Phép Thuật: Danh Sách Việc Cần Làm Ma Thuật

PHÉP THUẬT: DANH SÁCH VIỆC CẦN LÀM MA THUẬT

“Thế giới đầy những thứ ma thuật đang đợi trí thông minh của chúng ta trở nên sắc bén hơn.”

EDEN PHILLPOTTS (1862-1960)

NGƯỜI VIẾT TIỂU THUYẾT VÀ NHÀ THƠ

Thật ra, khi bạn nghĩ về điều đó, sự biết ơn là người bạn tốt nhất. Nó luôn ở đó với bạn, luôn sẵn lòng giúp bạn, nó không bao giờ lơ là bạn hay bỏ rơi bạn, và bạn càng dựa nhiều vào nó, nó sẽ càng làm nhiều cho bạn và càng làm giàu cho cuộc sống của bạn. Bài tập ma thuật hôm nay sẽ chỉ ra cho bạn làm cách nào để dựa vào sự biết ơn thậm chí nhiều hơn nữa, để nó có thể mang lại những thứ ma thuật hơn xa nữa cho bạn.

Mỗi ngày đều có một ít vấn đề trong cuộc sống đến và cần phải giải quyết. Đôi khi chúng ta có thể cảm thấy quá tải nếu chúng ta không biết làm cách nào để giải quyết một tình huống. Có thể vấn đề của bạn là bạn không có đủ thời gian cho tất cả mọi việc bạn cần làm, và bạn đang bối rối bởi vì chỉ có hai-mươi-bốn giờ trong một ngày. Cũng có thể là bạn thấy quá tải trong công việc, và bạn muốn có nhiều thời gian hơn, nhưng bạn không thể thấy bất cứ cách nào để có được. Bạn có thể ở nhà chăm sóc lũ trẻ, và bạn đang cảm thấy rã rời hoặc kiệt sức, nhưng bạn không có cách nào để nhận sự hỗ trợ cho mình thời gian rảnh cả. Bạn có thể đối mặt với một vấn đề cần phải được giải quyết, nhưng bạn không biết cách nào để giải quyết hết. Bạn có thể mất cái gì đó và đang cố gắng để tìm nó, nhưng lại không gặp may. Hay là bạn có thể muốn tìm cái gì đó, như là một con thú cưng hoàn hảo, người trông trẻ hoàn hảo, người làm tóc hoàn hảo, một nha sĩ hay bác sĩ tuyệt vời, và bất kể bạn nỗ lực thế nào, bạn cũng không thể tìm thấy điều mình cần. Bạn cũng có thể ở trong một tình huống không dễ chịu bởi vì có người nào đó bảo bạn làm, và bạn không biết cách nào để đáp lại. Hoặc là bạn có thể ở trong một sự tranh cãi với người nào đó, và thay vì vấn đề được giải quyết, nó có vẻ càng ngày càng tệ đi.

Bài tập Danh Sách Việc Cần Làm Ma Thuật sẽ giúp bạn trong bất kỳ vấn đề nhỏ hàng ngày nào khi bạn không biết phải làm gì, hoặc khi bạn đơn giản muốn điều gì đó được làm cho bạn. Bạn sẽ bất ngờ với kết quả!

Khi bạn kết hợp sức mạnh ma thuật của sự biết ơn với luật hấp dẫn, con người, hoàn cảnh, và những sự kiện phải được sắp xếp lại để thực hiện những gì bạn muốn được làm cho bạn! Bạn sẽ không biết làm cách nào nó xảy ra, hay là làm cách nào nó được làm cho bạn, đó không phải là việc của bạn. Việc của bạn đơn giản là càng biết ơn càng tốt cho những gì bạn muốn hoàn tất ngay bây giờ, như thể nó đã được làm. Và rồi để cho ma thuật xảy ra!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hôm nay, hãy lập ra một danh sách việc cần làm gồm những việc quan trọng nhất bạn muốn làm hay giải quyết cho bạn, và đặt tên nó là Danh Sách Việc Cần Làm Ma Thuật. Bạn có thể đưa những việc vào danh sách mà bạn không có thời gian để làm, hay không muốn làm, cùng với bất kỳ vấn đề hiện hành nào, từ những việc hàng ngày nhỏ nhất cho tới những tình huống lớn hơn trong cuộc sống. Hãy nghĩ qua bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống mà bạn có gì đó cần được giải quyết hay thực hiện cho bạn.

Khi bạn đã hoàn tất danh sách, hãy chọn ba việc trong danh sách để tập trung trong hôm nay, và từng cái một hãy hình dung rằng mỗi việc đã được hoàn thành một cách ma thuật cho bạn. Hãy hưởng tượng rằng tất cả con người, tình huống, và sự kiện đều được mang tới để làm việc đó cho bạn, và nó đã được làm xong. Dành ít nhất một phút cho mỗi việc trong ba việc trên, tin tưởng là nó đã xong, và cảm nhận sự biết ơn bao la đổi lại. Bạn có thể làm tiếp bài tập tương tự cho những việc còn lại trong danh sách vào thời điểm khác, nhưng luôn có sức mạnh trong việc đơn giản là đưa những điều bạn muốn được làm vào trong Danh Sách Việc Cần Làm Ma Thuật.

Hãy nhớ rằng luật hấp dẫn nói “những gì giống nhau thì hút nhau,” và điều đó có nghĩa là khi bạn biết ơn cho một giải pháp như thể bạn đã có rồi, bạn sẽ hấp dẫn tất cả mọi thứ bạn cần trong cuộc sống để giải quyết một tình huống. Việc tập trung vào những vấn đề sẽ thu hút nhiều vấn đề hơn. Bạn phải là một nam châm cho những giải pháp chứ không phải vấn đề. Hãy biết ơn rằng bạn có giải pháp, và một điều đã được giải quyết, để thu hút giải pháp.

Để chứng minh bài tập ma thuật này mạnh như thế nào, tôi muốn chia sẻ một câu chuyện về con gái tôi với bạn, người đã sử dụng bài tập này để thu hút cái ví bị mất về với cô.

Mua đá năng lượng:

Sau một buổi tối đi ra ngoài, con gái tôi phát hiện cô ấy không còn cái ví vào sáng hôm sau, và cô ấy chẳng nhớ gì về nơi cô ấy có thể bỏ quên hay thậm chí là nó có thể bị đánh cắp. Cô ấy gọi cho nhà hàng nơi mình ăn tối, công ty taxi mà cô sử dụng để về nhà, sở cảnh sát địa phương, rồi cô tìm kiếm trên đường và gõ những cánh cửa xung quanh. Nhưng không ai tìm được cái ví cả.

Thêm một sự việc nữa là cái ví của con gái tôi thường đựng những thứ quý giá bên trong, bao gồm tất cả thẻ ngân hàng và tín dụng, giấy phép lái xe, và tiền mặt, vấn đề quan tâm lớn nhất của cô là trong ví không hề có thông tin liên hệ hiện tại, bởi vì cô đã ở nước ngoài một thời gian. Cô không có một số điện thoại trong danh bạ chung, và với một cái họ thông thường, dường như là không có hy vọng nào.

Nhưng bất kể những trở ngại dường như là bất khả đó, con gái tôi ngồi xuống, nhắm mắt lại, và hình dung bức tranh về cái ví trong tâm trí. Cô mường tượng rằng mình đang cầm ví trong tay, cô mở ví, kiểm tra những thứ bên trong, và cô cảm nhận sự biết ơn to lớn rằng cô đã có cái ví và tất cả mọi thứ bên trong quay về và nằm trên tay cô.

Trong thời gian còn lại của ngày, bất cứ lúc nào cô nghĩ về nó, một lần nữa con gái tôi lại hình dung cô đã có cái ví trong tay, và cô cảm thấy cực kỳ hân hoan và biết ơn rằng cái ví đã trở về với cô.

Vào buổi tối cô nhận được một cuộc gọi từ một người nông dân, người sống cách xa hàng trăm dặm, nói rằng ông ta đã tìm thấy cái ví. Một phần khó tin của câu chuyện này là người nông dân đã thấy cái ví trên đường bên ngoài nhà của con gái tôi vào sáng sớm, và ngay lập tức ông ta lục cái ví để cố gắng tìm chủ của nó nhưng không tìm được, cho nên ông ta từ bỏ, và lái xe trở về nông trại cùng với cái ví.

Nhưng trong khi ông ta đi ra cánh đồng tại nông trại, cái ví cứ lượn lờ trong tâm trí và ông đã quyết định lục lại nó một lần cuối. Ông tìm thấy một mảnh giấy nhỏ với tên thánh của một người đàn ông ghi trên đó, rồi ông đặt tên thánh này cùng với họ của con tôi, và gọi cho tổng đài hỗ trợ. Chỉ có một thông tin về tên thánh và họ đó. Người nông dân gọi cho số đó, đó chính là nhà của ba của con gái tôi. Đến hôm nay chúng tôi không biết làm cách nào mà người nông dân có số điện thoại đó, bởi vì nó không được liệt kê trong danh bạ! Chúng tôi tự gọi cho tổng đài hỗ trợ nhiều lần sau khi chuyện này xảy ra, và câu trả lời luôn là: “Xin lỗi, tên này không có trong danh bạ.”

Từ hàng trăm dặm, qua một chuỗi phi thường nhất của các sự kiện dường như bất khả, cái ví của con gái tôi lại trở về với cô mà không hề sứt mẻ. Cô đã hoàn thành việc của mình là biết ơn cho việc cô nhận lại được cái ví, và điều phải đến đã đến, sự biết ơn vận hành ma thuật của nó và di chuyển tất cả mọi người, tình huống, và sự kiện để mang cái ví về cho cô.

Sức mạnh ma thuật của sự biết ơn cũng có sẵn cho bạn sử dụng, và nó luôn luôn ở đó - bạn chỉ cần tìm ra nó cho bản thân mình, và học cách sử dụng nó!

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 18

Danh Sách Việc Cần Làm Ma Thuật

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Lập danh sách những việc quan trọng nhất hoặc vấn đề bạn cần được làm hay được giải quyết. Đặt tên cho danh sách của bạn là Danh Sách Việc Cần Làm Ma Thuật.
  3. Chọn ba việc quan trọng nhất trong danh sách, và mỗi lần một việc, hãy hình dung rằng mỗi việc đã được làm cho bạn.
  4. Dành ít nhất một phút cho mỗi việc, tin tưởng là nó đã được làm, và cảm nhận sự biết ơn khổng lồ đổi lại việc đó.
  5. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh