần đến với bạn!

Lời Nhắc Nhở Ma Thuật

Hãy chắc là bạn đọc bài tập ma thuật của ngày mai vào lúc nào đó trong ngày, bởi vì bạn sẽ cần phải thu thập vài bức tranh trước khi bạn bắt đầu.

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 2

Hòn Đá Ma Thuật

  1. Lặp lại các bước một tới ba của Bài Tập Ma Thuật Số 1 - Đếm Những Phúc Lành: Lập danh sách mười phúc lành. Viết ra tại sao bạn thấy biết ơn. Đọc lại danh sách, và cuối mỗi phúc lành nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận sự biết ơn càng nhiều càng tốt.
  1. Tìm một Hòn Đá Ma Thuật và đặt bên cạnh giường.
  2. Trước khi đi ngủ, cầm Hòn Đá Ma Thuật trong tay và nghĩ về điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.
  3. Nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.
  4. Lặp lại bài tập Hòn Đá Ma Thuật mỗi tối trong 26 ngày kế tiếp.
  5. Đọc bài tập ma thuật của ngày mai trong hôm nay.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh