Sách Sự Thật: 43. Hãy Chuẩn Bị Cho Cuộc Cảnh Báo - Cuộc Soi Sáng Lương Tâm

SÁCH SỰ THẬT: 43. HÃY CHUẨN BỊ CHO CUỘC CẢNH BÁO - CUỘC SOI SÁNG LƯƠNG TÂM

Thứ sáu ngày 28 tháng 1 năm 2011, lúc 00:15

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, đêm nay con được ban những ân sủng đặc biệt để làm con mạnh mẽ hơn nhằm tiếp tục Sứ Vụ Thánh Thiêng này.

Qua sự tận hiến của những tín hữu yêu dấu và tốt lành của Cha, những người đã cầu nguyện rất nhiều cho con, con gái của Cha, con sẽ nhanh chóng tiến lên để hoàn thành Sách Sự Thật. Dù bị phân tâm thế nào thì con vẫn cảm thấy khó mà khước từ nhiệm vụ của con đối với Cha. Điều này làm Cha hài lòng nhưng chúng ta không có nhiều thời gian.

Con gái của Cha, thế giới đang được ban cho một ân huệ đặc biệt - đó là Sách Sự Thật - để chỉ dẫn con cái Cha những gì họ cần phải làm ngay bây giờ nhằm chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo, Cuộc Soi Sáng Lương Tâm, vốn sẽ được ban cho nhân loại để giúp họ chuẩn bị đầy đủ cho Cuộc Quang Lâm của Cha.

Đối với những ai không tin vào Cha, họ vẫn phải được ban cho cơ hội để đọc được Sự Thật. Khi biến cố này xảy ra sau khi những Thông Điệp đã được ban cho thế giới, nhân loại sẽ hiểu được tính xác thực trong Lời của Cha được ban qua con để cứu nhân loại, hỡi con gái của Cha.

Biến cố nhiệm mầu sẽ được trải nghiệm bởi tất cả mọi người trên 7 tuổi

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Đừng cảm thấy đau khổ khi người ta bỏ qua những Thông Điệp này, hỡi con gái của Cha. Chỉ cần cảm tạ vì họ đang được ban cho ân huệ này. Họ sẽ hiểu Sự Thật của lời tiên tri này sau khi biến cố nhiệm mầu này diễn ra, biến cố này sẽ được trải nghiệm bởi tất cả con cái của Cha trên bảy tuổi ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới.

Những ai sống sau biến cố này sẽ nhìn nhận nghiêm túc hơn về nội dung của cuốn Sách thánh thiêng này. Họ sẽ khó mà phớt lờ ngay cả khi đức tin của họ còn yếu kém.

Những người không muốn biết Sự Thật vẫn cần được nhắc nhở về nội dung của cuốn Sách này.

Hỡi con của Cha, đừng bao giờ bỏ cuộc khi nói đến việc cứu rỗi các linh hồn. Tất cả mọi con cái yêu dấu của Cha đều được sinh ra bởi Tình Yêu của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.

Khi họ lạc lối thì điều đó không có gì là hệ trọng. Thiên Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta vẫn yêu từng người một trong các con cái của Người. Hỡi con gái của Cha, đức tin có thể được nhen nhóm lại nhờ đức tin của những người được ban Ơn Chúa Thánh Thần.

Những con cái ưu tuyển của Cha giờ đây được sai đi để loan truyền Lời của Cha cho thế giới, có khả năng mang lại những giọt nước mắt hân hoan cho những linh hồn đáng thương đang kêu gào để được hướng dẫn trong đời sống bấn loạn và trống rỗng của họ.

Hãy nhìn mọi người qua ánh mắt của Cha

Hãy luôn nhìn bạn hữu, gia đình, tha nhân và đồng nghiệp qua ánh mắt của Cha. Hãy luôn luôn nhìn đến mặt tốt. Hãy bày tỏ tình yêu thương với họ và họ sẽ cảm nhận được sự Hiện Diện của Cha nơi các con. Họ sẽ bị lôi kéo về phía các con và sẽ không biết tại sao.

Qua tấm gương của Cha, hãy noi theo Cha và các con sẽ giúp hoán cải những con cái lầm lạc của Cha. Bằng cách siêng năng cầu nguyện cho họ, các con có thể lôi kéo họ đến gần Cha hơn.

Qua việc hy sinh và đón nhận đau khổ trong sự hiệp nhất với Cha, các con có thể cứu được các linh hồn, bao gồm những linh hồn chưa lìa bỏ cõi đời cũng như những linh hồn đang chờ phán xét hiện còn trong Luyện Ngục.

Sau cùng, hãy để Cha nhắc nhở các con rằng các con có hai lựa chọn.

Hãy tín thác vào Cha bằng việc mở tâm trí các con ra với Sự Thật trong Sách Phúc Âm. Nếu các con đã mất hết đức tin thì hãy đọc chỉ một phần trong những Giáo Huấn của Cha. Khi ấy hãy nài xin Cha tỏ cho các con thấy Sự Thật trong tâm hồn các con. Khi ấy các con sẽ biết con đường nào dẫn đưa các con về với Cha trên Trời.

Ngược lại, các con có thể nhắm mắt và không chịu lắng nghe.

Khi ấy thì chỉ có những lời cầu nguyện của các tín hữu khác mới có thể giúp các con được thôi.

Lời cầu nguyện của các tín hữu của Cha kết hiệp với việc đọc kinh Lòng Thương Xót, được ban cho nữ tu Faustina trong thế kỷ 20, có thể cứu linh hồn các con trong giờ lâm tử.

Hãy đọc Kinh Lòng Thương Xót

Giờ đây hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện với chuỗi kinh Lòng Thương Xót của Cha cho chính linh hồn các con và những kẻ không tin.

Những nhóm cầu nguyện sẽ giúp loan truyền Sự Thật và làm thấm nhuần đức tin vào những ai đã không còn cảm nghĩ về việc họ là ai và họ từ đâu mà tới.

Lời cầu nguyện này sẽ góp phần quan trọng trong việc loan truyền Ánh Sáng Phúc Âm, Ánh Sáng này giờ đây được cảm nhận trên khắp thế giới khi thời gian đang tới gần để những lời tiên tri liên quan đến Cuộc Quang Lâm của Cha trên Trái Đất bắt đầu được tỏ ra, những lời tiên tri này báo trước một loạt các biến cố toàn cầu.

Hỡi các con của Cha, hãy chuẩn bị trong mọi lúc. Hãy giữ mình trong tình trạng ân sủng và giữ tâm hồn các con mở rộng với những Giáo Huấn của Cha về tình yêu thương và hòa bình trên trái đất.

Nếu các con cái Cha đều tuân theo những Giáo Huấn của Cha thì đã không có chiến tranh, lòng tham, sự hận thù hoặc nghèo đói trên thế giới.

Mỗi người trong các con cần phải ngồi xuống trong tĩnh lặng nửa giờ đồng hồ mỗi ngày.

Hãy đọc các Thánh Vịnh và các dụ ngôn và hãy tự hỏi “liệu bài học này có áp dụng cho cuộc sống của tôi trong thế giới hôm nay không?” Các con sẽ biết được câu trả lời là “dĩ nhiên, có”.

Hãy cầu nguyện để có sức mạnh nhằm thay đổi quan điểm của các con về sự sống đời sau.

Hãy nhớ bài học quan trọng này. Cuộc sống trên trái đất chỉ đơn giản là một quãng thời gian ngắn ngủi. Chỉ có hạnh phúc đích thực và sự sống đời đời là được ở với Cha trên Trời, trên Thiên Đàng - Vương Quốc của Cha Ta.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh