Sách Sự Thật: 225. Cái Chết Của Con Trai Ta - Muammar Gaddafi

SÁCH SỰ THẬT: 225. CÁI CHẾT CỦA CON TRAI TA - MUAMMAR GADDAFI

Thứ năm ngày 20 tháng 10 năm 2011, lúc 15:15

Con gái yêu dấu của Ta, bất kỳ nghi ngờ nào còn sót lại vốn đôi khi xuất hiện liên quan đến Lời Chí Thánh của Ta giờ đây đã được loại bỏ.

Ta tiết lộ những lời tiên tri để chứng minh với thế giới rằng đó là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của tất cả nhân loại đang thông truyền cho con cái của Ta ở khắp mọi nơi vào lúc này.

Ý định của Ta không phải là để gây sợ hãi nhưng là để bảo đảm rằng không ai bị loại trừ mà không nghe được lời mời gọi khẩn cấp nhất của Ta dành cho thế giới.

Cái chết của con trai Ta, Muammar Gaddafi - người mà con và những người thân thiết với con đã cầu nguyện cho linh hồn ấy sau nhiều tháng, là một trong những lời tiên tri đầu tiên sẽ chứng minh cho thế giới tính xác thực của những Thông Điệp này. Đây là dấu hiệu để con gái của Ta giải tỏa hết những nỗi nghi ngờ đã kéo dài trong tâm trí con. (Chi tiết của hai nhà lãnh đạo tiếp theo bị ám sát đã được ban cho thị nhân một lần nữa và cả thời gian diễn ra các hành động tàn bạo. Thông Điệp ban đầu được tiết lộ trong tháng 2 năm 2011).

Hỡi con gái của Ta, người đã được chọn để chuẩn bị nhân loại cho Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới của Ta, nỗi nghi ngờ nhiều khi đã lấn át con, nhưng con đã được chọn để chuẩn bị nhân loại cho Kỷ Nguyên Mới trong Hòa Bình. Kỷ Nguyên Mới sẽ diễn ra một thời gian sau Cuộc Cảnh Báo.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Con hãy dấn thân và hãy chuẩn bị cho phần tiếp theo trong Sứ Vụ Thánh Thiêng của con để giúp cứu các linh hồn sau Cuộc Cảnh Báo. Con đang được ban cho những ân sủng để giữ con mạnh mẽ. Con cái của Ta ở khắp mọi nơi cuối cùng sẽ lắng nghe lời mời gọi của Ta để hoán cải.

Những người làm tổn thương Ta nhiều nhất

Đừng bao giờ tỏ ra sợ hãi trong Sứ Vụ này vì không có gì để con phải lo sợ. Đừng bao giờ chùn bước và đừng để cho thất bại hoặc sự chế nhạo bằng lời nói làm chậm trễ Sứ Vụ của con dành cho Ta. Hỡi con gái của Ta, Ta luôn luôn ở bên cạnh con. Hãy nhớ điều này: Bất cứ khi nào con bị chống báng vì Lời Chí Thánh của Ta thì con hãy giữ thinh lặng. Lời Chí Thánh của Ta sẽ luôn bị người đời bị chống báng. Những người làm tổn thương Ta nhiều nhất là những linh hồn thánh thiện, những người vì sợ hãi và thận trọng, đáng buồn thay lại là những người đầu tiên xúc phạm đến Ta qua những Thông Điệp này. Satan cũng biết rằng những tín hữu nhiệt thành và ưu tuyển của Ta, những người mà khi họ quay lưng lại với Ta, là những người làm tổn thương Ta nhiều nhất.

Hỡi con gái của Ta, con đã bắt đầu cảm nhận được nỗi đau đớn thể xác mà Ta đang phải chịu, nhưng con hiện đang được chuẩn bị để đón nhận nỗi đau này trong sự hiệp nhất với Ta. Những thử thách này sẽ không kéo dài nhưng trong suốt thời gian đó con sẽ cảm nhận như thể nỗi đau khổ mà Ta cảm nhận khi Ta chứng kiến tội lỗi. Như Ta đã nói với con trước kia, đây là một Ân Huệ và rất ít linh hồn ưu tuyển nhận được Ân Huệ này. Đôi khi con phải hiểu rằng đau khổ của con không những đưa con đến gần Thánh Tâm Ta hơn mà đau khổ ấy còn cứu hàng triệu linh hồn trong Cuộc Cảnh Báo.

Nỗi đau khổ này sẽ trở nên kịch liệt hơn khi Cuộc Cảnh Báo đến gần. Hãy chịu đựng trong im lặng. Theo cách này, con sẽ giúp Ta cứu các linh hồn yêu dấu nếu không họ sẽ bị tên lừa dối cướp mất.

Hãy nói với con cái Ta rằng Ta rất đỗi vui mừng vì đức tin mạnh mẽ mà họ đang có. Hãy nói cho họ biết họ đang trở nên gần gũi với Thánh Tâm Ta hơn. Hãy nói với họ rằng giờ đây Ta chúc lành cho họ và ban tặng nhiều ân sủng lớn lao giúp họ có được sức mạnh cần thiết để tuân theo sự hướng dẫn của Ta qua những Thông Điệp thánh thiêng này. Họ sẽ cần thêm sức mạnh bởi vì thật không dễ dàng cho con cái Ta hiểu được tầm mức của những biến đổi mà giờ đây sẽ xảy ra trong thế giới của các con.

Hãy cầu nguyện và hiệp nhất nên một. Hãy cùng nhau nhìn lên trời như những con trẻ với một niềm tin đơn sơ nơi Thiên Chúa Cha. Hãy cầu xin Người, nhân Danh Ta, để hiệp nhất các con lại trong đạo binh vinh quang của Người và cùng tiến đến chiến thắng của ơn cứu rỗi đời đời.

Ta chúc lành cho các con với tất cả Tình Yêu Thiên Tính của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh