Sách Sự Thật: 909. Thứ Tín Lý Của Bóng Tối Sẽ Phủ Xuống Như Sương Mù Dày Đặc Khủng Khiếp - Và Sự Bội Giáo Kinh Khủng Sẽ Xuất Hiện Từ Trong Lòng Giáo Hội Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 909. THỨ TÍN LÝ CỦA BÓNG TỐI SẼ PHỦ XUỐNG NHƯ SƯƠNG MÙ DÀY ĐẶC KHỦNG KHIẾP - VÀ SỰ BỘI GIÁO KINH KHỦNG SẼ XUẤT HIỆN TỪ TRONG LÒNG GIÁO HỘI CỦA TA

Thứ bảy ngày 14 tháng 9 năm 2013, lúc 03:00

Con gái rất yêu dấu của Ta, Ta là Tiếng Nói ở trong con, là Đấng đang ra sức để Tiếng Nói của Ta được lắng nghe nơi những kẻ lãnh đạo đang truyền bá sự ly giáo và những kẻ cai trị khắp nơi trên trái đất.

Thứ tín lý của bóng tối - một sự bội giáo khủng khiếp, vốn sẽ xuất hiện từ ngay trong Giáo Hội của Ta - sẽ sớm bao phủ như lớp sương mù dày đặc trên tất cả các Kitô hữu không hề mảy may nghi ngờ. Kế hoạch trấn áp Sự Thật đã bắt đầu và chẳng bao lâu nữa những phiên bản xuyên tạc Giáo Lý Thánh Thiện của Ta sẽ trở nên rõ ràng đối với nhiều người trong các con. Nhưng trong lúc chúng thay đổi Sự Thật bằng những sự dối trá thì Thần Khí Thiên Chúa sẽ nổi lên chống lại những kẻ thù của Ta. Ánh Sáng của Ta vẫn là hữu hình giữa mọi thứ hỗn độn, mà những kẻ cầm đầu cuộc bội giáo ghê tởm nhất mọi thời đại gây ra cho nhân loại. Chúng sẽ không ngơi nghỉ cho tới khi thế giới này trở nên vô thần, không hề có tình yêu dành cho Ta, Chúa Giêsu Kitô.

Thế giới trần tục sẽ được coi là thế giới duy nhất, trong đó mỗi người đều được khuyến khích thỏa mãn những dục vọng và những ham muốn của họ. Chúng sẽ thực hiện mọi nỗ lực để xóa đi sự Hiện Diện của Chúa Thánh Thần. Chúng sẽ chối bỏ Hy Tế của Ta trên Thập Giá và chối bỏ tầm quan trọng của việc phải tìm kiếm ơn cứu rỗi, dù rằng ơn cứu chuộc đã được ban cho mọi người để họ trở nên xứng đáng trước mắt Ta và cũng được ban cho những ai kêu cầu Lòng Thương Xót của Ta. Chúng sẽ không những buộc con cái Thiên Chúa đón nhận những sự dối trá về Ta và về Giáo Huấn của Ta, chúng sẽ còn bách hại những ai chất vấn những sự dối trá ấy.

Những ai chống đối kẻ đứng đầu Giáo Hội của Ta, sẽ bị đối xử tàn nhẫn không chút xót thương, từ trong nội bộ. Những ai trong các con chấp nhận những giáo lý sai lạc từ những kẻ nói rằng chúng đại diện Giáo Hội của Ta, nhưng trong thâm tâm các con biết rằng chúng không thể đến từ Ta thì Ta sẽ trợ giúp các con. Ta sẽ an ủi các con khi Ta dẫn dắt các con. Các con không bao giờ được phép chối bỏ Sự Thật, các con cũng không được phép phó mình cho những kẻ mà sự thèm khát quyền lực của chúng có nghĩa là chúng sẽ nói dối nhân Danh Ta, nếu chúng có thể giữ được những giao kèo thuận lợi với kẻ thù của Ta. Đức tin của các con sẽ bị thử thách thật sự.

Giờ đây Ta đến để ban cho các con Sự Thật chỉ vì các con sẽ bị ngăn cản không được biết Sự Thật. Khi điều này xảy ra, chúng sẽ không cho phép các con rao giảng Sự Thật cho các linh hồn khác, mà người ta thì lại không thể sống nếu không biết được Sự Thật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy cầu xin Lòng Thương Xót cho chính linh hồn các con và cho những người sẽ bị dẫn dắt vào lầm lạc nghiêm trọng bởi những kẻ thù của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh