Sách Sự Thật: 182. Thông Điệp Của Đức Trinh Nữ Maria - Tình Trạng Bị Bỏ Rơi Với Tư Cách Là Một Linh Hồn Hiến Tế

SÁCH SỰ THẬT: 182. THÔNG ĐIỆP CỦA ĐỨC TRINH NỮ MARIA - TÌNH TRẠNG BỊ BỎ RƠI VỚI TƯ CÁCH LÀ MỘT LINH HỒN HIẾN TẾ

Chúa Nhật ngày 4 tháng 9 năm 2011, lúc 21:50

(Thông Điệp này được ban cho thị nhân sau khi đọc Kinh Mân Côi và sau khi Đức Mẹ hiện ra trong thời gian kéo dài 20 phút tại một phòng cầu nguyện riêng)

Mẹ đến nhân danh Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô. Mẹ là Mẹ Chí Thánh của Thiên Chúa.

Hỡi con của Mẹ, con đang phải chịu đau khổ vì Thánh Tử của Mẹ, và tuần vừa qua đã không dễ dàng gì khi con phải đấu tranh chống lại thế lực sự dữ để giữ lòng trung thành với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ. Tối nay, Mẹ đến với con để cố gắng giải thích những gì đang xảy ra. Là một linh hồn hiến tế, con sẽ được trải nghiệm khoảng thời gian bị bỏ rơi khi những ý nghĩ của con về Thánh Tử Mẹ không còn trong tâm trí con. Tiếp đến, khi con cố gắng dành thời gian để cầu nguyện nhưng con sẽ cảm thấy như thể không cầu nguyện được. Sau đó, con sẽ cảm thấy hoang mang và cuối cùng việc thiếu vắng sự hiện diện của Con Mẹ sẽ làm cho con đau đớn. Điều này thật là khó khăn, con đừng buồn phiền vì đó là một hình thức của khổ đau mà con phải trải qua với tư cách là một linh hồn hiến tế.

Hãy luôn sẵn sàng xin ơn can đảm và những Ân Sủng để đón nhận hình thức đau khổ mới này, một hình thức sẽ khiến cho con hoang mang. Con hãy tham dự Thánh Lễ hàng ngày và rước Thánh Thể Cực Trọng cho dù những điều giả dối đang ở phía trước. Con sẽ bị tên lừa dối xúi giục quay lưng lại với Sứ Vụ này. Một lần nữa, con sẽ sớm để cho những nỗi nghi ngờ xâm chiếm tâm hồn con. Giờ đây, con hãy mời gọi mọi người cầu nguyện cho con. Vì của lễ của con dâng lên Thánh Tử của Mẹ, đang tiếp tục cứu giúp các linh hồn ở khắp mọi nơi. Dù cho nỗi đau thương của con có như thế nào đi nữa thì con cũng đừng bao giờ quên sứ vụ này.

Con của Mẹ ơi, Mẹ sẽ luôn liên lạc với con khi con bị mất phương hướng, vì Mẹ là Mẹ dấu yêu của con. Mẹ sẽ luôn ở đây để che chở con và dẫn dắt con hướng tới Thánh Tử của Mẹ, nhờ đó con sẽ tuân theo những mong mỏi của Người. Hãy bắt đầu trong tình yêu và bình an.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ dấu yêu của các con

Nữ Vương Hòa Bình

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh