Sách Sự Thật: 339. Những Ngày Cuối Cùng Của Satan - Như Một Con Ong Đang Giãy Chết Thì Nọc Độc Của Nó Sẽ Gây Đau Đớn Nhất

SÁCH SỰ THẬT: 339. NHỮNG NGÀY CUỐI CÙNG CỦA SATAN - NHƯ MỘT CON ONG ĐANG GIÃY CHẾT THÌ NỌC ĐỘC CỦA NÓ SẼ GÂY ĐAU ĐỚN NHẤT

Thứ hai ngày 13 tháng 2 năm 2012, lúc 15:30

Hỡi con gái của Ta, con hãy nhớ rằng con người phải nhìn ra chung quanh mình để biết những thay đổi lớn đã đi vào thế giới. Các sự kiện thông thường trong mỗi ngày dường như không còn giống nhau nữa. Hỡi các con, những niềm vui mà các con nhận được từ các lợi ích vật chất đã mất đi vẻ hào nhoáng của chúng. Chúng không còn hấp dẫn nữa. Chúng bị nhuốm màu của hư vô. Tại sao ư? Các con không biết rằng đó là tai họa do tên Phản Kitô và sự hiện diện của hắn trên trái đất gây ra những điều hư ảo này hay sao?

Hắn, con đẻ của Satan, đang tàn phá mọi tầng lớp của xã hội, bao gồm chính trị, các lực lượng quân sự, các tổ chức tài chính, các tổ chức nhân đạo và thậm chí cả những Giáo Hội của các con. Không một lãnh vực nào được để cho yên khi hắn gây đau khổ cho nhân loại trong những ngày cuối cùng của hắn trên trái đất.

Hãy nhớ rằng Ta, Chúa Giêsu của các con, đã ban cho các con, những môn đệ của Ta, sức mạnh của Chúa Thánh Thần để làm cho những kẻ phạm tội ác này phải bất lực. Các con càng trỗi dậy chiến đấu nhờ sức mạnh niềm tin của các con thì sự kìm kẹp của tên Phản Kitô càng yếu đi. Lời cầu nguyện và đặc biệt là những Chiến Dịch Cầu Nguyện được trao cho con, sứ giả của Ta, sẽ giúp xua đuổi sự dữ. Tất cả mọi sự dữ có thể bị diệt trừ nhờ lời cầu nguyện. Đơn giản chỉ vậy thôi.

Ngày tháng đang sắp tận cho sự sống còn của Satan và đội quân của hắn. Tuy nhiên, giống như một con ong đang sắp chết thì nọc độc của nó sẽ gây đau đớn nhất. Hãy thể hiện lòng kiên trì và nhẫn nại qua những thử thách này và các con, Đạo Binh của Ta sẽ vững mạnh trong niềm hy vọng và cậy trông để tiến đến cổng Địa Đàng Mới của Ta trên trái đất trong sự hiệp nhất.

Đấng Cứu Thế của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh