Sách Sự Thật: 407. Những Ai Trung Thành Với Ta Sẽ Được Đưa Thẳng Vào Trời Mới - Đất Mới Chỉ Trong Chớp Mắt

SÁCH SỰ THẬT: 407. NHỮNG AI TRUNG THÀNH VỚI TA SẼ ĐƯỢC ĐƯA THẲNG VÀO TRỜI MỚI - ĐẤT MỚI CHỈ TRONG CHỚP MẮT

Thứ năm ngày 26 tháng 4 năm 2012, lúc 20:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, một lần nữa, Ta phải nói với tất cả con cái Thiên Chúa là không phải lo lắng hoặc sợ hãi về những biến cố sắp xảy ra.

Tất cả nhân loại sẽ sớm chứng kiến Lòng Thương Xót của Ta và nhiều người, một khi họ đã thống hối tội lỗi của họ, thì không có gì phải sợ hãi Ta.

Thay vào đó linh hồn họ sẽ được tràn ngập Tình Yêu Thiên Tính của Ta. Ánh Sáng của Ta sẽ chiếu soi trên họ và họ sẽ hân hoan vui mừng.

Kỷ nguyên mới trong an bình sẽ mang lại niềm vui bất tận và niềm hoan lạc cho những người đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta.

Mỗi tội nhân đều được mời gọi để hưởng Sự Sống Đời Đời và họ không được bỏ lỡ cơ hội vì hoang mang. Kỷ nguyên hòa bình của Ta sẽ là một trái đất mới, nơi đó 12 chi tộc sẽ ngự trị dưới sự Hướng Dẫn của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các con sẽ sống trong bình an, tình yêu, và hiệp nhất. Cảnh vật thiên nhiên xung quanh mà các con đang nhìn thấy trên trái đất ngày hôm nay, sẽ không là gì khi so với thế giới đang chờ đón các con phía trước.

Đối với những ai lo lắng hoặc lo sợ cho gia đình và người thân của các con - hãy mang họ tới Địa Đàng mới tuyệt vời của Ta cùng với các con.

Hãy cầu nguyện cho họ và Ta sẽ ban cho họ những Ân Sủng đặc biệt để họ được Ơn nhận biết Tình Yêu của Ta.

Mong muốn lớn nhất của Cha Ta, được chứng kiến sự ngạc nhiên, niềm vui và tình yêu qua từng đứa con dấu yêu của Người khi Người mở ra Địa Đàng Mới cho các con.

Các con sẽ được đoàn tụ với những người thân yêu của các con đã chết trong ân sủng và được sống lại từ trong kẻ chết.

Tại sao các con không tin vào một Tặng Ân lớn lao như vậy? Khi các con tín thác vào Lời hứa trở lại của Ta, thì các con sẽ cảm nhận được bình an.

Tất cả những gì Ta mời gọi các con là các con phải chuẩn bị qua việc cầu nguyện. Khi các con cầu xin Ta ban cho các con Ân Sủng và cầu nguyện cho tha nhân - thì tất cả sẽ tốt đẹp.

Lòng Thương Xót của Ta quá bao la đến nỗi chỉ có một số ít người không nhận ra Lời hứa Thánh Thiêng của Ta để quy tụ tất cả các con cái Thiên Chúa và mang họ về, giải thoát họ khỏi sự kìm kẹp của Satan và các thiên thần sa ngã của hắn.

Sự Thật về Vương Quốc của Ta sẽ được chứng kiến ngay cả bởi những người vô thần, những người sẽ phải khiếp sợ, tuy nhiên, hầu hết sự hoài nghi của họ sẽ biến thành tình yêu khiêm nhường và sự đón nhận. Trong khi còn nhiều khó khăn phía trước đang chờ các con nhưng, với tình yêu và lòng sùng kính Ta, Chúa Giêsu của các con, mọi chuyện không đến nỗi quá khó để các con không thể vượt qua được. Xin các con đừng để cho nỗi sợ hãi ngăn cản các con đón nhận Ân Huệ trong Địa Đàng Mới của Ta của với niềm hân hoan.

Những ai trung thành với Ta sẽ được đưa vào Trời Mới Đất Mới chỉ trong nháy mắt mà không phải chịu một đau khổ nào.

Điều khiến các con bận tâm đó là những tội nhân cứng lòng, những người sẽ không cầu xin ơn tha thứ của Ta, những người sẽ khước từ Bàn Tay Ta và thay vào đó, họ sẽ quay lại với con đường tội lỗi của họ.

Họ cần lời cầu nguyện của các con.

Hãy siêng năng cầu nguyện để họ được cứu rỗi.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh