Gõ Cửa Thiên Đường: Tình Dục Theo Trường Phái Tantra

GÕ CỬA THIÊN ĐƯỜNG: TÌNH DỤC THEO TRƯỜNG PHÁI TANTRA

Trong xã hội phương Tây, hoạt động tình dục được xem như sự thỏa mãn bản năng cơ bản nhất của con người. Vì vậy, để hoàn thiện phần cảm xúc và tâm linh của mình, chúng ta được dạy phải kiểm soát và từ bỏ ham muốn thể xác. Chủ nghĩa tu khổ hạnh được xem là đức hạnh, còn tình dục bị gắn liền với tội lỗi.

Trong khi đó, nhiều nền văn hóa phương Đông lại đề cao sự kết nối thể xác và tâm hồn khi quan hệ tình dục. Một trong những minh chứng là phương pháp thực hành tình dục theo Mật Tông. Xuất phát từ Ấn Độ cách đây hơn

6.000 năm, Mật giáo cho rằng tình dục là phương cách để khai sáng tâm linh.

Quan hệ tình dục và kết nối tâm linh

Con người thường nghĩ đến sự thỏa mãn thể xác trong một mối quan hệ tình cảm lành mạnh và hòa hợp. Nhưng khi cả hai cùng đạt được cảm giác thỏa mãn trong lúc kết nối hai tâm hồn hay nguồn khí lực của họ thì trải nghiệm của họ lại có cả ý nghĩa tâm linh.

Năng lượng của mỗi người rung động theo các tần số khác nhau và khi gặp một ai mà ta lập tức bị thu hút, đó là vì năng lượng thể xác và tâm hồn của hai người có cùng tần số với nhau. Nhiều người chỉ dừng lại ở khía cạnh thể xác mà bỏ qua yếu tố tâm linh, vốn là điều khiến cho mối giao hòa sâu sắc và ý nghĩa hơn, cho dù ban đầu yếu tố thể xác có vẻ mạnh mẽ hơn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi gắn kết với người bạn tình ở góc độ tâm linh, cả hai sẽ cảm nhận bản thân một cách hoàn toàn mới. Thể xác và trí tuệ cả hai sẽ được nâng lên một tầm nhận thức cao hơn. Cả hai sẽ khai mở lẫn nhau cánh cửa trung tâm của năng lượng, tức luân xa, liên quan đến trái tim.

Bạn phải rất can đảm mới có thể trao gửi bản thân một cách hoàn toàn và vô điều kiện. Bạn không thể làm được điều này nếu còn e sợ bất cứ điều gì. Tôi có một thân chủ không thể tìm thấy sự hòa hợp sâu sắc với người đàn ông của cô. Cô xuất thân từ một gia đình hoàn hảo: mẹ hoàn hảo, bố hoàn hảo và cả hai cũng có một quan hệ hoàn hảo. Vì cứ so sánh mình với bố mẹ, cô luôn sợ mình sẽ không bao giờ đạt được sự hoàn hảo như thế với bất cứ người đàn ông nào. Cô không can đảm trao mình vì cô không tự tin rằng bản thân mình đủ hoàn mỹ.

----Hãy nhớ----

Tình yêu là một trắc nghiệm tâm linh. Càng rèn luyện nhiều, bạn càng giỏi.

Mua đá năng lượng:

Hãy để bạn tù ra đi

Ðể có chỗ cho bạn tâm giao đôi khi phải để những người bạn tù ra đi. Bạn có bao giờ phải mò mẫm trong đống đồ lặt vặt nhồi nhét ở ngăn tủ để tìm một món mình cần chưa? Nếu hình dung được điều này, bạn sẽ nhận ra mình đang có những quan hệ cũ rích, vô ích, thậm chí độc hại vì nó ngăn cản bạn đến với những người mà bạn muốn hoặc cần tìm kiếm.

Nếu trước đây bạn đã trót rước những người bạn tù này vào cuộc đời mình thì giờ là lúc bạn phải để họ ra đi. Bạn có ghét công việc bởi vì đồng nghiệp hay sếp luôn làm bạn cảm thấy khó chịu? Hãy tìm cách thay đổi chuyện đó: yêu cầu thuyên chuyển, tìm việc mới, hay tỏ thái độ, hãy hành động để sếp và đồng nghiệp không được phép xem thường bạn nữa.

Bạn có người bạn nào luôn làm bạn mệt mỏi thay vì cảm thấy hưng phấn? Chỉ vì quen biết cô nàng từ tấm bé không có nghĩa bạn phải chịu gắn chặt với cô ta suốt đời. Thậm chí đó là người yêu hay người bạn đời luôn ngăn trở bạn. Ðiều bạn cần làm ngay là can đảm và quyết tâm cắt đứt sợi dây ràng buộc đó.

Nhưng nếu đó là người ruột thịt, việc cắt đứt quan hệ có thể khó khăn hơn nhưng không phải không làm được. Tác gia Mordecai Siefal từng có một câu nói rất thâm thúy rằng: “Nếu muốn lựa chọn một kẻ thân thuộc, có lẽ người ta chỉ còn cách nuôi một con chó.” Chúng ta không có quyền lựa chọn người thân, nhưng điều đó không có nghĩa là người ruột thịt được quyền can thiệp và gieo rắc những gì tiêu cực cho cuộc đời của bạn.

Cách đây không lâu, một người bạn thân của tôi nhận ra cô ta đang có mối quan hệ rất tồi tệ với những người thân thuộc. Cô có bố mắc bệnh phổi nặng còn mẹ mắc bệnh Alzheimer. Suốt một thời gian dài, bạn tôi đã chăm sóc bố mẹ mà hầu như không nhận được sự giúp đỡ nào từ ba người chị. Sau khi bố cô qua đời, những người chị của cô lại đưa đơn kiện để dành quyền nuôi mẹ nhằm tranh quyền thừa kế tài sản. May thay, tòa án đã bác đơn kiện của họ nhưng bi kịch gia đình đã khiến bạn tôi trở nên căng thẳng tột độ và kiệt sức hoàn toàn. Cuối cùng, chính chồng cô là người khiến cô nhận ra vấn đề khi nói thẳng với cô rằng: “Em xem chính chị của em đã khiến em ra nông nỗi này. Tất cả chỉ vì lòng tham và tội lỗi.” Ðó là lúc bạn tôi nhận thấy phải cắt đứt sợi dây ràng buộc chị em để cứu lấy bản thân.

Trong một trường hợp khác, một thân chủ đến tìm tôi vì mâu thuẫn gay gắt với người em trai đến nỗi sức khỏe của ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Người em vì quá tham và quản lý kém, đã làm phá sản cơ nghiệp của hai người. Thân chủ của tôi tỏ ra rất tức giận nhưng ông càng nói, tôi càng nhận ra hình như cơn giận của ông đã đặt không đúng chỗ. Thì ra trước khi mất, mẹ ông đã bắt ông hứa phải luôn “chăm sóc” em trai của mình. Mặc dù rất giận cách cư xử tồi tệ của người em nhưng trong sâu xa, ông thật sự đang giận luôn mẹ vì đã căn dặn ông như thế. Tôi giúp ông hiểu ra rằng mẹ ông không có ý bắt ông chịu đựng và chấp nhận cung cách tệ hại của em trai. Ðể tìm lại sự cân bằng cho bản thân, ông cần tha thứ cho mẹ và để giải thoát cho mình khỏi sự ràng buộc với người em trai cho dù ông đã “hứa” gì với mẹ.

Tôi hy vọng phần đông những người gần gũi với chúng ta cũng là người tâm giao của chúng ta. Tuy nhiên, nếu ai đó cứ cản trở bạn thì dù đó là anh chị em hay bố mẹ của bạn, bạn phải dứt khoát không trở thành nạn nhân của mối quan hệ đó. Bạn phải làm vậy vì nếu ở cạnh những người này, bạn sẽ thu hút năng lượng xấu của họ vào mình. Khi tách khỏi vùng năng lượng tiêu cực của họ, bạn sẽ khôi phục lại năng lượng tích cực của mình và giải phóng bản thân. Tùy tình huống cụ thể, bạn có thể quyết định không ở gần họ hoặc giữ khoảng cách trong tình cảm với họ. Nếu không thể tách khỏi gia đình, bạn vẫn có thể không cho họ khống chế cảm xúc của bạn.

Trước khi làm điều đó, điều quan trọng là bạn hãy tha thứ cho họ. Hãy nhớ rằng mỗi người đều có những vấn đề riêng và do quan điểm về tâm lý, tình cảm và tâm linh của mỗi người khác nhau nên cách họ cư xử cũng khác nhau. Trên thực tế, một người thân gây cản trở cho bạn chính là cách để bạn phải học cách vượt qua trở ngại trên đường đời.

Quy tụ bạn tâm giao

Khi tìm thấy một người tâm giao, bạn sẽ biết người đó đang nghĩ gì, bạn và họ sẽ có cùng sở thích với những điều không thích, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong mối quan hệ đó như thể hai người đã biết nhau từ nhiều năm. Và nếu bạn không gặp lại họ trong nhiều năm, sự gắn kết của hai người vẫn như vậy. Bạn có mất liên lạc với người bạn cũ nào mà mỗi khi nghĩ đến bạn vẫn cảm thấy trìu mến không? Hãy nhấc điện thoại và liên lạc lại với người đó. Nếu người đó cũng là người tâm giao của bạn, có thể lúc này họ cũng đang nghĩ đến bạn.

Ở cạnh những người tiêu cực bạn cũng sẽ trở nên tiêu cực và như thế càng thu hút những điều tiêu cực khác. Bạn cần phá vỡ cái vòng lẩn quẩn này để đón nhận năng lượng tích cực. Hãy củng cố nguồn năng lượng tích cực đó bằng cách dành nhiều thời gian với những người bạn tâm giao và bạn sẽ cảm nhận ngọn lửa đó bùng cháy mạnh mẽ hơn mà bạn cũng bắt đầu thu hút nhiều người tích cực đến với cuộc đời của mình.

  • Danh sách làm đầy rương báu vật bằng bạn tâm giao
  • Liệt kê những phẩm chất mà bạn tìm kiếm ở bạn tâm giao.
  • Ghi nhớ những ai bạn muốn kết bạn tâm giao để làm đầy rương báu vật của mình.
  • Khẳng định mong muốn của mình trên giấy và cất vào rương. ü Thành thật đánh giá quan hệ của bạn với những người hiện tại.
  • Tìm xem có mô-típ tiêu cực nào đang lặp lại trong những quan hệ hiện tại và khẳng định ý muốn thay đổi.
  • Làm lành với quá khứ để nó không tiếp tục ảnh hưởng xấu đến hiện tại của bạn.
  • Chia tay với những người bạn tù đã luôn cản trở trong đời bạn.
  • Quy tụ bạn tâm giao và trân trọng những điều họ mang lại cho cuộc đời bạn.
  • Với người bạn đời tâm giao, hãy khám phá khía cạnh tâm linh trong quan hệ thân mật của hai người.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh