Gõ Cửa Thiên Đường: Tổng Kết Và Củng Cố Tài Sản Của Bạn

GÕ CỬA THIÊN ĐƯỜNG: TỔNG KẾT VÀ CỦNG CỐ TÀI SẢN CỦA BẠN

Vì bạn đã có thể tùy ý sử dụng tất cả những chìa khóa để mở cánh cửa kho báu cuộc đời và biến chúng thành những điều có ích cho bạn, giờ là lúc bạn dành thời gian thưởng thức của cải bạn đã thu gom được và hãy luôn sử dụng chúng để phục vụ cho định hướng của mình.

Hãy nhìn lại phần tự đánh giá bản thân bạn đã hoàn thành ở Chìa khóa thứ

  1. Bạn có thể làm gì để thêm vào danh sách những điều làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc? Hãy nhìn vào danh sách những điều bạn cần cải thiện và xem có bao nhiêu điều bạn có thể chuyển sang danh sách hạnh phúc. Viết chúng ra để chính bạn có thể nhìn thấy mình đã đi được bao xa.

Từ những gì đã làm thông qua quyển sách này, sẽ có những mục tiêu bạn có thể muốn thêm vào hoặc thay đổi. Tuyệt vời! Ðiều đó có nghĩa là bạn đang làm chính những gì tôi đã kỳ vọng: học cách soi rọi bản thân và tìm thấy niềm đam mê, con đường thực sự, lý do bạn có mặt ở cuộc đời này. Bạn đã sẵn sàng không cho quá khứ quyết định tương lai của mình. Bạn đã sẵn sàng hướng về phía trước.

Trân trọng bạn hữu và những người thương yêu

Vì bạn đã có bạn hữu và những người thương yêu luôn ủng hộ xung quanh mình, hãy nhớ rằng bạn cũng sẽ ở bên cạnh để ủng hộ họ. Hãy tận dụng mọi cơ hội để cho những người ấy thấy họ có ý nghĩ như thế nào với bạn và họ đã làm cho cuộc đời của bạn phong phú hơn như thế nào. Bạn đã được ban cho những món quà này, chớ xem thường chúng. Những điều nhỏ nhặt có ý nghĩa rất lớn lao. Hãy gọi điện để nói rằng bạn nhớ và yêu thương ai đó. Hãy hỏi han mọi người. Hãy hỏi xem bạn có thể làm gì cho họ. Hãy ghi nhớ những dịp quan trọng trong cuộc đời của họ: sinh nhật, kỷ niệm, lễ tốt nghiệp,… Hãy dành thời gian cho họ bằng cách nuôi dưỡng quan hệ với những người tâm giao trong đời, bạn cũng sẽ nuôi dưỡng chính bản thân mình.

Nếu bạn muốn tìm cho mình một người bạn tâm giao, hãy hành động. Bạn cần tìm thấy những phẩm chất gì ở người bạn tâm giao của mình? Hãy để cho mắt, tai và nhất là trái tim của bạn rộng mở để đón nhận con người đó khi đôi bên gặp nhau. Những người bạn tâm giao có thể xuất hiện bất chợt trong đời vì thế, hãy sẵn sàng ý thức điều đó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy giữ cho năng lượng không gian sống của bạn luôn tích cực và hiệu quả

Một khi bạn đã thanh lọc được linh khí tiêu cực còn nấn ná trong không gian sống và áp dụng phong thủy để đưa năng lượng tích cực vào, hãy duy trì môi trường để hỗ trợ cho những mục tiêu của bạn.

Hãy chăm sóc ngôi nhà và nơi làm việc của bạn, và chúng sẽ chăm sóc lại bạn. Nếu bạn bắt đầu nhận thấy bản thân dễ nổi giận, bi quan, hay khó chịu trong không gian của mình, hãy thực hiện nghi thức thanh lọc đề cập trong Chìa khóa thứ 3. Hãy xem lại ý nghĩa của màu sắc và hành theo phong thủy để phát huy khía cạnh tích cực và tiết giảm khía cạnh tiêu cực. Tiếp tục duy trì hoạt động này vì những điều tiêu cực tích tụ rất nhanh chóng, nhất là khi chúng ta chểnh mảng. Hãy nhớ: môi trường của bạn càng tích cực bao nhiêu, bạn sẽ càng dễ đạt được những mục tiêu quan trọng bấy nhiêu.

Hãy bước vào hành trình đầy ưu thế để đi đến thịnh vượng

Mua đá năng lượng:

Giờ bạn đã hiểu rằng bạn có sức mạnh đạt được bất cứ điều gì trái tim bạn đang khao khát. Bạn đã cho phép bản thân theo đuổi niềm đam mê và từng bước đạt được mục tiêu. Bạn đã hoàn toàn dấn thân vào con đường này. Ðiều đó có nghĩa rằng bạn có tất cả những công cụ cần thiết để làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Ðiều duy nhất có thể hạn chế bạn chính là bản thân. Bạn đã có kế hoạch, bạn biết mình bắt đầu từ đâu, đang đi về đâu và bạn dự định đi đến đó như thế nào. Giờ bạn chỉ cần đi những bước đầu tiên, tiếp tục đặt từng bước chân về phía trước, rồi bạn sẽ đi đến đích. Bạn có thể đâm đầu vào những trở ngại trên đường và phải lùi lại một vài lần, điều đó bạn hoàn toàn có thể tiên liệu trước. Với định hướng vừa tìm được, bạn sẽ có thể giữ cho mình cách nghĩ tích cực để làm bất cứ điều gì cần thiết nhằm tiến về phía trước. Nếu có bao giờ cảm thấy nghi ngờ điều mình đang làm, hãy xem lại Chìa khóa thứ 4 và làm bài tập hình dung trang [140-142] để khẳng định lại định hướng đã đặt ra. Với niềm tin vững chắc vào định hướng đó, bạn sẽ sẵn sàng bước vào hành trình tự tin của mình.

Tiếp tục phát triển sức mạnh tâm linh

Trên đường thực hiện những thay đổi tích cực cho cuộc đời, chắc chắn sẽ có những lúc bạn cảm thấy hơi sợ. Thay đổi, như tôi đã nói, có thể rất đáng sợ. Ðiều tốt nhất bạn có thể làm để tăng cảm giác an toàn cho mình là gia tăng năng lực tâm linh của bản thân.

Mỗi người có thể liên hệ với nguồn sức mạnh vô hình theo cách khác, nhưng tất cả đều chung niềm tin rằng chúng ta đang hướng tới một mục đích vĩ đại hơn chính bản thân mình, nhờ đó chúng ta tiếp tục tin tưởng vào tương lai và đi tiếp. Tuy nhiên, tôi cho rằng việc ta tin vào một sức mạnh vô hình nào đó không có nghĩa là chúng ta thoái thác trách nhiệm đưa ra quyết định hay đổ lỗi cho người khác về những bất lợi xảy đến. Thay vì đó, việc tin vào một sức mạnh cao cả sẽ giúp bạn tìm được sự tĩnh tâm khi có bất kỳ điều gì xảy đến cho mình vì bất cứ điều gì xảy ra, dù tốt hay xấu cũng đều có lý do của nó. Trên thực tế, giữ gìn niềm tin trong những lúc khốn khó là một trong những cách tốt nhất giúp bạn phát triển sức mạnh tâm linh. Hãy tiếp tục thiền định, cầu nguyện và ghi chép lại những điều đang xảy ra để tăng cường năng lực tâm linh và kết nối với nguồn năng lượng vô song trong bạn. Hãy giữ cho trái tim và cái đầu của bạn rộng mở để khi bạn hỏi xin một dấu hiệu, bạn cũng sẽ sẵn sàng đón nhận.

Tiếp tục nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần và thể chất

Việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn là chìa khóa cuối cùng chúng ta nói đến để mở rương báu vật. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó kém quan trọng nhất. Trên thực tế, tất cả những chìa khóa tôi vừa trao cho bạn trong sách này đều quan trọng như nhau và nếu bạn không tự chăm sóc sức khỏe bản thân mình, bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn khi thực hành những chìa khóa khác.

Tôi đã cung cấp một số cách hữu hiệu bạn có thể áp dụng để chăm sóc tốt bản thân mình. Nhưng sự thật là tất cả những chiến lược và bài tập chúng ta nói đến xuyên suốt quyển sách này sẽ hòa hợp với nhau để làm giàu mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn trên mọi cấp độ. Tôi khuyến khích bạn sử dụng tất cả.

Sử dụng tất cả kho báu của bạn để tạo ra một bối cảnh tích cực cho cuộc đời của bạn

Mục tiêu tôi đặt ra là cung cấp cho bạn nhiều công cụ, bạn có thể phối hợp để tạo ra một bối cảnh tích cực cho cuộc đời bạn. Khi đầu tư tiền của một cách khôn ngoan, bạn sẽ tạo ra được một danh mục đầu tư có thể tiếp tục nhân lên và làm giàu vốn liếng của bạn. Ðầu tư vào bản thân cũng tương tự như vậy. Hãy xem 6 chìa khóa trong quyển sách này là những cổ phiếu trong tài khoản đầu tư của bạn. Chúng càng hỗ trợ nhau thì càng hỗ trợ tăng trưởng và cân bằng lẫn nhau. Như thế, nội lực của bạn càng mạnh và tài sản của bạn tự động sinh sôi. Khi bạn vận hành từ một nền tảng vững chãi, sẽ không một cơn gió nào có thể quật ngã bạn và tất nhiên, sẽ không có sức nặng nào bạn không nâng được bằng chính đôi tay, khối óc và trái tim của mình.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh