Phép Thuật: Ghi Nhớ Ma Thuật

PHÉP THUẬT: GHI NHỚ MA THUẬT

“Đó là một thứ với ma thuật. Bạn phải biết nó vẫn còn ở đây, khắp xung quanh chúng ta, hoặc nó chỉ vô hình với bạn.”

CHARLES DE LINT (1833-1931)

NHÀ VĂN VÀ NGH SĨ ÂM NHẠC DÂN GIAN CELTIC

Mỗi ngày đều là duy nhất; không có ngày nào giống ngày khác. Những điều tốt xảy ra mỗi ngày là vĩnh viễn khác biệt và vĩnh viễn thay đổi, cho nên khi bạn Ghi Nhớ Ma Thuật bằng cách đếm những phúc lành của ngày hôm qua, bất kể bao nhiêu lần bạn làm vậy, mỗi lần đều khác nhau. Đó chỉ là một trong những lý do tại sao Ghi Nhớ Ma Thuật là bài tập đang đến mạnh mẽ nhất để duy trì ma thuật của sự biết ơn trong cuộc sống của bạn. Không quan trọng những mong ước của bạn là gì hiện tại, hay những mong ước bạn sẽ có trong tương lai, bài tập ma thuật này sẽ vẫn là bài tập mạnh mẽ nhất cho cả cuộc đời bạn.

Cách dễ dàng nhất để nhớ những phúc lành của ngày hôm qua là bắt đầu nhớ lại lúc khởi đầu ngày khi bạn thức dậy, và quay ngược lại cả ngày trong tâm trí, thu thập lại những sự kiện chính vào buổi sáng, chiều, tối, cho đến khi bạn đến thời gian đi ngủ. Khi bạn nhớ lại những phúc lành của ngày hôm qua thì điều đó không cần phải gắng sức; bạn chỉ cần quét bề mặt của ngày hôm qua, và khi bạn quét, những phúc lành sẽ nổi lên trên bề mặt tâm trí bạn.

Bạn có thể bắt đầu bài tập ma thuật này bằng cách hỏi câu hỏi:

Có những điều tốt nào đã xảy ra trong hôm qua?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Bất cứ khi nào bạn hỏi, tâm trí bạn sẽ ngay lập tức tìm câu trả lời. Bạn có nhận được tin tức tốt nào không? Bạn có nhận được hay hoàn tất một cách thần kỳ một mong ước của bạn? Bạn có nhận được một cách thần kỳ một số tiền ngoài mong đợi? Bạn có cảm thấy hạnh phúc một cách đặc biệt? Bạn có nghe tin một người bạn mà bạn đã không có tin tức gì từ rất lâu? Có điều gì trở nên tuyệt vời cho bạn? Bạn có nhận được một cuộc điện thoại hay email tuyệt vời? Bạn có nhận được một lời khen, hay ai đó bộc lộ sự cảm kích với bạn? Có ai đó giúp bạn giải quyết một vấn đề? Bạn có giúp ai không? Bạn có hoàn tất một dự án hay bắt đầu một điều mới mẻ làm bạn phấn khích không? Bạn có ăn món mà mình thích không, hay xem một bộ phim hay? Bạn có nhận được một món quà, giải quyết một tình huống, có một cuộc họp hào hứng, thời gian có ý nghĩa với ai đó, một cuộc trò chuyện tuyệt vời, hay lên kế hoạch cho điều mà bạn thực sự muốn làm?

Ghi Nhớ Ma Thuật và liệt kê những phúc lành của ngày hôm qua trên máy tính, hoặc viết chúng vào trong sổ của bạn. Hãy quét qua bề mặt của ngày hôm qua cho đến khi bạn hài lòng là bạn đã nhớ lại những phúc lành của ngày này. Chúng có thể là những điều nhỏ hay lớn, bởi vì kích cở của phúc lành không quan trọng, quan trọng là bạn tìm được bao nhiêu phúc lành và bạn cảm thấy biết ơn bao nhiêu cho mỗi phúc lành. Khi bạn nhớ lại và ghi lại mỗi phúc lành, hãy đơn giản biết ơn và nói từ ma thuật cho chúng - cảm ơn.

Khi bạn muốn làm bài tập ma thuật này sau hôm nay, bạn có thể trộn lẫn chúng, cho nên có vài ngày bạn viết ra những phúc lành và vài ngày khác bạn nhớ lại những phúc lành và đọc to chúng hoặc nói thầm trong tâm trí, hay bạn có thể làm một danh sách chi tiết hơn để nói tại sao bạn biết ơn cho mỗi phúc lành.

Không có một con số cố định những phúc lành để tìm trong ngày hôm qua. Bởi vì mỗi ngày là khác nhau. Nhưng tôi có thể quả quyết với bạn rằng mỗi ngày đơn lẻ trong cuộc đời bạn đều tràn đầy những phúc lành, và khi bạn đã mở to đôi mắt của mình để thấy sự thật này, bạn sẽ mở trái tim mình ra với ma thuật của cuộc sống, và cuộc sống của bạn sẽ trở nên sung túc và tuyệt diệu.

Mua đá năng lượng:

“Những ai có sự biết ơn sẽ được cho thêm, và anh hay cô ta sẽ trở nên giàu có. Những ai không có sự biết ơn, thậm chí những gì anh hay cô ta có sẽ bị lấy đi.”

Hãy nhớ The Magic - nó được tạo ra cho bạn!

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 28

Ghi Nhớ Ma Thuật

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Ghi Nhớ Ma Thuật bằng cách đếm những phúc lành của ngày hôm qua, và viết chúng ra. Hãy hỏi bản thân bạn câu hỏi: Có điều tốt nào xảy ra hôm qua? Hãy quét bề mặt của ngày hôm qua cho tới khi bạn hài lòng là bạn đã nhớ và ghi xuống tất cả những phúc lành đó.
  3. Khi bạn nhớ lại mỗi phúc lành, hãy đơn giản nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều đó trong tâm trí bạn.
  4. Sau hôm nay bạn có thể làm bài tập này với một danh sách được viết ra, hay nói to lên hoặc nói thầm. Bạn có thể làm một danh sách nhanh những điều bạn biết ơn trong ngày hôm qua hoặc làm một danh sách rút gọn và chi tiết hơn và nói tại sao bạn lại biết ơn cho chúng.
  5. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh