Gõ Cửa Thiên Đường: Quyết Tâm Thay Đổi

GÕ CỬA THIÊN ĐƯỜNG: QUYẾT TÂM THAY ĐỔI

Để kiên quyết thay đổi, bạn hãy thực hiện những bước tha thứ sau:

Đầu tiên, hãy nhìn lại những mối quan hệ gần đây của bạn. Giả dụ bạn tiếp tục gặp phải những người luôn muốn kiểm soát và kềm cặp bạn. Hãy viết ra kinh nghiệm của bạn: “Người bạn gái trước của tôi luôn tìm cách kiểm soát tôi đến nỗi tôi luôn luôn phải để ý từng giờ từng phút vì cô ta sẽ gọi điện thoại để kiểm tra tôi đang ở đâu, làm gì ít nhất tám lần một ngày.”

Bây giờ, hãy nghĩ về mô-típ nào đó có thể bạn đang lặp lại: “Mẹ tôi đã làm y như thế với tôi vì cuộc hôn nhân của bà không hạnh phúc và bà chọn cách sống thông qua tôi, cho tôi, và thậm chí muốn là chính tôi. Chính vì thế, tôi cho rằng đó là kiểu quan hệ mà tôi muốn có trong đời.” Hãy lưu ý khi nhìn nhận những điều này, bạn không đổ lỗi cho bạn gái hay cho mẹ mình. Bạn phải nhìn nhận mọi sự lựa chọn là do bạn.

Giờ hãy tìm một nơi yên tĩnh để ngồi xuống thoải mái, thư giãn và kiểm soát từng hơi thở trong khi bạn nói ra miệng hoặc nhủ trong đầu rằng: “Tôi tha thứ cho bản thân vì đã có những lựa chọn tình cảm sai lầm trong quá khứ. Tôi tha thứ cho mẹ tôi vì những điều bà đã làm. Nhưng từ giờ trở đi tôi sẽ có những lựa chọn mới. Tôi sẽ không cho phép những điều xảy ra trong quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại hay tương lai của mình.”

Bạn cũng có thể viết câu cam kết thay đổi này ra giấy và cho nó vào rương của bạn để giữ lại hoặc tham khảo sau này.

----Hãy nhớ----

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chấp nhận dưới mức mình cần hay muốn luôn dễ dàng hơn là cố gắng đạt cho được điều mình nhắm đến. Thất bại dễ hơn thành công. Ðừng ngại bước ra khỏi lãnh địa quen thuộc.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh