Phép Thuật: Đếm Những Phúc Lành Của Bạn

PHÉP THUẬT: ĐẾM NHỮNG PHÚC LÀNH CỦA BẠN

“Khi tôi bắt đầu đếm những phúc lành của mình, cả cuộc sống của tôi thay đổi”

WILLIE NELSON (B.1933)

CA SĨ - TÁC GIẢ VIẾT NHẠC

Bạn hẳn đã nghe người khác nói là cần đếm những phúc lành của mình, và khi bạn nghĩ về những điều bạn thấy biết ơn, đó chính xác là điều bạn cần làm. Nhưng có điều bạn có thể không nhận ra là đếm những phúc lành của bạn chính là một trong những bài tập mạnh mẽ nhất bạn đã từng làm, và nó sẽ thay đổi cuộc đời của bạn một cách kỳ diệu.

Khi bạn thấy biết ơn với những thứ bạn có, không quan trọng là nó nhỏ đến mức nào, bạn sẽ thấy những điều đó liên tục gia tăng. Nếu bạn thấy biết ơn về số tiền mình có, dù ít đến đâu, bạn sẽ thấy tiền của mình tăng trưởng thần kỳ. Nếu bạn biết ơn về mối quan hệ, thậm chí là nó không tốt lắm, bạn sẽ thấy nó trở nên tốt hơn một cách màu nhiệm. Nếu bạn biết ơn về công việc của mình, dù cho nó không phải là công việc trong mơ, mọi thứ sẽ bắt đầu để bạn hưởng thụ công việc nhiều hơn, và tất cả những cơ hội cho công việc của bạn bỗng nhiên xuất hiện.

Mặt trái lại là khi chúng ta không đếm những phúc lành, chúng ta có thể rơi vào bẫy đếm những điều tiêu cực một cách không chủ ý. Chúng ta đếm những điều tiêu cực khi chúng ta than vãn về những điều mình không có. Chúng ta đếm những điều tiêu cực khi chỉ trích hoặc xét nét với những người khác, khi chúng ta phàn nàn về giao thông, xếp hàng, bị chậm trễ, chính phủ, không có đủ tiền hoặc thời tiết. Khi chúng ta đếm những điều tiêu cực thì chúng cũng sẽ tăng lên, nhưng trên hết, với tất cả những thứ tiêu cực mà chúng ta đếm, chúng ta hủy bỏ những phúc lành đang đến. Tôi đã thử cả hai - đếm những phúc lành và những điều tồi tệ - và tôi có thể chắc chắn với bạn là đếm những phúc lành là cách duy nhất để có sự sung túc trong đời bạn.

Tốt hơn là quên đếm khi gọi tên những phúc lành hơn là quên phúc lành đi để đếm những rắc rối.”

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

MALTBIE D. BADCOCK (1858-1901)

NHÀ VĂN VÀ TU SĨ

Điều đầu tiên vào mỗi buổi sáng, hoặc sớm nhất có thể, Đếm Những Phúc Lành Của Bạn. Bạn có thể viết ra một danh sách, đánh vào máy tính, hoặc sử dụng một quyển sổ và giữ tất cả những sự biết ơn của bạn vào cùng một chỗ. Ngày hôm nay, bạn sẽ làm một danh sách đơn giản của mười điều mà bạn thấy biết ơn.

Khi Einstein cảm ơn, ông nghĩ về tại sao ông lại thấy biết ơn. Khi bạn nghĩ về lý do tại sao bạn thấy biết ơn về một điều gì đó, một người hoặc một tình huống nào đó, bạn sẽ thấy biết ơn sâu sắc hơn. Hãy nhớ rằng ma thuật của sự biết ơn xảy ra tùy thuộc vào mức độ mà bạn cảm nhận. Cho nên với mỗi điều trong danh sách, hãy viết lý do tại sao bạn lại thấy biết ơn về điều đó.

Đây là vài ý tưởng để viết danh sách của bạn:

  • Tôi thật sự được ban ơn để có cái gì? , bởi vì tại sao? .
  • Tôi thật sự hạnh phúc và biết ơn vì cái gì? , bởi vì tại sao?
  • Tôi thật sự biết ơn vì cái gì? , bởi vì tại sao? .
  • Với cả trái tim, cảm ơn vì cái gì? , bởi vì tại sao? .

Sau khi bạn hoàn thành danh sách mười phúc lành, quay lại và đọc mỗi điều, có thể đọc thầm hoặc đọc to. Khi bạn đọc đến cuối của mỗi điều, hãy nói từ ma thuật ba lần, cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận sự biết ơn từ phúc lành đó càng nhiều càng tốt.

Để giúp bạn thấy biết ơn nhiều hơn, bạn có thể cảm ơn Vũ trụ, Chúa trời, Thần, Chúa, cuộc sống, sự tốt hơn của bản thân, hoặc bất cứ nền tảng nào của bạn. Khi bạn trực tiếp biết ơn cái gì hoặc ai đó, bạn sẽ cảm nhận điều đó còn nhiều hơn, và sự biết ơn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, và tạo ra còn nhiều ma thuật hơn nữa! Đó là lý do tại sao những nền văn hóa bản địa và cổ xưa chọn những biểu tượng như mặt trời để hướng sự biết ơn đến. Họ đơn giản sử dụng những biểu tượng hữu hình để đại diện cho nguồn gốc từ vũ trụ của tất cả những điều tốt lành, và khi tập trung vào biểu tượng đó thì họ thấy biết ơn nhiều hơn.

Thực hành đếm những điều bạn được ban ơn rất đơn giản và rất mạnh mẽ trong việc biến đổi cuộc đời bạn, cho nên tôi muốn bạn tiếp tục thêm mười phúc lành nữa vào danh sách mỗi ngày trong 27 ngày kế tiếp. Bạn có thể nghĩ là khó mà tìm mười điều bạn thấy biết ơn mỗi ngày, nhưng bạn càng nghĩ về điều đó càng nhiều, bạn càng nhận ra là có thật nhiều điều mà bạn thấy biết ơn. Nhìn gần hơn vào đời mình; bạn đã được nhận và đang nhận thật nhiều vào mỗi và tất cả các ngày. Thật sự là có rất nhiều điều để bạn cảm ơn.

Bạn có thể biết ơn đối với nhà của mình, gia đình mình, bạn bè, công việc, thú nuôi. Bạn có thể cảm ơn mặt trời, nước mà bạn uống, thức ăn bạn ăn, không khí bạn hít thở; thiếu bất kỳ điều nào trong số này thì bạn đều không thể sống. Bạn có thể cảm ơn cây cối, thú vật, đại dương, những con chim, bông hoa, thực vật, bầu trời xanh, mưa, các ngôi sao, mặt trăng, và quả đất xinh đẹp của chúng ta.

Bạn có thể cảm ơn các giác quan của mình: mắt để bạn nhìn, tai để nghe, miệng để nếm, mũi để ngửi, làn da giúp bạn cảm nhận. Bạn có thể cảm ơn đôi chân giúp bạn đi, đôi tay giúp bạn làm hầu như mọi việc, tiếng nói giúp bạn biểu lộ chính mình và giao tiếp với những người khác. Bạn có thể cảm ơn hệ miễn dịch đặc biệt giúp cho bạn khỏe, và tất cả các bộ phận tạo nên cơ thể sống của bạn. Và như thế nào về sự vĩ đại của tâm trí con người, điều mà không một công nghệ máy tính nào trên thế giới có thể sao chép được?

Dưới đây là một danh sách để nhắc nhở bạn về những lĩnh vực chính bạn có thể tìm kiếm những phúc lành để biết ơn. Bạn cũng có thể thêm bất cứ chủ đề nào bạn muốn phụ thuộc vào điều gì là quan trọng với bạn vào bất cứ lúc nào.

Chủ Đề Biết Ơn Ma Thuật:

  • Sức khỏe và thân thể
  • Công việc và thành công
  • Tiền bạc
  • Mối quan hệ
  • Đam mê
  • Hạnh phúc
  • Tình yêu
  • Cuộc sống
  • Thiên nhiên: trái đất, không khí, nước, mặt trời
  • Hàng hóa vật chất và dịch vụ
  • Bất cứ chủ đề nào bạn chọn

Bạn sẽ cảm thấy thật sự tốt hơn và hạnh phúc hơn mỗi khi bạn Đếm Những Phúc Lành, và mức mà bạn cảm thấy tốt chính là sự đo lường bạn biết ơn bao nhiêu. Bạn càng cảm thấy biết ơn, bạn càng thấy hạnh phúc hơn và cuộc sống của bạn thay đổi càng nhanh. Vài ngày bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc rất nhanh, những ngày khác có thể lâu hơn chút ít. Nhưng một khi bạn tiếp tục Đếm Những Phúc Lành mỗi ngày, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt ngày càng lớn trong cách bạn cảm nhận mỗi lần, và bạn sẽ thấy những phúc lành của mình được nhân lên một cách màu nhiệm.

Lời Nhắc Nhở Ma Thuật

Hãy chắc chắn là bạn đọc bài tập ma thuật của ngày mai vào lúc nào đó trong ngày, bởi vì bạn cần làm gì đó trước khi bạn bắt đầu vào ngày mai.

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 1

Đếm Những Phúc Lành

  1. Điều đầu tiên trong buổi sáng, làm một danh sách mười phúc lành trong đời mà bạn biết ơn.
  2. Viết ra tại sao bạn biết ơn với mỗi phúc lành.
  3. Quay trở lại và đọc danh sách của bạn, cả đọc thầm và đọc to. Khi bạn đọc đến cuối của mỗi điều, nói từ ma thuật, cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận sự biết ơn đối với mỗi phúc lành càng nhiều càng tốt.
  4. Lặp lại ba bước đầu tiên của bài tập ma thuật này vào tất cả buổi sáng trong 27 ngày kế tiếp.

Đọc bài tập ma thuật của ngày mai trong hôm nay.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh