Gõ Cửa Thiên Đường: Tự Đánh Giá Sức Mạnh Tâm Linh

GÕ CỬA THIÊN ĐƯỜNG: TỰ ĐÁNH GIÁ SỨC MẠNH TÂM LINH

“Chúng ta không phải là những con người đang đi trên cuộc hành trình tâm linh. Chúng ta là những linh hồn đang đi trên cuộc hành trình của con người.” - Stephen Covey

Nhiều người trong chúng ta gắn khái niệm tâm linh với tôn giáo. Ðối với một số người, tâm linh cũng có thể gắn với những niềm tin tôn giáo truyền thống. Sự khác nhau không thực sự quan trọng nếu điều chúng ta đi tìm là chân lý để đạt được những giá trị tâm linh.

Cách đây không lâu, một thân chủ gọi điện cho tôi vì một số giáo dân tại nhà thờ nơi bà sinh hoạt nghĩ rằng tôi đang làm “công việc của quỹ dữ” và việc bà ấy đến tìm lời khuyên từ tôi là một hành vi tội lỗi. Tôi hỏi: “Thế bà nghĩ như thế nào?”. Bà ấy trả lời rằng khi nhìn vào mắt tôi, bà nhận ra rằng tôi được Chúa ban cho năng lực tâm linh nên không có lý do gì bà nghi ngờ điều đó.

Rồi gần đây cũng có một nữ giáo sĩ đến gặp tôi vì nhiều người trong giáo hội của bà đã nhận được sự giúp đỡ từ tôi. Bà bảo tôi rằng tôi thực sự có một năng lực đặc biệt: “Tôi không hiểu chuyện ông làm nhưng tôi thấy điều đó giúp ích cho mọi người. Tôi cũng làm những việc liên quan đến tâm linh nhưng ông thậm chí có thể sửa được những thứ mà tôi không nhìn thấy. Tôi biết có những thứ hiện hữu nhưng tôi không biết làm cách nào.” Tôi cảm thấy vinh hạnh vì những điều bà ấy nói và tôi bảo bà rằng, bà cũng có một khả năng đặc biệt - khả năng tư duy cởi mở và hiểu được rằng chúng tôi đều đang làm những việc giống nhau là mang lại giá trị tâm linh và bình an trong tâm hồn cho mọi người.

Tôi hiểu rõ công việc của mình không phải là áp đặt đức tin lên người khác. Trên thực tế, tôi làm việc với thân chủ để giúp họ biết cách giữ gìn đức tin của riêng họ. Tôi cũng thường được mời đến các tập đoàn để làm công việc ngoại cảm. Trong những dịp này, cả tôi và những người mời tôi đến đều hiểu rằng có thể có những người không mở lòng để nghe những điều tôi nói và chúng tôi sẽ không ép buộc bất kỳ ai nếu họ không muốn tham gia. Tôi luôn khuyến khích mọi người tìm ra nguồn sức mạnh tâm linh của họ. Nó sẽ mở ra món quà tình yêu cho bản thân họ, cho những người xung quanh, cho mọi thứ trong đời mà nếu chỉ bằng trí tuệ và cảm xúc bạn sẽ không bao giờ chạm đến được. Muốn làm được điều này bạn phải nuôi dưỡng niềm tin và hy vọng - niềm tin rằng có một sức mạnh tối cao hiện hữu ngoài những gì bạn có thể nhìn thấy được; hy vọng rằng ngay cả khi cuộc đời đưa đẩy những điều khó khăn nhất đến với bạn thì mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó và mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp hơn. Với niềm tin vào hy vọng đó, chúng ta chuẩn bị mình tốt hơn để có thể đương đầu với những thất bại và thất vọng chắc chắn sẽ đến trong cuộc đời.

Ðôi khi trong cuộc đời có lúc chúng ta cảm thấy như đang bơi trên con sóng dữ và sắp bị nó nhấn chìm. Nếu đang bơi trên một con sóng dữ, chúng ta cần phải kiên trì bơi theo nó cho đến cuối cùng thì thể nào chúng ta cũng sẽ thoát ra được luồng nước, an toàn bơi vào bờ. Việc có niềm tin trong mọi hoàn cảnh cũng giống như việc tin rằng chúng ta rồi sẽ vào bờ an toàn nếu chúng ta toàn tâm toàn lực bơi theo con sóng dữ của cuộc đời.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Sức mạnh tâm linh đến từ bên trong

Nhiều người vẫn tin rằng họ phải đi đến những nơi xa xôi như các dãy núi ở Tây Tạng hay các am thiền ở Ấn Ðộ thì mới tìm được sự kết nối tâm linh cho mình. Không phải như thế! Sức mạnh tâm linh có mặt ở mọi nơi. Nếu muốn tìm kiếm nó, bạn cần phải nhìn vào bên trong chứ không phải nhìn ra bên ngoài. Ði tìm sức mạnh tâm linh giống như đi tìm mặt trời trong bạn. Bạn phải cố dẹp bỏ những thói quen xấu và suy nghĩ tiêu cực luôn ngăn cản con người tốt đẹp nhất của bạn tỏa sáng. Bạn có thể hình dung con người hoàn thiện đó như mặt trời đang bị những đám mây che phủ. Mỗi khi chúng ta xua đi một đám mây, nguồn sáng đó lại càng mạnh mẽ hơn.

Bạn càng gia tăng sức mạnh tâm linh cho mình bao nhiêu thì càng hiểu rằng những thay đổi đang xảy ra không biến bạn thành một con người khác. Tất cả chỉ giúp bạn trở thành con người tốt hơn của chính mình mà thôi.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh