Gõ Cửa Thiên Đường: Mang Của Cải Và Hạnh Phúc Đến Cho Đời Mình

GÕ CỬA THIÊN ĐƯỜNG: MANG CỦA CẢI VÀ HẠNH PHÚC ĐẾN CHO ĐỜI MÌNH

“sự thịnh vượng còn là lối sống và lối tư duy, không chỉ là tiền bạc hay vật chất”

- Eric Butterworth

Trước tiên, phải hiểu rằng mang thịnh vượng đến cho cuộc sống không có nghĩa là bạn phải lao vào kiếm thật nhiều tiền. Tất nhiên ai cũng muốn giàu có và quan trọng hơn, tự do về tài chính để có thể chăm sóc tốt hơn bản thân và những người thân của mình. Nhưng nếu đánh đồng tiền bạc với hạnh phúc, chúng ta sẽ nhận ra rằng khi có đủ tiền chúng ta chưa chắc có hạnh phúc. Người xưa cũng có câu: “Tiền bạc không mua được hạnh phúc.” Tiền có thể mua được vật chất, một ngôi nhà to hơn hay một cái xe sang trọng hơn, nhưng nếu bạn tin rằng chỉ cần có nhiều tiền bạn sẽ vui, tâm sẽ thanh thản và cảm thấy hài lòng thì bạn đã nhầm.

Tiến sĩ Tâm lý học Michael B. Frisch đã phát hiện ra những người có quan điểm vật chất hóa và quan trọng chuyện làm giàu thường là những người sống tiêu cực và bất hạnh hơn. Dựa trên kinh nghiệm làm việc của mình, tôi tin rằng những người này luôn không hài lòng với những gì họ có. Họ luôn lo lắng sẽ không bao giờ có đủ thứ họ muốn và luôn muốn có thêm.

Mặc dù sức mạnh của tư duy tích cực đang bị sử dụng một cách sáo rỗng, tôi tin rằng thông điệp mà nó mang lại vẫn có giá trị trong hiện tại. Ðối với tôi, tin tưởng một cách tích cực vào sự thịnh vượng nghĩa là cho phép mình thay đổi thái độ, tin tưởng vào trực giác và có can đảm theo đuổi điều trái tim mình mách bảo để đạt được bất kỳ điều gì mình mong muốn.

Khi nhìn sự thịnh vượng dưới góc độ tiền bạc, bạn cần phải rất rõ ràng về động lực làm giàu của mình. Bạn có muốn cuộc đời của mình và những người thân tốt hơn không? Bạn có muốn đảm bảo cho con cái được học hành tử tế, muốn có mái nhà yên ấm cho gia đình mình, muốn gia đình có những chuyến đi nghỉ thật xứng đáng không? Mong muốn những điều này không hề có gì sai trái. Nhưng bạn có muốn một tủ chứa toàn những đôi giầy đắt tiền mà bạn không đủ dịp để dùng không? Bạn có cần sở hữu nhiều chiếc xe đắt tiền trong khi bạn chỉ có thể đi một chiếc? Dự định và mục đích dùng tiền của bạn sẽ quyết định liệu bạn có hạnh phúc thực sự khi kiếm đủ tiền hay bạn không bao giờ thỏa mãn với bất cứ những gì mua được.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tư duy lớn lao không có gì sai. Nhưng tham lam thì quá sai!

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh