Gõ Cửa Thiên Đường: Bài Tập Tha Thứ

GÕ CỬA THIÊN ĐƯỜNG: BÀI TẬP THA THỨ

Ở chương trước chúng ta nói chuyện tha thứ bản thân về những lỗi lầm trong quá khứ. Bây giờ bạn cần hiểu thêm rằng linh hồn của bạn bè và những người bạn yêu quý cũng muốn bạn bình yên. Thân chủ của tôi thường nghĩ rằng những người đã mất vẫn còn tức giận với họ. Tôi thành thật nói với họ rằng những linh hồn luôn muốn quên đi và tha thứ, để người sống được bình yên và như thế, chính những linh hồn cũng được bình yên.

Vậy bạn hãy viết ra hết những khía cạnh tích cực và tiêu cực với người đã mất. Khi viết xong, bạn hãy làm một nghi thức tha thứ: Tìm một bức ảnh hay di vật của người đã khuất. Giữ vật đó trong tay và bắt đầu nói những lời mà trước đây khi họ còn sống bạn đã không thể bày tỏ. Nếu bạn còn giận dữ vì điều gì đó, hãy hét lên để trút hết cơn giận dữ. Hãy thật sự giải tỏa hết những cảm xúc trong lòng rồi nói lời tha thứ cho bản thân và cho cả họ. Khi nói lời tha thứ, bạn đang làm một hành động yêu thương và tích cực cho mình cũng là cho người đó.

“cách duy nhất để có bình an là tha thứ.” - Pope John Paul II

Khi đã có thể tha thứ, hãy tưởng nhớ linh hồn người đã mất bằng cách dành một chỗ trong nhà để giữ những kỷ niệm của họ. Bạn cũng có thể để những đồ vật mà họ đã dùng trong nhà, như một thân chủ của tôi để cái rương cũ mà bà nội cô vẫn dùng ở lối vào phòng khách. Chỉ cần đảm bảo bạn đã thực sự làm hòa với quá khứ thì năng lượng duy nhất bạn tạo ra là năng lượng yêu thương tích cực cho mình.

----Hãy nhớ----

Việc tưởng nhớ tổ tiên rất quan trọng. Khi giữ lại một vật dụng hay đồ dùng thừa kế từ họ, bạn không chỉ luôn tưởng nhớ đến họ mà còn luôn có được hơi ấm và những kỷ niệm hạnh phúc với họ trong nhà.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong nhà có linh hồn nào quanh quẩn mà bạn không biết không?

Ngoài năng lượng từ các mối quan hệ trong quá khứ, bạn có thể đang chung sống với năng lượng của những người bạn chưa từng được gặp, đang quấn lấy những vật dụng trong nhà. Thân chủ của tôi khi bất an trong người thường gọi cho tôi để hỏi tại sao họ cảm thấy uể oải và không vui trong chính ngôi nhà của họ. Khi đến nhà thân chủ, tôi thường cảm nhận được nguồn năng lượng tiêu cực mà họ gặp phải. Khi giao tiếp với các linh hồn, tôi thường nói được nguyên nhân sức khỏe dẫn đến cái chết của họ và nguyên nhân đó thường không khác mấy với cảm nhận mà tôi có được khi bước vào nhà.

Ví dụ, một thân chủ nhờ tôi kiểm tra xem tại sao đứa con trai của cô, vốn hoàn toàn khỏe mạnh trước kia, tự dưng mắc bệnh suyễn mà cả bác sĩ cũng không tìm ra được nguyên nhân. Khi bước vào phòng khách nhà cô, tôi cũng bắt đầu cảm thấy ngực trĩu nặng và khó thở. Khi tôi hỏi cô về lịch sử của căn nhà cô đang ở, cô nói rằng người chủ cũ của căn nhà này đã mất vì bệnh ung thư phổi và chưa hết, cái ghế sofa trong phòng khách mà con cô hay ngồi khi xem TV cũng là của người chủ cũ. Tôi rất bất ngờ khi thân chủ của mình không nhận ra được nguyên nhân rành rành như vậy. Chính cái ghế sofa đã truyền năng lượng bệnh tật từ người chủ cũ sang cậu con trai của cô.

Tôi giải thích với cô rằng khi ai đó mất đi vì một căn bệnh kéo dài thì năng lượng bệnh tật trong người họ đã gắn chặt với đồ vật xung quanh. Cũng có trường hợp các linh hồn không nhận ra mình đã mất, nhất là trong những trường hợp bất ngờ. Khi một người bị kẹt giữa sự sống và cái chết quá lâu, linh hồn của họ cũng có khi không nhận ra mình đã mất.

Mua đá năng lượng:

Với khả năng tâm linh, tôi đã nói chuyện để linh hồn này hiểu rằng họ không còn thuộc về nơi này nữa và thành thật khuyên họ ra đi, để thân chủ của tôi được yên. Tôi bảo với thân chủ rằng cô có thể giữ lại cái ghế sofa nếu muốn, nhưng phải chuyển hóa năng lượng và nạp vào đó năng lượng mới của cô. Cô có thể đi bọc lại ghế hay đặt những cái gối nhiều màu sắc lên đó. Và khi cô làm những điều này, vấn đề sức khỏe của con cô cũng tự dưng biến mất.

Chuyển hóa năng lượng để sở hữu

Trở về nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn cảm thấy như thế nào? Bạn cần cảm thấy thư giãn, an lành, nhẹ nhõm và như được tiếp thêm năng lượng. Nếu bạn vẫn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, không thể thư giãn thì cần truy tìm căn nguyên của những năng lượng tiêu cực này để thay đổi. Chuyển hóa năng lượng tiêu cực thành năng lượng tích cực thật ra không khó, giống như trường hợp thân chủ với chiếc ghế sofa. Bạn chỉ cần biết được nguyên nhân và không cần phải nhờ đến nhà tâm linh. Nếu bạn giữ trong nhà những đồ vật vốn thuộc sở hữu của người khác, hãy tự hỏi xem bạn nghĩ gì về người đó. Nếu bạn không thích người đó thì chắc là năng lượng phát sinh từ đồ vật đó cũng không hợp với bạn. Hãy làm nghi thức tha thứ. Rồi tùy vào ý thích của bạn, hãy thay đổi một chút đồ vật đó để nó thực sự mang năng lượng của bạn. Nếu bạn mua đồ cũ về thì cũng nên thay đổi một chút. Ví dụ, khi mua về một cái đèn để bàn hoặc một tấm thảm cổ, vì không biết người chủ của nó là ai, cách tốt nhất là bạn làm một chút nghi thức chuyển hóa năng lượng. Hãy lót tấm thảm dưới một vật dụng của bạn hoặc đổi cái chụp đèn. Truyền đạt với những năng lượng còn trong đồ vật đó rằng bạn sẽ tôn trọng và giữ gìn những gì họ để lại nhưng giờ đây, họ cần phải ra đi và bạn sẽ biến nó thành đồ vật của mình.

----Hãy nhớ----

Nếu bạn mua đồ cổ, phải đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái với món đồ trước khi mang về nhà. Ðồ vật luôn chứa năng lượng của người sở hữu nên nếu thực sự để ý, bạn sẽ cảm nhận được năng lượng tích cực hay tiêu cực từ nó.

Bỏ đi những vật dụng cũ

Ðôi khi chính năng lượng tiêu cực bên trong làm ta mệt mỏi. Khi dọn sang một nơi ở mới, hãy để những vấn đề lại nơi cũ. Tiềm thức chúng ta có khuynh hướng giữ lại mọi điều đau buồn từ gia đình, sự nghiệp đến tình yêu. Vậy, chúng ta cần buông bỏ mọi thứ tiêu cực và tự hứa sẽ không để chúng có chỗ trong ngôi nhà mới và trong cuộc đời mình nữa. Chúng ta cần trút đi gánh nặng bằng cách loại bỏ những gì không cần thiết làm chúng ta mệt mỏi, từ gánh nặng cảm xúc vô hình đến vật chất. Ðiều này cũng đúng khi bạn dọn dẹp nhà cửa. Hãy vứt đi những đồ vật không có ích cho bạn và những gì có thể đang mang lại cảm xúc tiêu cực.

Thời đi học tôi ưa sống ở các căn hộ tầng hầm vì luôn muốn lẩn tránh thế giới và không cảm thấy thoải mái với con đường đời của mình. Bây giờ, sống đường hoàng trong ngôi nhà của mình thay vì một góc xó nào đó là cách tôi khẳng định niềm tự hào về bản thân và năng lực, góp mặt với đời, những điều mà trước đây tôi không bao giờ cho phép mình nghĩ đến.

Bạn có phải liên tục dọn nhà mà vẫn không cảm thấy thoải mái? Bạn có thể đang lặp lại một mô-típ tiêu cực và mang theo một khối hành trang năng lượng tăm tối đi khắp nơi.

Hãy quay lại phần tự đánh giá bản thân ở Chương một và tự hỏi: "Có điều gì đó trong cuộc đời bạn đã làm sai nên cho đến giờ bạn vẫn chưa đạt được điều bạn muốn? Nhà của bạn có phản ảnh năng lượng tiêu cực của chính bạn? Nếu có, hãy thay đổi ngay vì không gian sống phản ánh năng lượng của bạn. Bạn phải khiến nó trở nên tích cực, thoải mái, hưng phấn và tràn đầy năng lượng thì mới có thể đạt được những điều mình muốn."

Khi thay đổi chỗ ở, chỉ nên mang đi những gì thật sự có giá trị. Miriam có chồng vừa mất và mới dọn vào một căn hộ nhỏ hơn để sống một mình. Trước đây cả gia đình bà sống trong một căn nhà lớn, đầy ắp những kỷ niệm thân thương nên bà không thể quyết định thứ gì mang theo hay để lại. Sau cùng, bà nghĩ ra một ý: Bà mang theo cánh cửa nơi các con cháu của bà đã đánh dấu chiều cao của chúng và so sánh chúng với chiều cao của chồng bà. Bà phải tốn một ít tiền để thay cánh cửa mới bằng cánh cửa cũ nhưng nó không đáng gì so với những kỷ niệm quý giá mà bà có thể mang theo.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh