Phép Thuật: Bụi Ma Thuật Cho Mọi Người

PHÉP THUẬT: BỤI MA THUẬT CHO MỌI NGƯỜI

“Không có trách nhiệm nào khẩn cấp hơn là việc cảm ơn lại.”

SAINT AMBROSE (AD 340-397)

NHÀ THẦN HỌC VÀ GIÁM MỤC CÔNG GIÁO

Những lời dạy tâm linh cổ xưa nói rằng những gì chúng ta cho người khác với cả trái tim sẽ quay trở lại với chúng ta gấp hàng trăm lần. Cho nên hãy biết ơn và nói cảm ơn với người khác cho bất cứ thứ gì bạn nhận được từ họ không chỉ là khẩn cấp, nó còn là mang tính sống còn để cải thiện cuộc sống của bạn!

Sự biết ơn là một nguồn năng lượng mạnh mẽ, và vì vậy với mỗi người bạn hướng năng lượng biết ơn đến họ, đó là nơi nó sẽ đến. Nếu bạn nghĩ năng lượng của sự biết ơn giống như bụi ma thuật lấp lánh, thì khi bạn thể hiện sự biết ơn đến người khác để cảm ơn lại cho điều gì bạn nhận được từ họ, bạn đang thật sự rắc lên họ với thứ bụi ma thuật đó! Nguồn năng lượng mạnh mẽ, sống động trong bụi ma thuật sẽ tiếp cận và ảnh hưởng đến bất cứ người nào bạn rắc vào.

Hầu hết chúng ta liên hệ với nhiều người mỗi ngày, có thể là qua điện thoại, email hay gặp trực tiếp trong công việc, tại cửa hàng, nhà hàng, thang máy, xe bus, tàu hỏa, và trong nhiều trường hợp người mà chúng ta liên hệ xứng đáng nhận được sự biết ơn, bởi vì chúng ta đang nhận được gì đó từ họ.

Hãy nghĩ về những người mà bạn gặp gỡ trong một ngày tiêu biểu, những người cung cấp cho bạn những dịch vụ nào đó, như là những người làm việc trong cửa hàng, nhà hàng, tài xế xe bus, nhân viên chăm sóc khách hàng, người dọn vệ sinh, hoặc là cộng sự trong công việc của bạn. Những người mà cung cấp dịch vụ là cho đi bản thân họ để phục vụ bạn, và bạn đang nhận được dịch vụ của họ. Nếu bạn không nói cảm ơn để đổi lại dịch vụ của họ, thì bạn không hề biết ơn, và bạn đang chấm dứt những điều tốt đẹp đến với bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy nghĩ về những người công nhân bảo trì, những người làm cho hệ thống giao thông vận hành một cách an toàn, và những người bảo trì các dịch vụ tiện ích như điện, gas, nước, và hệ thống đường xá.

Hãy nghĩ về những người dọn dẹp vệ sinh trên trái đất, những người dọn sạch đường phố, phòng tắm công cộng, xe lửa, xe bus, máy bay, bệnh viện, nhà hàng, siêu thị, và các tòa nhà. Bạn không thể trực tiếp nói cảm ơn đến tất cả họ, nhưng bạn có thể rắc lên họ thứ bụi ma thuật bằng cách nói cảm ơn lần sau khi bạn đi ngang qua họ. Và bạn có thể biết ơn vào lần kế tiếp khi bạn ngồi trong một văn phòng sạch sẽ, hay đi trên một lối đi tinh tươm, hay đi qua một sàn nhà được lau bóng loáng.

Khi bạn đang ngồi trong quán cà phê hay nhà hàng, hãy rắc bụi ma thuật bằng cách nói cảm ơn đến mỗi người phục vụ bạn. Không kể là lau chiếc bàn, đưa menu cho bạn, nhận đặt món, châm nước cho bạn, phục vụ món ăn bạn đặt, dọn bàn, đưa hóa đơn hoặc trả lại tiền thừa, hãy nhớ nói cảm ơn tất cả những lần ấy. Nếu bạn đang trong quầy tính tiền của cửa hàng hay siêu thị, hãy rắc bụi ma thuật và nói cảm ơn đến người phục vụ bạn hay đóng gói hàng cho bạn.

Nếu bạn đang đi máy bay, hãy rắc bụi ma thuật bằng cách nói cảm ơn đến người ở quầy check-in, nhân viên an ninh, người kiểm tra vé khi bạn vào khoang, và đội ngũ tiếp viên chào đón bạn khi bạn vào máy bay. Trong suốt chuyến bay, hãy nói cảm ơn đến đội tiếp viên khi họ thực hiện một dịch vụ cho bạn. Phục vụ thức uống hay thức ăn, dọn đĩa hay rác là một dịch vụ. Công ty hàng không cảm ơn bạn vì đã bay với họ, phi công cảm ơn bạn, và phi hành đoàn cảm ơn bạn, nên hãy làm điều tương tự và cảm ơn họ khi bạn rời máy bay. Và tất cả những lần bạn bay và đỗ tại nơi đến hãy nói cảm ơn, bởi vì sự việc mà bạn có thể bay đúng là một phép màu tuyệt đối!

Hãy biết ơn những người giúp đỡ bạn trong công việc, không kể họ là nhân viên văn phòng, tiếp tân, nhân viên căn tin, nhân viên vệ sinh, nhân viên chăm sóc khách hàng hay bất kỳ người đồng nghiệp nào của bạn. Hãy rắc bụi ma thuật cho tất cả họ với cảm ơn! Tất cả họ đang cung cấp dịch vụ cho bạn, và họ xứng đáng với sự biết ơn bất tuyệt đối lại của bạn.

Những người giúp việc trong cửa hàng, người hầu bàn làm việc vất vả để phục vụ mọi người. Họ đã chọn công việc phục vụ cho người khác, và việc phục vụ các phương tiện công cộng gặp mặt đủ loại người với những tâm trạng khác nhau, bao gồm cả những người không biết ơn. Lần tới khi bạn được phục vụ bởi người khác, hãy nhớ là người đang phục vụ chính là người con trai hay con gái yêu quý của bố mẹ họ, một người anh hay chị không thể thay thế đối với em họ, một người cha hay mẹ đối với gia đình và những đứa trẻ, là người vợ hay chồng được yêu thương chiều chuộng, hoặc là một người bạn, và họ xứng đáng với sự tử tế và kiên nhẫn của bạn.

Vào những lúc bạn có thể gặp phải một người làm dịch vụ mà cư xử thô lỗ với bạn hoặc không chú ý đến bạn như mức mà bạn xứng đáng. Điều có thể là khá thách thức để biết ơn trong những trường hợp như vậy, nhưng sự biết ơn của bạn không thể phụ thuộc vào hành vi của người khác. Hãy chọn để biết ơn bất kể điều gì xảy ra! Hãy chọn ma thuật trong cuộc sống của bạn bất kể điều gì xảy ra! Điều này có thể giúp bạn nhớ rằng bạn không biết anh ta hay cô ta đang gặp phải khó khăn gì vào thời điểm bạn gặp họ. Họ có thể cảm thấy không khỏe, họ có thể vừa mất đi người thân, cuộc hôn nhân của họ vừa kết thúc, hay là họ đang ở trong một tình thế tuyệt vọng và đang ở một ngưỡng quan trọng trong cuộc đời họ. Sự biết ơn và tử tế của bạn có thể là điều ma thuật nhất xảy đến với họ trong cả ngày.

“Trở nên tử tế, đối với tất cả mọi người bạn gặp, là chiến đấu một cuộc chiến khó khăn.”

PHILO OF ALEXANDRIA (KHOẢNG 20 BC - AD 50)

TRIẾT GIA

Nếu bạn cảm ơn người nào đó qua điện thoại vì sự giúp đỡ của họ, đừng chỉ quẳng lời cảm ơn; thay vì vậy, hãy nói lý do tại sao bạn lại biết ơn. Ví dụ, “Cảm ơn sự giúp đỡ của bạn.” “Cảm ơn vì đã dành thời gian cho tôi.” “Cảm ơn vì đã dành cho tôi rất nhiều thời gian của bạn.” “Cảm ơn vì đã giải quyết vấn đề này cho tôi, tôi rất biết ơn bạn.” Bạn sẽ kinh ngạc với sự phản hồi từ người khác khi bạn làm điều đơn giản này, bởi vì họ sẽ cảm nhận được sự chân thành của bạn.

Khi bạn nói cảm ơn trực tiếp đến một người, hãy nhìn vào mặt anh ấy hay cô ấy. Họ sẽ không cảm nhận được sự biết ơn của bạn hoặc nhận được bụi ma thuật của bạn trừ khi bạn nhìn thẳng vào mặt họ. Bạn vừa lãng phí một cơ hội để giúp người đó và thay đổi đời bạn nếu bạn nói cảm ơn vào không khí, hoặc nói cảm ơn khi bạn đang nhìn xuống, hoặc cảm ơn khi bạn đang gọi điện thoại, bởi vì bạn không thật sự chân thành khi bạn làm điều đó.

Vài năm trước khi tôi đang ở trong một cửa hàng để mua quà cho chị gái mình. Người gúp việc trong cửa hàng phục vụ tôi đã lắng nghe những gì tôi đang tìm kiếm, và sau đó đưa ra một danh sách cho món quà hoàn hảo như là quà dành cho chị của cô ấy! Khi người giúp việc cửa hàng đưa cho tôi chiếc túi đựng món quà hoàn hảo, được gói xinh đẹp thì tôi nhận được một cuộc điện thoại. Khi tôi gọi xong thì tôi đã đến lối ra phía trước của cửa hàng, và đột nhiên một cảm giác chưa hoàn tất lướt qua tôi. Tôi quay lại gặp người giúp việc cửa hàng đã giúp tôi ngay lập tức, và tôi không chỉ cảm ơn cô, tôi còn nói với cô tất cả những lý do tại sao tôi biết ơn cô ấy, và tôi cảm kích chừng nào với những gì cô ấy làm cho tôi. Tôi tắm cho cô ấy với bụi ma thuật! Đôi mắt của cô rướm lệ, và nụ cười lớn nhất mà bạn từng thấy nở rộ trên gương mặt cô.

Mỗi một hành động luôn có một hành động ngang bằng đối lại. Nếu bạn thật sự có ý khi bạn nói cảm ơn thì người khác sẽ cảm nhận được nó, và bạn sẽ không chỉ làm cho người khác cảm thấy tốt đẹp, mà sự biết ơn của bạn sẽ lấp đầy bạn với một sự hạnh phúc khó tả. Ngày hôm đó tôi bước ra khỏi cửa hàng với hạnh phúc lâng lâng.

Tôi không chỉ sử dụng bụi ma thuật cho người phục vụ; tôi còn sử dụng bụi ma thuật trong tất cả các tình huống. Khi tôi nói tạm biệt với con gái của tôi trước khi cô ấy lái xe về nhà, tôi cảm nhận sự biết ơn cho việc cô ấy lái xe về nhà an toàn, tôi vẫy những ngón tay của mình lên trời và tưởng tượng rằng đang rắc bụi ma thuật lên cô ấy và chiếc xe. Đôi khi tôi rắc bụi ma thuật lên chiếc máy tính trước khi tôi bắt đầu một dự án mới, hoặc là rắc bụi ma thuật phía trước mặt tôi trước khi tôi bước vào một của hàng để tìm một thứ tôi đang cần. Con gái tôi sử dụng bụi ma thuật khi cô ấy lái xe, và nếu cô thấy một người lái xe khác dường như đang bị stress và đang chạy nhanh, cô rắc bụi ma thuật lên họ để giúp họ cảm thấy tốt hơn và giúp họ an toàn.

Hôm nay, hãy mang bụi ma thuật đi với bạn cho những người làm công việc phục vụ, và tìm tất cả những cơ hội để rắc bụi ma thuật lên tất cả mọi người bằng cách nói cảm ơn. Hãy cảm ơn ít nhất mười người làm những dịch vụ khác nhau mà bạn được hưởng từ hôm nay. Không quan trọng nếu bạn không có cơ hội làm việc đó trực tiếp; bạn có thể âm thầm ghi nhận những người cung cấp dịch vụ cho bạn. Bụi ma thuật vẫn sẽ phủ lên họ. Ví dụ như, hãy nói thầm với mình:

Tôi thật sự biết ơn người dọn vệ sinh đã làm việc từ sáng sớm, để đảm bảo là những con đường được sạch sẽ ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ thực sự nghĩ về tôi biết ơn thế nào cho việc này, một việc được làm đều đặn mỗi ngày. Cảm ơn.

Hãy chắc chắn là bạn vẫn đếm những người phục vụ mà mình biết ơn, để mà bạn biết khi bạn đã cảm ơn mười người khác nhau cho dịch vụ của họ và rắc bụi ma thuật lên tất cả họ. Nếu bạn hình dung việc rắc bụi ma thuật lên những người khi bạn cảm ơn họ, bạn sẽ có một bức tranh về những gì thực sự xảy ra trong vô hình với sức mạnh của lòng biết ơn. Với bức tranh đó trong đầu, nó sẽ giúp bạn tin tưởng và biết rằng bụi ma thuật của lòng biết ơn thực sự đến với với mọi người, và vì vậy nó luôn sẵn có để giúp họ cải thiện cuộc sống. Và bất cứ lúc nào bạn rắc bụi ma thuật lên một người khác, nó cũng quay trở lại với cuộc sống của bạn.

Nếu bạn ở nhà hôm nay, hãy ngồi xuống với một cây bút và cuốn sổ hay là với máy tính, và quay trở lại với tâm trí của mình để nhớ lại những trường hợp mà những người phục vụ đã giúp đỡ bạn. Có thể là vài người qua điện thoại, hoặc là một giao dịch viên đã quả quyết để giải quyết một vấn đề cho bạn. Có thể bạn nhận được một dịch vụ tuyệt vời từ người đưa thu, người dọn rác hay công ty vệ sinh, hay là người giúp việc cửa hàng. Hãy viết ra mười trường hợp mà những người làm dịch vụ giúp đỡ bạn, và gửi bụi ma thuật bằng cách nói cảm ơn đến tất cả những người đó.

Nhắc Nhở Ma Thuật

Đọc qua bài tập của ngày mai trong hôm nay, bởi vì bài tập cho Ngày 11 bắt đầu khi bạn vừa ngủ dậy.

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 10

Ma Thuật Tiền Bạc

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười phúc lành. Viết ra tại sao bạn biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận sự biết ơn cho mỗi điều càng nhiều càng tốt.
  2. Hôm nay, hãy rắc bụi ma thuật cho mười người làm những dịch vụ mà bạn được hưởng lợi bằng cách cảm ơn họ trực tiếp hoặc là ghi nhận họ trong tâm trí và cảm ơn họ. Cảm nhận biết ơn đối với họ vì dịch vụ mà họ làm.
  3. Ngay trước khi bạn đi ngủ tối nay, cầm Hòn Đá Ma Thuật trong một tay, và nói những từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.
  4. Đọc qua bài tập của ngày mai trong hôm nay, bởi vì bài tập cho Ngày 11 bắt đầu khi bạn vừa ngủ dậy.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh