Sách Sự Thật: 246. Thời Điểm Vinh Quang Của Các Con Ở Trước Mắt Cha - Thời Điểm Cứu Rỗi Của Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 246. THỜI ĐIỂM VINH QUANG CỦA CÁC CON Ở TRƯỚC MẮT CHA - THỜI ĐIỂM CỨU RỖI CỦA CÁC CON

Thứ bảy ngày 12 tháng 11 năm 2011, lúc 16:00

Con gái yêu dấu của Cha, việc xa lìa Cha là điều đau khổ, đặc biệt là đối với những người nhận biết Cha.

Một khi các linh hồn cảm nhận chỉ một cái nhìn thoáng qua về Tình Yêu mà Cha dành cho họ thì họ sẽ biết được rằng nỗi đau của sự chia ly thật khó có thể chịu được. Điều này thậm chí còn rõ rệt hơn khi những linh hồn tuyên xưng là họ yêu mến Cha, do bởi tội lỗi, nhận ra mình ở trong luyện ngục sau khi chết. Trong khi tất cả các linh hồn trong Luyện ngục cuối cùng cũng lên Thiên Đàng, thì nỗi thống khổ khi phải xa cách Cha quả là đau đớn và khốn cùng.

Đối với nhiều linh hồn, những người tin vào Thiên Chúa thì chỉ cần nói đến Hỏa Ngục cũng đã làm cho họ cảm thấy đau khổ trong tâm hồn. Rồi đến những người cảm thấy rằng linh hồn họ cần được thanh tẩy trong Luyện Ngục, thì họ cũng cảm nhận được sự khốn khổ mà những ai còn sống ngày nay khó mà hiểu được.

Các con ơi, thời gian của các con trên trái đất này rất là quan trọng bởi vì trong khoảng thời gian này các con nên cố gắng để làm trong sạch linh hồn của các con bằng việc chay tịnh và sám hối. Hãy sử dụng thời gian này một cách tốt nhất, khi mà các con có thể để cứu lấy linh hồn các con. Để thực hiện được điều này, các con phải luôn xin ơn khiêm nhường để bảo đảm rằng các con trở nên nhỏ bé trong đôi mắt của Cha. Chỉ khi nhỏ bé các con mới có thể đi qua cửa hẹp của Thiên Đàng.

Do đó, hãy đón nhận Ơn Thanh Tẩy của Luyện Ngục được bày tỏ cho các con trong Cuộc Cảnh Báo, khi đó các con phải được thanh tẩy để đền tội của các con. Các con sẽ không phải chờ đợi cái chết để phải đối mặt với cuộc thanh tẩy. Các con quả là những người có phúc vì vết tích của tội lỗi sẽ không còn lưu lại trên linh hồn của các con. Và rồi các con có thể ngay lập tức bước vào Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình mà Cha đang nói đến. Đây là nơi mà tất cả các con cái Cha, những người xin ơn tha thứ cho tội lỗi của họ trong Cuộc Cảnh Báo, sẽ được dẫn đưa vào.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy mở lòng các con ra và chào đón Cha khi Cha đến với các con trong Cuộc Cảnh Báo đang đến gần, khi đó các con sẽ có thể ôm chặt lấy Cha. Hãy để Cha ôm lấy các con và tha thứ tội lỗi của các con, các con sẽ trở thành những đứa con của Cha trong tâm trí, thân xác và linh hồn cùng với sự từ bỏ hoàn toàn mà Cha cần nơi các con.

Đây sẽ là thời điểm Vinh Quang của các con trước mắt Cha. Để rồi các con sẽ sẵn sàng cho giai đoạn thứ hai khi các con vui hưởng với anh chị các con trong Địa Đàng Mới trên trái đất được vốn đã được Thiên Chúa, Đấng Tạo Dựng muôn loài, dựng nên từ thuở ban đầu.

Đây sẽ trở thành quê hương mới và chính đáng của các con trong 1.000 năm. Hãy chờ đợi sự xuất hiện của Cha với hy vọng, tình yêu và niềm vui. Không có gì phải sợ hãi. Hãy hân hoan. Cha đến một lần nữa để cứu các con khỏi kẻ thù của nhân loại. Trong thời điểm hiện nay, quyền lực của tên ác quỷ đã suy yếu đến nỗi hắn khó có thể cướp được linh hồn của những người vốn sẽ chào đón Cha bằng vòng tay rộng mở trong Cuộc Cảnh Báo.

Chúa Giêsu của các con

Đấng Cứu Chuộc nhân loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh