Sách Sự Thật: 245. Trước Tiên, Những Dấu Chỉ Sẽ Xuất Hiện Trên Bầu Trời - Mặt Trời Sẽ Quay Tròn

SÁCH SỰ THẬT: 245. TRƯỚC TIÊN, NHỮNG DẤU CHỈ SẼ XUẤT HIỆN TRÊN BẦU TRỜI - MẶT TRỜI SẼ QUAY TRÒN

Thứ sáu ngày 11 tháng 11 năm 2011, lúc 16:00

Giờ đây cầu nguyện và thật nhiều lời cầu nguyện là điều cần thiết để cứu các linh hồn. Con gái của Cha, con phải chuẩn bị cho gia đình của con và nói cho những người cần đến Lòng Thương Xót của Cha hãy sẵn sàng.

Một lần nữa các dấu chỉ sẽ xuất hiện trước tiên. Nhiều người sẽ ngồi dậy và chú ý khi họ nhìn thấy những thay đổi trên bầu trời. Họ sẽ chứng kiến mặt trời quay như chưa từng xảy ra như vậy trước đây. Khi ấy họ sẽ thấy Thánh Giá. Điều này sẽ xảy ra ngay lập tức trước khi các ngôi sao va chạm nhau trên bầu trời và khi ấy các Tia Sáng Lòng Thương Xót của Cha sẽ bao phủ trái đất.

Sự tĩnh lặng sẽ theo sau đó để từng linh hồn được ở trong một trạng thái riêng tư tuyệt đối khi họ đến trước Nhan Cha. Hãy nói với con cái Cha những gì phải chú ý bởi vì họ không được sợ hãi. Đây không phải là một Biến Cố phải sợ hãi. Thay vào đó, tất cả các con phải chào đón cuộc gặp gỡ này.

Tất cả con cái Cha phải nhìn nhận rằng đó chính là Cha - Đấng giờ đây đang đến trước mặt họ. Họ không được phép nghĩ rằng đây là ngày tận thế. Vì nó không phải là ngày tận thế. Đó là sự khởi đầu của một giai đoạn mới trong dòng thời gian, khi ấy tất cả con cái Cha cuối cùng sẽ biết được Sự Thật.

Cha vui mừng và cảm nhận một sự trìu mến lớn lao đối với từng linh hồn, những người có thể được cứu rỗi nếu họ cho phép Cha ban cho họ Ân Huệ này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho tất cả các linh hồn và đặc biệt cho những người sẽ quá sợ hãi đến nỗi họ có thể không đủ mạnh mẽ để đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Cha.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh